ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ว้าว...ว้าว...นางสาวเชียงใหม่อวดโฉมชุดว่ายน้ำโต้ลมหนาว

ว้าว...ว้าว...นางสาวเชียงใหม่อวดโฉมชุดว่ายน้ำโต้ลมหนาว

Posted 05/01/2014 by siamdara


เริ่มเข้มข้นขึ้นทุกขณะสำหรับการประกวดนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2557 เพื่อเฟ้นหาสาวสวย ายุ 17 – 25 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ในเขต 8 จังหวัดภาคเหนือตอนบน มาเป็นเอื้องงามนพบุรี ศรีนครพิงค์เชียงใหม่ เป็นตัวแทนสายสัมพันธ์อารยธรรมแห่งการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่


ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ม.ค. 57 กองประกวดได้ทำการเปิดตัวสาวงามผู้ผ่านเข้ารอบ 40 คนสุดท้าย เรียบร้อยแล้ว โดยทั้ง 40 สาวงาม ได้โชว์เดินในชุดพื้นเมืองล้านนา ชุดไทยประยุกต์ในสมัยรัชกาลที่ 5 และอวดรูปร่างในชุดว่ายน้ำโชว์ผิวสาวขาวจั๊วะ ท่ามกลางอากาศหนาวเย็นเมืองเหนือ
     

ทั้งนี้การประกวดนางสาวเชียงใหม่นับได้ว่าเก่าแก่ที่สุดในประเทศไทย เช่นเดียวกับการประกวดนางสาวไทย จากเวทีประกวดที่มีจุดเริ่มต้นจากงานฉลองของรัฐธรรมนูญในปี 2477 จนเป็นส่วนหนึ่งในงานรื่นเริงฤดูหนาวในปัจจุบันนับเป็นระยะเวลากว่า 81 ปี การประกวดได้ส่งผลให้สาวงามมากมายได้พบประสบการณ์และชีวิตที่ดีขึ้นประกอบ กับการบำเพ็ญสาธารณประโยชน์และการส่งเสริมวัฒนธรรมอันดีงามของจังหวัด เชียงใหม่ให้แก่ชาวไทยทั้งประเทศ และหลายครั้งที่สาวงามของจังหวัดเชียงใหม่ได้เป็นตัวแทนในการประกวดเวที ระดับประเทศ และระดับสากลต่อไป
     

สำหรับสาวงามที่ได้ครองตำแหน่งนางสาวเชียงใหม่ประจำปี 2557 จะได้รับเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท มงกุฎเพชร ถ้วยรางวัล พร้อมสายสะพายและของรางวัลอีกมากมาย
     

สามารถร่วมให้กำลังใจผู้ประกวดนางสาวเชียงใหม่ประจำปี 2557 รอบตัดสินได้ในวันจันทร์ที่  6  มกราคม 2557  ณ เวทีการประกวดนางสาวเชียงใหม่ ในงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ประจำปี 2557

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »