ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แหวน'' เผยโฉม ''น้องแพรว'' พาศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต

''แหวน'' เผยโฉม ''น้องแพรว'' พาศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต

Posted 05/01/2014 by siamdara

   

 

หลังจากที่แฟนๆ ทางบ้านต่างลุ้นจดจ่อที่จะได้เห็นโฉมใหม่ของ ''น้องแพรว'' ผู้โชคดีจากปฏิบัติการ ''คุณหนูเนรมิต'' ที่ได้บินลัดฟ้าไปศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตที่เกาหลี


ล่าสุดเจ้าของโปรเจกต์ ''แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ'' จัดงานเปิดตัวเผยโฉมให้ ''น้องแพรว'' ที่ได้ไปแปลงโฉมที่เกาหลีอย่างสุดอลังการ โดยเนรมิตใจกลาง ''เพนนินซูล่า พลาซ่า'' ให้เป็นฟลอร์สุดหรู เพื่อมาปรากฏตัวเผยโฉมให้ได้ชมกันแบบเต็มตา ในรายการ ''ว้าว!!! แหวนแหวน''
     

ที่สำคัญ?งานนี้ ''แหวน'' ยังได้เตรียมแขกรับเชิญคนพิเศษ ''ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา'' ที่ควงแขน ''น้องแพรว'' ออกมาในเพลง ''เธอสวย'' ที่นอกจากจะส่งเสียงนุ่มๆ ให้ได้เคลิ้มกันแล้ว ยังส่งสายตาหวานเยิ้มให้ตลอดเวลา เรียกได้ว่าคงคอนเซปต์ผู้ชายอบอุ่น ทำเอาสาวๆ ได้ฟินกันแทบละลาย
     

ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าแม่โปรเจกต์อย่าง ''แหวน'' แล้ว ย่อมต้องมีอะไรที่ไม่ธรรมดามาให้ได้ตื่นเต้นกันตลอดๆ เพราะแหวนได้เชิญน้องๆ ทั้ง 5 คนที่ได้เข้ารอบมาร่วมปาร์ตี้ครั้งนี้ด้วย ซึ่งบรรยากาศก็เต็มไปด้วยความอบอุ่นและปลื้มปริ่มกันถ้วนหน้า
     

ด้าน ''น้องแพรว'' ที่ครั้งนี้ถือว่าเป็นการเปลี่ยนชีวิตครั้งสำคัญ ถึงกับมีน้ำตาแห่งความตื้นตันใจ พร้อมเล่าความรู้สึกว่า จากเมื่อก่อนเป็นคนที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง ไม่ค่อยกล้าสบตาใคร แต่หลังจากที่ได้ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตครั้งนี้เหมือนว่าได้เกิดใหม่
     

''มีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น และยกให้แหวนเป็นนางฟ้าตัวจริง ที่ได้ให้ชีวิตใหม่แก่ตัวเอง'' เรื่องราวซึ้งปลื้มปริ่มขนาดไหน ติดตามชมใน ''ว้าว!!!! แหวนแหวน'' จันทร์นี้ เวลา 09.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘โบ’ โดนโรคจิตรุม เหตุเพราะเซ็กซี่
    หลังจากที่เปิดตัวถ่ายแบบเซ็กซี่ จนสร้างความฮือฮาส่งท้ายปี กับการยอมเปลือยเป็นนางแบบให้ปฏิทินเครื่องดื่มเกลือแร่ ซันโว ของ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ก็ทำเอานักแสดงสาว “โบ” โชติมา นวคุณากร ก็กลายเป็นสาวฮอตดีกรีความเซ็กซี่ ร้อนแรงจนฉุดไม่อยู่
  • ก๊วนเพื่อนซี้ทุ่มเงินล้านเดิมพัน ''อั้ม'' แต่ง ''แอมป์'' ปีนี้
    หลังรีเทิร์นเลิฟดูเหมือนกับดีกรีเลิฟคู่รัก"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อและไฮโซ"แอมป์" พิธาน องค์โฆษิต จะทวีความหวานให้ตาร้อนผ่าวกันทุกวัน ไม่เชื่อคลิ๊กอินสตราแกรมได้เลย ... อั้มไปไหนแอมป์ไปด้วย .... ทำหยั่งกับเป็นเงาตามตัวกัน ..
  • “อเล็กซ์“ ฟุ้งคบ “เต้ย จรินทร์พร“ 2 ปี รักเข้าที่เข้าทาง
    เป็นอีกหนึ่งคู่รักดาราที่ไม่ค่อยมีข่าวหวือหวา แต่น่ารักจนหลายคนคอยตามลุ้นตามเชียร์ สำหรับคู่ของหนุ่ม "อเล็กซ์ เรนเดล" กับ "เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ" ซึ่งตอนนี้ความรักของทั้งคู่กำลังไปได้สวย ทางหนุ่มอเล็กซ์เผยว่า ผู้ใหญ่รับรู้ทั้งสองฝ่ายแล้ว ความสัมพันธ์เริ่มเข้าที่เข้าทาง หลังคบกันมาได้ 2 ปี
  • สวยไม่สร่าง เข็ม ถ่ายแบบโชว์อึ๋ม เซ็กซี่สุดๆ
    เรียกว่าดีกรีความเซ็กซี่ยังแซ่บเวอร์ไม่แพ้นางแบบรุ่นน้อง สำหรับสาว เข็ม ลภัสรดา หรือ เข็ม รุจิรา ที่สลัดผ้าอวดอึ๋มขาวจั๊วะ โชว์หุ่นสุดเพรียว โพสต์ท่าถ่ายแบบชุดชั้นในลงนิตยสาร Playboy Thailand เล่นเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต้องมองตาค้างเลยทีเดียว เพราะนานๆ จะได้เห็นนางถ่ายแฟชั่นสุดหวือหวาแบบนี้ จริงมั๊ย สาวเข็ม !!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »