ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ชมปืนแจ่ม-ป้องวัลค็อตต์เย้ยแฟนไก่

เวนเกอร์ชมปืนแจ่ม-ป้องวัลค็อตต์เย้ยแฟนไก่

Posted 05/01/2014 by siamsport

 

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยกนิ้วชมลูกทีมที่เล่นกันได้ดี ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เอาชนะ สเปอร์ส 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชี้การที่ ธีโอ วัลค็อตต์ ศูนย์หน้าตัวจี๊ดไป ล้อเลียนแฟนบอลของ "ไก่เดือยทอง" ไม่ใช่เรื่องที่ร้ายแรงอะไรมากนัก

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล จ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชมลูกทีมที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่อริตัวฉกาจไป 2-0 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา


ซานติ กาซอร์ล่า ส่งให้เจ้าถิ่นขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 31 และถึงแม้ทีมเยือนจะทำเกมได้ดีขึ้น แต่ก็ไม่ได้สร้างความอันตรายให้กับ อาร์เซน่อล ได้มากนัก จนท้ายที่สุด "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ได้ประตูตอกฝาโลงฝัง "ไก่เดือยทอง" จากการยิงของ โทมัส โรซิชกี้ ในนาทีที่ 62


 "เกมดำเนินไปด้วยความเร็วที่ดี และเราก็ครองเกมเอาไว้ได้ค่อนข้างดีพอตัวเลยทีเดียว ทั้งในแง่ของเกมรับ และเกมรุก" กุนซือเลือดน้ำหอมวัย 64 ปี ระบุ

ทั้งนี้ ธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้าความเร็วสูงของ อาร์เซน่อล ไปก่อประเด็นที่อาจทำให้เขาถูกลงโทษย้อนหลังได้ เมื่อไปชูนิ้วที่สื่อถึงสกอร์ 2-0 เพื่อเยาะเย้ยแฟนบอลของ สเปอร์ส ในขณะที่เขาถูกหามออกจากสนาม หลังได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ มองว่ามันไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไร "มันไม่ได้ดูรุนแรงเลย เขายิ้มอย่างมีความสุขสุดๆ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »