ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ก๊วนเพื่อนซี้ทุ่มเงินล้านเดิมพัน ''อั้ม'' แต่ง ''แอมป์'' ปีนี้

ก๊วนเพื่อนซี้ทุ่มเงินล้านเดิมพัน ''อั้ม'' แต่ง ''แอมป์'' ปีนี้

Posted 05/01/2014 by siamdara

   

 

หลังรีเทิร์นเลิฟดูเหมือนกับดีกรีเลิฟคู่รัก"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อและไฮโซ"แอมป์" พิธาน องค์โฆษิต จะทวีความหวานให้ตาร้อนผ่าวกันทุกวัน ไม่เชื่อคลิ๊กอินสตราแกรมได้เลย ... อั้มไปไหนแอมป์ไปด้วย .... ทำหยั่งกับเป็นเงาตามตัวกัน ..


ส่วนเพื่อนฝูงต่างก็ดีใจ ได้เฮไปกับความรักของทั้งคู่และต่างก็ลุ้นให้ได้ร่วมหอลงโรงกันเร็ว ๆ
              

ยิ่งในปีนี้"หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" ได้ออกมาฟันฉับว่า "อั้ม"มีดวงได้แต่งแน่นอน ก็ยิ่งทำให้เหล่าเพื่อนซี้ต่างก็เชียร์กันตัวโก่ง ...
     

เฮ้อ!! งานนี้ดูเหมือนจะเป็นเรื่องใหญ่ และเรื่องที่"อั้ม" และเพื่อนๆ ต้องตั้งป้อมลุ้นกันจนตัวโก่ง โดยแหล่งข่าวเผยว่าการแต่งงานระหว่าง"อั้ม - แอมป์" มีวางเดินพันเงินล้าน(อัพ) กันเลย
     

"คือในกลุ่มเพื่อนก็จะรู้ว่าอั้มเขาอยากแต่งงานนะ  เพื่อนๆ ก็อยากให้นางแต่ง  เราก็จะมีการพนันกันว่า เออ ..อั้มถ้าอั้มได้แต่งในปีนี้แน่นอน  อั้มจะต้องจ่ายให้เพื่อนๆ คนละ 1 แสนบาทหน่ะ  แต่ถ้าอั้มไม่ได้แต่งในปีนี้ เพื่อนๆ จะจ่ายให้อั้มคนละแสน  .. แล้วคิดดูซิ เพื่อนอั้มแก๊งค์ใหญ่มาก ถ้าพวกเราแพ้ อั้มจะได้ไปเท่าไหร่  55555   เป็นล้าน แต่ถ้า"อั้ม"แพ้ต้องจ่ายให้พวกเรานับล้านอัพเหมือนกัน อันนี้ก็มาลุ้นกันต่อไปจนกว่าจะถึงสิ้นปี อันนี้เราเดิมพันกันแบบนี้จริงๆ ค่ะ ไม่ใช่เรื่องขำ ขำ "
     

อร้าย ..ยย เชิญวางเดินพันกันตามสบายนะจ๊ะ   .. สยามดารารอทำข่าว   รอแห่ขันหมากอย่างใจจรดจ่อจ้า  ...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ ศุุภชัย ชวน อั้ม พัชราภา และแก๊งดาราลงแขกเกี่ยวข้าว
    เอ ศุภชัย ชวน อั้ม พัชราภา และแก๊งเพื่อนดารารวมถึงเด็กในสังกัดลงแขกเกี่ยวข้าว นาปลูกเองแถวสายไหม
  • ฮั่นแน่''อั้ม''ทิ้ง''แอมป์''แจมปาร์ตี้ HBDภารตะผจก''เอ''
    ผู้จัดการดาราจากแดน "หร๋อยจังหู" ดู๋มะดู "เอ"ศุภชัย ศรีวิจิตร ไอเดียกิ๊บเก๋จัดปาร์ตี้เบิร์ธเดย์ในธีม "ภารตะ" อั้ยย่ะ !! แต่งองค์ทรงเครื่องเป็นหนุ่มสาวชาวอินตระระเดีย >> เพลียนะค่ะกว่าจะแต่งสำเร็จ แต่พอแต่งเสร็จ "เอ" ก็โอ้หลั่นล้า .. เพราะว่ามีพี่น้องผองเพื่อนดาราทั้งในและนอกสังกัดร่วมจัดเต็มในธีมนี้ ดูให้ดีซุปตาร์ตัวแม่ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ก็มาเต็ม มาแน่นแฟนๆเห็นแล้วฟันธงว่าตะละแม่ "อั้ม" พัชร...
  • รวมตัวคนสวย! ปาร์ตี้วันเกิด หนิง ปณิตา ฉลองอายุ 34
    ช่วงส่งท้ายปีแบบนี้ บรรยากาศงานเลี้ยงสังสรรค์เริ่มต้นขึ้นแล้ว! อย่างงานปาร์ตี้สุดแฮปปี้ ฉลองวันเกิดอายุ 34 ปี ของดาราสาว หนิง ปณิตา ที่ได้เพื่อนสาวคนสวยยกแก๊งกันมาร่วมฉลองกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น อั้ม พัชราภา, เมย์ เฟื่องอารมย์, เก๋ ชลลดา หรือ กระแต ศุภักษร ต่างตบเท้าเข้ามามอบของขวัญให้กับ สาวหนิง อย่างไม่ขาดสาย 14 ธันวาคม วันเกิดปีนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งความสุขของสาวคนนี้ หลังจากฝ่ามรสุมประเด็นข่าวฉาวมาตลอดทั้งปี 2556 งานนี้..คุณสามี จิน ธรรมวัฒนะ จึงคอยเป็นพ่องาน จัดเซอร์ไพร์สวันเกิดให้คุณภรรยา..จนยิ้มไม่หุบ ช่วยเติมพลังความรักกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แบบนี้ ไม่มีอะไรจะมาขวางคู่นี้ได้อีกแล้ว
  • อั้ม พัชราภา อวดเสน่ห์เซ็กซี่ สวยสะพรั่งบนปก In magazine
    อั้ม พัชราภา อวดเสน่ห์เซ็กซี่ โชว์ความสวยเปล่งปลั่งขึ้นปก In magazine ฉบับปักษ์แรก เดือนธันวาคม 2556

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »