ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มุมมองความรักนางเอกหน้าหวาน ''เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน''

มุมมองความรักนางเอกหน้าหวาน ''เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน''

Posted 05/01/2014 by siamdara


 

นางเอกหน้าหวาน วัย 21 ปี ที่มาแรงของวงการบันเทิง และมีผลงานละครออกมาให้พิสูจน์ฝีมืออย่างต่อเนื่อง ''เฌอเบลล์'' ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับละครเรื่อง ''ดอกโศก''


''เฌอเบลล์'' เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่มีชื่อแปลกหูแต่เป็นที่จดจำอย่างแม่นจำของแฟนละคร  ''เฌอเบลล์'' มีความหมายว่า ''หญิงสาวสวยผู้เป็นที่รัก'' ซึ่งเป็นชื่อฝรั่งเศสโดยคุณพ่อชอบเรียกว่า ''เฌอ'' ซึ่งมาจากคำว่า ''เชอร์รี่'' (Cherree) ซึ่งแปลว่าที่รัก ขณะที่คุณแม่จะเรียกว่า ''เบลล์'' (Belle) ซึ่งมีความหมายว่าสวยงาม
      
 
''เนื่องจากตอนเด็กๆ ขี้เหร่คุณแม่เลยตั้งแก้เคล็ดเพื่อโตขึ้นลูกจะสวยก็เลยได้มารวมกันเป็นชื่อ ''เฌอเบลล์'' ในส่วนของชื่อจริงนั้น เมื่อครั้งเข้าวงการก็ได้มีการปรับเปลี่ยนเพราะชื่อนอกวงการคือเวณิกา แล้วพอเข้าวงการมาสักพักต้องเปลี่ยนเพราะมันทำให้สับสนเนื่องจากคล้ายคลึงกับ ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งเข้าวงการมาพร้อมๆ กัน แถมยังถือสัญชาติเบลเยียมเหมือนกันด้วย เรียกว่าไปสถานทูตก็มีปัญหาเพราะเขาชอบเรียกผิดเป็นดาวิกา ซึ่งใหม่เองก็เคยโดนทักผิดเป็นเวณิกาบ้างเหมือนกัน แถมยังมีคนทักว่าชื่อไม่ค่อยเหมาะกับดวงเลยเปลี่ยนมาใช้ชื่อนี้แทนค่ะ''
     

เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยความบังเอิญวันนี้ ''เฌอเบลล์'' กำลังไปได้สวยกับการเดินบนถนนสายนี้ หลังเริ่มต้นเป็นนางเอกมิวสิกวีดีโอเพลง ''ต่อให้เธอจะลืม'' ของ ''ณัฎฐ์-ทิวไผ่งาม'' นักร้องไทยที่ตอนนี้ไปโกอินเตอร์ที่เกาหลีแล้ว
     

''เรียกว่าเป็นโชคอย่างยิ่งเลยค่ะ เพราะขณะที่เรากำลังตั้งหน้าตั้งตาเรียนหนังสือ บังเอิญว่าอาจารย์ยกเลิกคลาสเรียนพอดีกับที่พี่ ผจก. ใหม่-ดาวิกา กำลังหานางเอกมาเล่นเอ็มวีพอดี ซึ่งพี่เขาได้บอกว่างานนี้มีค่าขนมให้ประมาณ 7,000 บาท เลยตัดสินใจรับงานนี้ ซึ่งหลังจากนั้นยังได้เป็นนางเอกมิวสิกวีดีโออีก 2 ตัวคือ ฝนตกที่หน้าเธอ ของ ''น้องมาร์ค และ Lovely girl'' ของ สิงโต เดอะสตาร์ โดยงานนี้ถือเป็นงานชิ้นแรกที่ได้ทำกับ เอ็กแซ็กท์ด้วย''
     

จากการได้ร่วมงานกับค่าย ''เอ็กแซ็กท์ ในมิวสิกวีดีโอ Lovely girl ทางค่ายดูถูกชะตากับสาวเฌอเบลล์มากๆ จนถึงขั้นติดต่อให้มาเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตใหญ่ของ ''บี้'' สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว''
     

''จากนั้นก็เลยเถิดมาขึ้นคอนเสิร์ตพี่บี้ ซึ่งตัวเองค่อนข้างงงมากที่พี่เขาเลือกเรา ซึ่งพอเสร็จจากคอนเสิร์ตครั้งนั้น ทางค่ายได้ติดต่อให้เราเข้ามาพูดคุย โดยไม่ได้คิดว่า ''พี่บอย'' ถกลเกียรติ วีรวรรณ จะเรียกเข้ามาเซ็นสัญญาเป็นนางเอกด้วยซ้ำ เพราะเรื่องแรกลิขิตฟ้าชะตาดินรับบทเป็นนางรองคู่กับ ''ไมค์'' พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล จากนั้นในเรื่องต่อมาก็ได้ประกบคู่กับ ''พี่ป้อง'' ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ในละครเรื่องดอกโศก หลังจากถ่ายเรื่องนี้เสร็จเราก็มานั่งคิดเหมือนกันว่าจะทำยังไงดี เพราะตอนนี้มันมาไกลมากแล้วจะถอยก็ถอยไม่ได้ เลยต้องรับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองต่อไป สับสนในตัวเองจนถึงขั้นเดินไปบอกผู้ใหญ่ว่าจะเลิกเป็นนางเอก''
     

หลายครั้งที่เจอคำวิจารณ์นักแสดงหลายคนก็เกิดอาการท้อและถอดใจ ซึ่ง ''เฌอเบลล์'' ได้เผยว่าหากวันนั้นไม่ได้กำลังใจจากแฟนๆ ตนก็คงไม่ได้ยืนตรงนี้ในฐานนะนางเอกต่อไปแล้ว
     

''คือเราไม่ได้หยุดการพัฒนาการแสดงอยู่แล้ว เราพยามที่จะเรียนรู้มากขึ้นเรื่อยๆ เพราะผู้กำกับแต่ละคนเขาจะมีเทคนิคและวิธีการกำกับที่ไม่เหมือนกันซึ่งเราก็ได้ความรู้มากขึ้นเรื่อยๆ แม้บางครั้งจะถูกวิจารณ์บ้างแต่ครอบครัวก็พยายามบอกกับเรา ว่าแสดงว่าเขาเหล่านั้นได้ดูผลงานของเรา แม้เขาจะวิจารณ์ในเชิงลบแต่ทำให้เราได้รู้ว่ามีคนที่กำลังดูเราอยู่ สำหรับแฟนคลับที่ติดตามผลงานของ ''เฌอเบลล์'' มาโดยตลอดต้องขอบคุณจริงๆ เพราะทุกเสียงชมมันทำให้มีกำลังใจในการทำงาน อย่างช่วงที่เราท้อไม่อย่าเป็นนางเอกแล้วพอได้ดูข้อความของแฟนละครในอินสตาแกรมก็ทำให้เรามีกำลังใจเพิ่ม และกลับมาสู้ต่อได้อีกครั้ง''
     

แม้จะมีอายุแค่ 21 ปี แต่ ''เฌอเบลล์'' กลับมีมุมมองความรักที่แตกต่างจากวัยรุ่นทั่วไปมาก
     

''หนูว่าความรักของหนุ่มสาวยังไงก็สู้ความรักของพ่อกับแม่ไม่ได้ เพราะบางคนไปโฟกัสความรักจนเสียงาน เสียการเรียน เสียทุกอย่าง บางคนถึงขนาดฆ่าตัวตายได้ เราจึงมองว่าหากคุณจะตายเพราะคนที่คบหากับคุณแค่เพียงปีสองปี พ่อ-แม่คุณที่เลี้ยงคุณมา 20-30 ปีเขาไม่อยากขาดใจตายยิ่งกว่าหรอ คือคนพวกนี้คิดถึงแต่ตัวเองไม่เคยคิดถึงคนที่รักคุณเลย ''เฌอเบลล์'' คิดว่าหากเขาคิดถึงพ่อ-แม่หรือคนที่เขารักคุณรับรองว่าคุณจะไม่มีวันเสียอะไรให้พวกเขาและตัวเองเสียใจอย่างแน่นอน ซึ่งที่เรามองเห็นแบบนี้ไม่ใช่เพราะเรามีทัศนะคติเกี่ยวกับความรักที่ไม่ดี แต่เพราะเราเป็นคนที่รักพ่อ-แม่มาก อีกทั้งเราก็เห็นเพื่อนเราที่มัวแต่มอบความรักให้คนอื่นโดยไม่สนใจพ่อ-แม่ พอถูกคนรักบอกเลิกก็หันมาทำร้ายตัวเองด้วยการกรีดข้อมือเวอร์จิ้นเรื่องรัก''
     

หากใครคิดจะมาแจกขนมจีบสาว ''เฌอเบลล์'' ต้องผ่านด่านคุณพ่อให้ได้เสียก่อน ซึ่งนางเอกสาวได้เผยว่างานนี้ก็ไม่หนักหนาเท่าไหร่แค่เกือบปางตายเท่านั้นเอง
     

''จริงๆ แล้วแม่ไม่หวงเท่าพ่อนะ เพราะพ่อไม่ชอบให้ใครมาจีบเราเท่าไหร่ เคยมีเคสที่มาจีบถึงรั้วหน้าบ้านผู้ชายขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาหลายๆ รอบ พ่อเลยเอาสายยางรดเลยหรือไม่มีผู้ชายเอาของมาให้ที่บ้านพ่อก็จะออกไปรับแทนแล้วบอกว่าเราไม่อยู่  เรียกได้ว่าใครจะมาจีบคงต้องใช้ความพยามมากในการผ่านด่านพ่อ เพราะพ่อพูดเสมอว่าลูกคนเดียวมีปัญญาเลี้ยงไปจนแก่ คุณแม่จะแบบว่าถ้าใครที่สามารถทนเราได้แม่ก็จะยกให้เลย (หัวเราะ) เพราะแม่บอกเสมอว่าใครที่เข้ามาในชีวิตเราจะกลายเป็นทาสเรามากกว่า เพราะเราไม่ใช่คนที่จะยอมใคร ถ้าทนไม่ได้เราก็ไม่สนใจ''
     

ถึงเป็นจะลูกครึ่งที่ดูเป็นสาวกว่าเด็กผู้หญิงคนอื่นๆ แต่สาว ''เฌอเบลล์'' คนนี้ยังคงเวอร์จิ้นเรื่องความรัก เพราะเธอได้เผยว่าในชีวิตนี้ยังไม่เคยมีแฟนเลยสักคนเดียว
     
    โอ้...ว้าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แหวน'' เผยโฉม ''น้องแพรว'' พาศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต
    หลังจากที่แฟนๆ ทางบ้านต่างลุ้นจดจ่อที่จะได้เห็นโฉมใหม่ของ ''น้องแพรว'' ผู้โชคดีจากปฏิบัติการ ''คุณหนูเนรมิต'' ที่ได้บินลัดฟ้าไปศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตที่เกาหลี
  • ‘โบ’ โดนโรคจิตรุม เหตุเพราะเซ็กซี่
    หลังจากที่เปิดตัวถ่ายแบบเซ็กซี่ จนสร้างความฮือฮาส่งท้ายปี กับการยอมเปลือยเป็นนางแบบให้ปฏิทินเครื่องดื่มเกลือแร่ ซันโว ของ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ก็ทำเอานักแสดงสาว “โบ” โชติมา นวคุณากร ก็กลายเป็นสาวฮอตดีกรีความเซ็กซี่ ร้อนแรงจนฉุดไม่อยู่
  • ก๊วนเพื่อนซี้ทุ่มเงินล้านเดิมพัน ''อั้ม'' แต่ง ''แอมป์'' ปีนี้
    หลังรีเทิร์นเลิฟดูเหมือนกับดีกรีเลิฟคู่รัก"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อและไฮโซ"แอมป์" พิธาน องค์โฆษิต จะทวีความหวานให้ตาร้อนผ่าวกันทุกวัน ไม่เชื่อคลิ๊กอินสตราแกรมได้เลย ... อั้มไปไหนแอมป์ไปด้วย .... ทำหยั่งกับเป็นเงาตามตัวกัน ..
  • “อเล็กซ์“ ฟุ้งคบ “เต้ย จรินทร์พร“ 2 ปี รักเข้าที่เข้าทาง
    เป็นอีกหนึ่งคู่รักดาราที่ไม่ค่อยมีข่าวหวือหวา แต่น่ารักจนหลายคนคอยตามลุ้นตามเชียร์ สำหรับคู่ของหนุ่ม "อเล็กซ์ เรนเดล" กับ "เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ" ซึ่งตอนนี้ความรักของทั้งคู่กำลังไปได้สวย ทางหนุ่มอเล็กซ์เผยว่า ผู้ใหญ่รับรู้ทั้งสองฝ่ายแล้ว ความสัมพันธ์เริ่มเข้าที่เข้าทาง หลังคบกันมาได้ 2 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »