ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อยากเป็นชาวโลก! พ่อยันต่างดาวไม่เคยอยู่ในสายตากูร์ตัวส์

อยากเป็นชาวโลก! พ่อยันต่างดาวไม่เคยอยู่ในสายตากูร์ตัวส์

Posted 05/01/2014 by goal.com

 

พ่อบังเกิดเกล้าของนายด่านชาวเบลเยี่ยม ยืนยันว่า ลูกชายตนไม่เคยสนใจย้ายไปเฝ้าเสาให้ยอดทีมอย่างบาร์ซ่าเลยสักนิด

เธียร์รี กูร์ตัวส์ คุณพ่อของติโบต์ กูร์ตัวส์ ยืนยันหนักแน่น บาร์เซโลนาไม่เคยเป็นตัวเลือกของลูกชายตนเลย

ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยี่ยมโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาเฝ้าเสาให้แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัว 3 ฤดูกาลหลังสุด จนยกระดับฝีมือก้าวขึ้นเป็นนายทวารชั้นแนวหน้าของศึกลาลีก้าไปแล้ว

ทำให้กูร์ตัวส์ได้รับความสนใจจากหลายนสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป โดยเฉพาะบาร์เซโลนาที่กำลังมองหาตัวตายตัวแทนของบิคตอร์ บัลเดส ที่จะโบกมือลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ล่าสุดพ่อของนักเตะก็เผยว่า ลูกชายไม่สนย้ายร่วมทัพอาซูลกรานาแต่อย่างใด

"ติโบต์ไม่ได้รู้สึกผิดหวังเลยที่บาร์ซาหันไปสนใจเตอร์ สเตเก้น เพราะพวกเขาไม่เคยเป็นตัวเลือกของลูกชายผมอยู่แล้ว" เธียร์รี กูร์ตัวส์ กล่าว
"ติโบต์มีสัญญากับแอตเลติโกจนถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้ มีเพียงแค่สองสโมสรที่สำคัญกับเขาคือเชลซีกับแอตเลติโก"

"เราจะพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตกับเชลซีในเร็ววันนี้ พวกเขารู้ดีว่าลูกชายผมต้องการลงเล่นเป็นตัวจริงในฤดูกาลหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิเมโอเน่ชมแข้งตราหมีเล่นกันเป็นทีม
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต. มาดริด ชูลูกทีมเล่นกันเป็นทีมสุดๆ หลังบุกเชือด มาลาก้า 1-0 พร้อมยกเครดิตให้ทีมคู่แข่งเล่นเกมรับได้แข็งแกร่ง
  • บาร์ซ่าทวงฝูง!จัดเชส-เนย์มาร์ผนึกรับเอลเช่
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่หล่นมาอยู่รองจ่าฝูงชั่วคราวเตรียมจัด เชส ฟาเบรกาส ผนึกคมแข้งกับ เนย์มาร์ แดนหน้าหวังล่าชัยเกมเปิดบ้านรับการมเยือนของ เอลเช่ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 5 ม.ค. ศกนี้
  • ตราหมีเฉือนมาลาก้า1-0แซงบาร์ซ่าขึ้นนำฝูง
    "ตราหมี" แอต.มาดริด ฟอร์มยังคงร้อนแรงหลังบุกเฉือน มาลาก้า ถึงถึ่น 1-0 คว้าสามแต้มสุดสำคัญ พร้อมทำแต้มแซง บาร์เซโลน่า ขึ้นไปนำจ่าฝูงชั่วคราวโดยแข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด ในศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 ม.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอล ลา ลีกา สเปน(นัดที่ 18 ฤดูกาล 2013-14)วันเสาร์ที่ 4 มกราคม 2557มาลาก้า 0 - 1 แอต.มาดริดสนาม: เอสตาดิโอ ลา โรซาเลด้า, (อันดาลูเซียน, สเปน)มาลาก้า เจ้าถิ่นวาง เอลิเซว โด...
  • โด้เตรียมเตรียมเลื่อนยศชั้นสูงของโปรตุเกส
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เตรียมได้รับการติดยศชั้นแกรนด์ออฟฟิเซอร์ เครื่องราชอิสริยาภรณ์ลำดับชั้นที่ 3 ของแดนฝอยทอง เพื่อเป็นรางวัลตอบแทนที่สร้างชื่อเสียงและส่งเสริมภาพลักษณ์ให้แก่ประเทศชาติ รวมถึงเป็นแบบอย่างที่ดีต่อคนรุ่นใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »