ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘โบ’ โดนโรคจิตรุม เหตุเพราะเซ็กซี่

‘โบ’ โดนโรคจิตรุม เหตุเพราะเซ็กซี่

Posted 05/01/2014 by สยามบันเทิง

 

หลังจากที่เปิดตัวถ่ายแบบเซ็กซี่ จนสร้างความฮือฮาส่งท้ายปี กับการยอมเปลือยเป็นนางแบบให้ปฏิทินเครื่องดื่มเกลือแร่ ซันโว  ของ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ก็ทำเอานักแสดงสาว “โบ” โชติมา นวคุณากร ก็กลายเป็นสาวฮอตดีกรีความเซ็กซี่ ร้อนแรงจนฉุดไม่อยู่

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวกลับรู้มาว่า หลังจากที่ สาวโบ ถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ไป เป็นเหตุให้เธอเจอโรคจิตโทรตามอยู่ตลอดเวลา จนทำเอาตอนนี้เธอไม่กล้าออกจากบ้านไปไหนมาไหนคนเดียว รวมถึงไม่กล้ารับโทรศัพท์แปลกๆ อีกเลย ซึ่งพอได้เจอ สาวโบ ก็ได้สอบถามถึงกรณีดังกล่าว งานนี้นักแสดงสาวยอมรับว่ามีโรคจิตโทรมา

 

“ใช่ค่ะ เพิ่งไม่นานนี้เองค่ะ ได้มีหนุ่มโรคจิตโทรมาประมาณว่าจะติดต่องานกับเรา ซึ่งก่อนหน้านี้เขาได้โทรหาคนดูแลของเราแล้ว และก็บอกกำคนดูแลว่าขอเบอร์เราหน่อยจะคุยรายละเอียด สอบถามข้อมูล สัดส่วนเรา เพราะมันเป็นเหมือนงานชุดชั้นใน แบบว่าจะเอามาให้เราใส่ฟรี พี่ที่ดูแลเราก็ให้ไป พอโทรหาเราตอนแรกก็พูดจาดี แต่สักพักก็ถามว่าเราหน้าอกเท่าไหร่ ชอบชุดชั้นในแบบลูกไม้หรือเปล่า ไซส์อะไรแบบเนี้ย ซึ่งเราก็แปลกใจแล้ว พอถามนั่นนี่เสร็จก็บอกว่าเดี๋ยวจะเอาของมาให้เราลองใส่ แต่จนถึงตอนนี้ก็ไม่มีมาเลย และมารู้อีกทีก็เป็นหนุ่มโรคจิต อะไรประมาณนี้ ซึ่งตอนนี้กลัวมาค่ะ ไม่กล้าไปไหนมาไหนคนเดียวเลย ถ้าจะไปก็ต้องให้เพื่อนผู้ชายไปเป็นเพื่อน และถ้ามีโทรศัพท์แปลกๆ ก็จะให้เพื่อนผู้ชายรับแทน เพราะหลังจากเหตุการณ์นั้นก็มีแบบโทรมาร้องเสียงเหมือนปลดปล่อยอารมณ์ใส่เราอะไรแบบเนี้ยค่ะ ตอนนี้ยอมรับว่ากลัวมากๆ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก๊วนเพื่อนซี้ทุ่มเงินล้านเดิมพัน ''อั้ม'' แต่ง ''แอมป์'' ปีนี้
    หลังรีเทิร์นเลิฟดูเหมือนกับดีกรีเลิฟคู่รัก"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อและไฮโซ"แอมป์" พิธาน องค์โฆษิต จะทวีความหวานให้ตาร้อนผ่าวกันทุกวัน ไม่เชื่อคลิ๊กอินสตราแกรมได้เลย ... อั้มไปไหนแอมป์ไปด้วย .... ทำหยั่งกับเป็นเงาตามตัวกัน ..
  • “อเล็กซ์“ ฟุ้งคบ “เต้ย จรินทร์พร“ 2 ปี รักเข้าที่เข้าทาง
    เป็นอีกหนึ่งคู่รักดาราที่ไม่ค่อยมีข่าวหวือหวา แต่น่ารักจนหลายคนคอยตามลุ้นตามเชียร์ สำหรับคู่ของหนุ่ม "อเล็กซ์ เรนเดล" กับ "เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ" ซึ่งตอนนี้ความรักของทั้งคู่กำลังไปได้สวย ทางหนุ่มอเล็กซ์เผยว่า ผู้ใหญ่รับรู้ทั้งสองฝ่ายแล้ว ความสัมพันธ์เริ่มเข้าที่เข้าทาง หลังคบกันมาได้ 2 ปี
  • สวยไม่สร่าง เข็ม ถ่ายแบบโชว์อึ๋ม เซ็กซี่สุดๆ
    เรียกว่าดีกรีความเซ็กซี่ยังแซ่บเวอร์ไม่แพ้นางแบบรุ่นน้อง สำหรับสาว เข็ม ลภัสรดา หรือ เข็ม รุจิรา ที่สลัดผ้าอวดอึ๋มขาวจั๊วะ โชว์หุ่นสุดเพรียว โพสต์ท่าถ่ายแบบชุดชั้นในลงนิตยสาร Playboy Thailand เล่นเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต้องมองตาค้างเลยทีเดียว เพราะนานๆ จะได้เห็นนางถ่ายแฟชั่นสุดหวือหวาแบบนี้ จริงมั๊ย สาวเข็ม !!
  • ''ปู'' คอนเฟิร์ม''โน๊ต'' ไม่เจ้าชู้แล้วค้า.. าา
    แม้ความสัมพันธ์ของนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุน เบิร์ก กับ "โน๊ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ นับวันจะหวานเว่อร์มากขึ้นทู้ก..กก วัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »