ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อลอนโซ่ตั้งเป้านำแชมป์สู่เรอัลปี2014

อลอนโซ่ตั้งเป้านำแชมป์สู่เรอัลปี2014

Posted 06/01/2014 by siamsport

ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด เผย ตนมีความต้องการอย่างมากที่จะนำแชมป์มาสู่ถิ่น ซานติอาโกเบร์นาเบว ในปี 2014 พร้อมยันมีความสุขดีกับต้นสังกัด เนื่องจากได้รับประสบการณ์มากมายกับการเล่นให้ "ราชันชุดขาว"

ชาบี อลอนโซ่ กองกลางทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา เปิดใจ ตนมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะนำ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ในปี 2014 ให้ได้ เพราะการนำความสำเร็จมาสู่ถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพนักเตะ

กองกลางประสบการณ์สูง กลับมาลงสนามให้กับต้นสังกัดได้อีกครั้ง หลังจากที่หายจากอาการบาดเจ็บ และตอนนี้เจ้าตัวตั้งความหวังที่จะนำความสำเร็จมาสู่ทีมในซีซั่นนี้ให้ได้ โดยในเวลานี้ เรอัล รั้งอยู่ที่ 3 เกมลีก มี 41 คะแนน จาก 17 แมตช์ ขณะเดียวกันพวกเขายังมีลุ้นคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ โกปา เดล เรย์ ด้วยเช่นกัน

อดีตห้องเครื่อง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นผ่าน "เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ" สื่อดังในเมืองกระทิงดุว่า "สิ่งที่ผมต้องการมากที่สุดในปี 2014 ก็คือการคว้าแชมป์ให้มากที่สุดร่วมกับ เรอัล มาดริด นั่นเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่อยู่ในใจของผมเลยก็ว่าได้"

นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 32 ปี ซึ่งจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ ยืนยันว่า เขามีความสุขกับชีวิตใน มาดริด "การเล่นให้ มาดริด เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากๆ มีหลายๆ สิ่งที่ดี และร้ายปะปนกันไป มีแรงกดดัน และความรับผิดชอบมหาศาล คุณได้รู้อะไรมากมายที่อยู่ล้อมรอบตัวคุณ โชคดีที่ผมเป็นที่รักของสโมสร และแฟนบอล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวจัดเต็ม!โด้-เบนเซม่านำโป้งรับเซลต้าฯ
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ คาริม เบนเซม่า เกมเปิดบ้านรับ เซลต้า บีโก้ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันจันทร์ที่ 6 ม.ค. ศกกนี้
  • อาร์เตต้าชี้อลอนโซ่เลือกทีมพรีเมียร์ฯได้ตามใจ
    มิเกล อาร์เตต้า กองกลาง อาร์เซน่อล เชื่อ ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า เรอัล มาดริด สามารถจิ้มเลือกทีมในพรีเมียร์ลีกได้อย่างสบาย หากตัดสินใจอำลา "ราชันชุดขาว" หลังดาวเตะทีมชาติสเปน ยังไม่มีวี่แววที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไป
  • โด้เตรียมเตรียมเลื่อนยศชั้นสูงของโปรตุเกส
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เตรียมได้รับการติดยศชั้นแกรนด์ออฟฟิเซอร์ เครื่องราชอิสริยาภรณ์ลำดับชั้นที่ 3 ของแดนฝอยทอง เพื่อเป็นรางวัลตอบแทนที่สร้างชื่อเสียงและส่งเสริมภาพลักษณ์ให้แก่ประเทศชาติ รวมถึงเป็นแบบอย่างที่ดีต่อคนรุ่นใหม่
  • ชุดขาวเฮ!เบลลงซ้อมได้เรียบร้อย
    แฟนๆ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้รับข่าวดี เมื่อ แกเร็ธ เบล กลับมาลงซ้อมได้เรียบร้อย ขณะที่ ฟาบิโอ โกเอนเตรา ก็คัมแบ็กได้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »