ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมีเฉือนมาลาก้า1-0แซงบาร์ซ่าขึ้นนำฝูง

ตราหมีเฉือนมาลาก้า1-0แซงบาร์ซ่าขึ้นนำฝูง

Posted 05/01/2014 by siamsport

"ตราหมี" แอต.มาดริด ฟอร์มยังคงร้อนแรงหลังบุกเฉือน มาลาก้า ถึงถึ่น 1-0 คว้าสามแต้มสุดสำคัญ พร้อมทำแต้มแซง บาร์เซโลน่า ขึ้นไปนำจ่าฝูงชั่วคราวโดยแข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด ในศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 ม.ค. ที่ผ่านมา

ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน

(นัดที่ 18 ฤดูกาล 2013-14)

วันเสาร์ที่ 4 มกราคม 2557

มาลาก้า 0  -  1 แอต.มาดริด

 
สนาม: เอสตาดิโอ ลา โรซาเลด้า, (อันดาลูเซียน, สเปน)


        มาลาก้า เจ้าถิ่นวาง เอลิเซว โดส ซานโต๊ส กับ ซามูเอล การ์เซีย ปั้นเกมรุกสนับสนุน ฆวนมี่ ฆิเมเนซ กองหน้าตัวเป้าเข้าทำประตู


        ส่วน "ตราหมี" แอต.มาดริด ถ้าเกมนี้เก็บแต้มได้ไม่ว่าหนึ่งหรือสามคะแนนจะขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงเป็นการชั่วคราวทันที ส่ง ดีเอโก้ คอสต้า ดาวซัลโวสูงสุดของลา ลีกา ในเวลานี้ 19 ประตู ลงล่าตาข่ายร่วมกับ ดาบิด บีย่า ที่ตะบันไปแล้ว 9 ประตู


        เปิดเกมครึ่งแรกมาได้แค่ 5 นาที เจ้าบ้านได้ลุ้นก่อนจากลูกฟรีคิก วิตอรีโน่ อันตูเนส เปิดเข้าเขตโทษ เอลิเซว โดส ซานโต๊ส โหม่งติดกองหลังทีมเยือนมาเข้าทาง เซร์คิโอ ซานเชซ ซ้ำยังติดบล็อคจังหวะสุดท้าย ซามูเอล การ์เซีย ได้ยิงบอลพุ่งเฉี่ยวเสาออกไปนิดเดียว


        เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 21 แอต.มาดริด โต้กลับมา น่าจะได้ประตูขึ้นนำ ฆวนฟราน ตอร์เรส กระชากบอลแตะเข้าเขตโทษก่อานล้มตัวยิง วิลลี่ กาบาเยโร่ นายทวารชาวอาร์เจนไตน์ของมาลาก้า ล้มตัวปัดได้บอลมาโดน เวติกตอน ออกหลังไป


        ครึ่งชั่วโมงของเกมการแข่งขัน มาลาก้า ได้ลุ้นอีกครั้ง เฆซุส กาเมซ ให้บอลมาที่ เอลิเซว ในเขตโทษด้านขวาหาช่องกดด้วยซ้ายบอลไปตรง ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านจอมหนึบชาวเบลเยี่ยมของทีมตราหมี


        ก่อนหมดครึ่งแรกสามนาที ตราหมี ได้โอกาสจากลูกฟรีคิกเล่นสั้นให้ โอลิเบร์ ตอร์เรส ได้ยิงบอลข้ามคานออกไป ครบ 45 นาทีแรกเสมอกันอยู่ 0-0


        กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งเวลาหลัง ตราหมี เปลี่ยนเอา อาเดรียน โลเปซ ลงมาเล่นเกมรุกแทนดาวรุ่งอย่าง โอลิเบร์ ตอร์เรส ที่โชว์ฟอร์มไม่ออก


        ทีมเยือนเริ่มครองเกมบุกได้มีโอกาสในนาทีที่ 62 เมื่อ อาร์ด้า ตูราน ปีกชาวตุรกี กดด้วยขวาจากนอกเขตโทษบอลไม่ตรงกรอบ


        นาทีเดียวกันนั้น แอต.มาดริด เปลี่ยนเอา อาร์ด้า ตูราน ออกให้ คริสเตียน โรดริเกซ ดาวเตะทีมชาติอุรุกวัย ลงมาเล่นแทน


        ส่วน มาลาก้า เปลี่ยนตัวบ้างให้ โรเก้ ซานตา ครูซ กองหน้าร่างใหญ่ทีมชาติปารากวัยลงสนามแล้วถอด เอลิเซว โดส ซานโต๊ส ออกมาพักในนาทีที่ 66 พร้อมกับให้ เปาโล ดูด้า ลงเล่นแทน ฆวนมี่ ฆิเมเนซ


        จากนั้น มาลาก้า ได้โอกาสลุ้นทำประตูในนาทีที่ 70 เมื่อ วิตอรีโน่ อันตูเนส ยิงด้วยซ้ายจากนอกเขตโทษ แต่โดน ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารทีมเยือนเซฟได้


        นาทีต่อมา ตราหมี ขึ้นนำก่อนจนได้จากจังหวะที่ ดีเอโก้ คอสต้า ผ่านบอลจากซ้ายเข้าในให้กับ อาเดรียน โลเปซ ที่ลงมาเป็นสำรองตวัดยิงด้วยซ้ายจากระยะแค่ 6 หลา บอลไปโดนขาของ วิลลี่ กาบาเยโร่ นายทวารมาลาก้า ที่ผวาออกมาขวางไว้ แต่ยังเด้งมาเข้าทางของ โกเก้ แปซ้ำด้วยขวาเข้ากลางประตูไปช่วยให้ แอต.มาดริด ขึ้นนำก่อน 1-0


        เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้อีก จบเกม แอต.มาดริด บุกมาเอาชนะ มาลาก้า ได้ถึงถิ่น 1-0 เก็บสามแต้มสำคัญขึ้นนำเป็นจ่าฝูงลา ลีกา เป็นการชั่วคราว เนื่องจาก บาร์เซโลน่า ที่คะแนนบี้กันอยู่นั้นมีโปรแกรมแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 5 ม.ค. นี้ ทำให้ตราหมีมีแต้มนำ บาร์ซ่า อยู่ 3 แต้มเต็มในเวลานี้


        มาลาก้า: วิลลี่ กาบาเยโร่ - เฆซุส กาเมซ, เซร์คิโอ ซานเชซ, มาร์กอส อันเคเลรี่, เวติกตอน, วิตอรีโน่ อันตูเนส - อิ๊กนาซิโอ กามาโช่, เซร์จี้ ดาร์เดร์, เอลิเซว โดส ซานโต๊ส (โรเก้ ซานตา ครูซ น.66), ซามูเอล การ์เซีย - ฆวนมี่ ฆิเมเนซ (เปาโล ดูด้า น.66) 
        สำรอง: การ์ลอส กาเมนี่ (ผู้รักษาประตู) - ฟลาวิโอ แฟร์เรยร่า, ฟรานซิสโก้ ปอร์ตีโญ่, บ็อบลี่ย์ อันเดอร์สัน, เปโดร โมราเลส


        แอต.มาดริด: ติโบต์ กูร์กตัวส์ - ฆวนฟราน ตอร์เรส, ชูเอา มิรันด้า, ดีเอโก้ โกดิน, ฟิลิเป้ หลุยส์ กาสมีร์สกี้ - อาร์ดา ตูราน (คริสเตียน โรดริเกซ น.62), โกเก้, ติอาโก้ เมนเดส, โอลิเบร์ ตอร์เรส (อาเดรียน โลเปซ น.46) - ดีเอโก้ คอสต้า, ดาบิด บีย่า
        สำรอง: ดาเนียล อรานซูเบีย (ผู้รักษาประตู) - โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, โชซูอา กีลาโวกี, เอมิลิอาโน่ อินซูอา, โฮเซ่ โซซ่า


        ผู้ตัดสิน: โฆเซ่ อันโตนิโอ เตยเชยร่า บีเตียเนส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้เตรียมเตรียมเลื่อนยศชั้นสูงของโปรตุเกส
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เตรียมได้รับการติดยศชั้นแกรนด์ออฟฟิเซอร์ เครื่องราชอิสริยาภรณ์ลำดับชั้นที่ 3 ของแดนฝอยทอง เพื่อเป็นรางวัลตอบแทนที่สร้างชื่อเสียงและส่งเสริมภาพลักษณ์ให้แก่ประเทศชาติ รวมถึงเป็นแบบอย่างที่ดีต่อคนรุ่นใหม่
  • ชุดขาวเฮ!เบลลงซ้อมได้เรียบร้อย
    แฟนๆ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้รับข่าวดี เมื่อ แกเร็ธ เบล กลับมาลงซ้อมได้เรียบร้อย ขณะที่ ฟาบิโอ โกเอนเตรา ก็คัมแบ็กได้เช่นกัน
  • ตราหมีจัดเต็มสูบ!คอสต้าคู่บีย่าบุกรังมาลาก้า
    "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด รองจ่าฝูงที่โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงเกมนี้วางหน้าคู่ ดาบิด บีย่า กับ ดีเอโก้ คอสต้า สองดาวยิงตัวเก่งลงล่าตาข่าย มาลาก้า ที่ให้ โรเก้ ซานตา ครูซ ลงหน้าเป้า ปรีวิว ฟุตบอลลา ลีกา สเปน ที่จะฟาดแข้งกันคืนนี้
  • ชัดเจน! คาร์เล็ตโต้ ยันใช้กาซิยาสเฝ้าเสาแต่บอลถ้วย
    กุนซือชาวอิตาเลียน ประกาศชัดเจนว่าเขาจะให้โอกาสกัปตันทีมชาติสเปนเฝ้าเสาให้กับทีมในเกมบอลถ้วยอย่างแชมเปี้ยนส์ลีกและโกปา เดล เรย์เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »