ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์ชี้แมนฯ ยูฯ เล่นดีไม่สมควรแพ้หงส์ขาว

มอยส์ชี้แมนฯ ยูฯ เล่นดีไม่สมควรแพ้หงส์ขาว

Posted 06/01/2014 by goal.com

 

นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังกับฟอร์มอันย่ำแย่ของทีม แต่ยืนยันว่าทีมจะมีบางสิ่งเปลี่ยนไปในเร็วๆ นี้

เดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาระบุว่าลูกทีมของเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว และไม่สมควรเป็นผู้แพ้ในเกมนี้ พร้อมให้สัญญากับแฟนบอลว่าทุกอย่างจะต้องดีขึ้น

ทีมปีศาจแดงต้องกระเด็นตกรอบสามในฟุตบอลเอฟเอ คัพ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากที่ถูกสวอนซีบุกมาเอาชนะได้ถึงถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 1-2 แต่กุนซือชาวสก็อตยืนยันว่าพอใจในผลงานของลูกทีม

"ผมคิดว่าเราเล่นกันได้ดีแล้วนะ" มอยส์กล่าว "ผมไม่คิดว่าเราสมควรจะเป็นฝ่ายแพ้แต่เราก็แพ้ เราส่งทีมที่แข็งแกร่งจริงๆ ลงไปในสนามวันนี้ พร้อมผู้เล่นต่างชาติมากมาย

"เราน่าจะฉวยโอกาสได้มากกว่าตอนที่ยังมีโอกาส แต่เราก็แค่ขาดความกล้าหาญตอนที่เราอยู่ในพื้นที่สุดท้าย

"เราจำเป็นต้องกลับไปสู่หนทางแห่งชัยชนะ เราต้องมั่นใจว่าเราจะหาหนทางเพื่อชนะให้ได้ มันไม่ได้จำเป็นเลยว่าจะต้องเล่นในสไตล์ไหน เราจะต้องหาทางชนะให้ได้ มันอาจจะเป็นการเริ่มต้นที่ยากลำบาก เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมผิดหวังที่ไม่ได้ชนะเกมมากกว่านี้และเล่นให้ได้ดีกว่านี้ แต่ผมมั่นใจว่าจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงแน่ๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนฯ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก) 1-2 สวอนซี (พรีเมียร์ลีก)
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องหยุดเส้นทางลุ้นแชมป์ในถ้วยเอฟเอ คัพ ไว้แค่นี้หลังเป็นฝ่ายแพ้คาบ้านให้กับ สอวนซี ซิตี้ 1-2 แบบเหลือเชื่อ โดยเกมนี้ ฟาบิโอ ตัวสำรองของเจ้าบ้านโดนไล่ออกจากสนามในช่วง 10 นาทีสุดท้าย ในฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา
  • ฟาบิโอโดนไล่!ผี10ตัวพ่ายหงส์ขาวคาบ้าน1-2
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องหยุดเส้นทางลุ้นแชมป์ในถ้วยเอฟเอ คัพ ไว้แค่นี้หลังเป็นฝ่ายแพ้คาบ้านให้กับ สอวนซี ซิตี้ 1-2 แบบเหลือเชื่อ โดยเกมนี้ ฟาบิโอ ตัวสำรองของเจ้าบ้านโดนไล่ออกจากสนามในช่วง 10 นาทีสุดท้าย ในฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม 2556แมนฯ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก) 1-2 สวอนซี (พรีเมียร์ลีก)สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร...
  • ตื๊ออีกรอบ! สิงห์บุกรังผีขอซิวรูนีย์ 30 ล.
    สิงโตน้ำเงินครามรื้อแผนกระชากตัวหอกร่างตันแห่งค่ายปีศาจแดงมาร่วมทัพ ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ ในช่วงปีใหม่นี้
  • ผีปรับทัพ!ส่งเวลเบคยิงกู้ศรัทธาเกมรับหงส์ขาว
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปรับทัพโดยจะส่ง แดนนี่ เวลเบ็ค ผนึกคมแข้งแดนหน้ากับ ชิชาริโต้ ลุ้นยิงปิดสกอร์เรียกศรัทธากลับคืนมาเกมเปิดถิ่นรับการมาเยือนของ "หงส์ขาว" สวอนซี ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 คืนวันอาทิตย์ที่ 5 ม.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »