ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าทวงฝูง!จัดเชส-เนย์มาร์ผนึกรับเอลเช่

บาร์ซ่าทวงฝูง!จัดเชส-เนย์มาร์ผนึกรับเอลเช่

Posted 05/01/2014 by siamsport

 
 
"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่หล่นมาอยู่รองจ่าฝูงชั่วคราวเตรียมจัด เชส ฟาเบรกาส ผนึกคมแข้งกับ เนย์มาร์ แดนหน้าหวังล่าชัยเกมเปิดบ้านรับการมเยือนของ เอลเช่ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 5 ม.ค. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน

(นัดที่ 18 ฤดูกาล 2013-14)

วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม 2557

บาร์เซโลน่า    -    เอลเช่

ถ่ายทอดสด:
ทรูสปอร์ต เอชดี 2, Star Sports Astro, (เวลา: 22.00 น.)


สนาม: เอสตาดิโอ คัมป์ นู, (บาร์เซโลน่า, กาตาลัน, สเปน)


        เกร็ดสถิติที่น่าสนใจของคู่นี้ ทาง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ชนะเกมลีกในบ้านมาแล้ว 23 เกมติด โดยสถิติดีที่สุดคือ 39 เกมนั้น เกิดขึ้นในปีค.ศ.1958-60


        นอกจากนั้น บาร์ซ่า ยังไม่แพ้เกมลีกในบ้านตัวเองยามลงเล่นเกมแรกของปีมาตั้งแต่ปี 1998 แล้ว โดยปีนั้นพวกเขาแพ้ทีมที่มาจากเมืองเดียวกับ เอลเช่ (แพ้ บาเลนเซีย 3-4)


        เคราร์โด้ "ตาต้า" มาร์ติโน่ กุนซือคนเก่งชาวอาร์เจนไตน์ของบาร์เซโลน่า จะต้องขาด เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลางตัวรับที่ติดโทษแบน 1 นัด จากการได้ใบเหลืองสะสมครบ 5 ใบ ตามโควตาพอดี รวมไปถึง ออยเอร์ โอลาซาบัล, อิซัค เกวนก้า, อิบราฮิม อเฟลลาย และ โจนาธาน โดส ซานโต๊ส ที่บาดเจ็บทั้งหมด


        ส่วนรายของ ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์เบอร์หนึ่งของทีมชาวอาร์เจนไตน์นั้น เสร็จสิ้นขั้นตอนการฟื้นฟูสภาพร่างกายจากอาการบาดเจ็บแล้ว และเริ่มต้นการลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแล้ว อีกทั้งโชว์ฟอร์มได้ดียิงแฮตทริคได้ในการซ้อมด้วยนั้น แต่ยังต้องเรียกความฟิตซักระยะ ไม่พร้อมช่วยทีมเกมนี้


        ขณะที่ ดาเนียล อัลเวส แบ็คขวาจอมบุกชาวบราซิลมีอาการบาดเจ็บชวดบู๊ แต่ได้ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารมือหนึ่งหายเจ็บกลับมาลงเฝ้าเสา


        สามประสานแดนหน้าใช้งาน เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิล ที่พ้นโทษแบนกลับมาผนึกกำลังร่วมกับ เซส ฟาเบรกาส และ เปโดร โรดริเกซ พร้อมได้ ชาบี เอร์นานเดซ กับ อันเดรส อิเนียสต้า ปั้นเกมรุกสนับสนุน


        สลับมาดูทาง เอลเช่ ผู้มาเยือนอยู่ภายใต้การรั้งบังเหียนของ ฟราน เอสกริบา ยังคงไม่สามารถใช้งาน มานู เอร์เรร่า นายทวารมือหนึ่งอีกราว 2 สัปดาห์ หลังจากได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมในช่วงก่อนปีใหม่ รวมถึง ดาเมียน ซูอาเรซ แบ็คขวาที่ติดโทษแบนหนึ่งนัด และ เฟร์ราน โกโรมีนาส "โกโร่" กองกลางตัวรุกที่ติดโทษแบน 1 นัดเช่นกัน


        นอกจากนั้นรายของ อัลบาโร่ กานเดล่า กองหน้ามีอาการบาดเจ็บชวดบู๊ พร้อมทั้งต้องรอเช็ค ชาร์ลี เอียนสัน อีกรายด้วย แต่รายของ ฆาบี มาร์เกซ น่าจะฟิตลงเล่นได้  


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม


        บาร์เซโลน่า:
บิคตอร์ บัลเดส - อาเดรียโน่ คอร์เรอา, เคราร์ด ปีเก้, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, จอร์ดี้ อัลบา - ชาบี เอร์นานเดซ, อเล็กซ์ ซง, อันเดรส อิเนียสต้า - เปโดร โรดริเกซ, เซส ฟาเบรกาส, เนย์มาร์


        เอลเช่:
อันโตนิโอ โตนโญ่ - คริสเตียน ซาปูนารู, เซร์คิโอ เปเลกริน, อัลเบร์โต้ โบเตีย, เอดู อัลบาการ์ - ฆาบี มาร์เกซ, รูเบน เปเรซ, คาร์ลอส ซานเชซ - การ์เลส กิล, ริชมอนด์ โบอั๊คเย่, ฟิเดล ชาเวซ


        ผู้ตัดสิน
:
ดาบิด เฟร์นานเดซ บอร์บาลาน


โปรแกรมฟุตบอล ลาลีกา สเปน
00:00 น.
   โอซาซูน่า Vs เอสปันญ่อล  รับชม :    ทรูสปอร์ต เอชดี 2
02:00 น.   เรอัล โซเซียดาด Vs แอธ.บิลเบา  รับชม : ทรูสปอร์ต เอชดี 2
18:00 น.   เซบีย่า Vs เกตาเฟ่    รับชม : ทรูสปอร์ต เอชดี 2
22:00 น.   บาร์เซโลน่า Vs เอลเช่    รับชม :  ทรูสปอร์ต เอชดี 2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเล็งสิงห์หรือผีเตะอุ่นแข้งที่กาตาร์
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เล็งจะเตะอุ่นเครื่องกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หรือไม่ก็ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ ตามเงื่อนไขในสัญญาสปอนเซอร์ที่ทำกับกลุ่มทุนกาตาร์ โดยเชื่อว่า "บาร์ซ่า" สนใจเตะกับทัพ "สิงห์บูลส์" มากกว่า เพื่อจะได้ดวลกับ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด อีกครั้ง
  • บาร์ซ่าเฮ!เมสซี่กลับมาแล้ว-ลงซ้อมได้ทันที
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เดินทางกลับจากอาร์เจนตินามาถึงแคว้นกาตาลันเรียบร้อยแล้วเมื่อบ่ายวัน พฤหัสบดีที่ผ่านมา และสามารถลงฝึกซ้อมกับทีมได้ทันที หลังจากต้องไปพักรักษาอาการบาดเจ็บตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว
  • ฮิตจริง!เฟสบุ๊คบาร์ซ่าถูกติดตามแตะหลัก50ล.แล้ว
    บาร์เซโลน่า พิสูจน์ให้เห็นแล้วถึงการเป็นสโมสรฟุตบอลขวัญใจมหาชนตัวจริงเสียงจริง เพราะล่าสุดมีแฟนบอลกดติดตามในหน้า เฟสบุ๊ค แตะหลัก 50 ล้านคน เรียบร้อยแล้ว
  • 10 ข่าวเด่นลูกหนังโลกแห่งปี 2013
    10 ข่าวเด่นในแวดวงลูกหนังโลกประจำปี 2103 มาให้แฟนๆทุกคนได้ติดตามว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างเมื่อปีที่ผ่านมาเป็นประเพณีทุกปีที่สื่อมวลชนทั้งสายการเมือง, สายบันเทิง, สายสังคม หรือแม้แต่สายกีฬา จะสรุปข่าวเด่นๆในรอบปีที่ผ่านมา เพื่อรวบรวมเหตุการณ์สำคัญให้กับแฟนข่าวได้รับรู้ข่าวเด่น, ข่าวดัง หรือข่าวฉาวที่เกิดขึ้นในปีนั้นๆ ดังนั้นโกลไทยแลนด์จึงไม่พลาดที่จะรวบรวม 10 ข่าวเด่นในแวดวงฟุตบอลโลกประจำปี 2013 มาให้แฟนๆที่น่ารักได้ชมกัน ณ ทีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »