ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้400ตุง!ราชันเปิดบ้านถลุงเซลต้าบีโก้3-0

โด้400ตุง!ราชันเปิดบ้านถลุงเซลต้าบีโก้3-0

Posted 07/01/2014 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังคงโชว์ความเป็นหนึ่งในทัพราชันต่อไป เมื่อจัดการคนเดียวสองประตูในเกมที่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านไล่ถล่ม เซลต้า บีโก้ 3-0 และนับเป็นประตูที่ 400 ในชีวิตการค้าแข้งของดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันจันทร์ที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา


 การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน 

 วันจันทร์ที่ 6 มกราคม 2557 
 

เรอัล มาดริด 3-0 เซลต้า บีโก้

 
สนาม: เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, (มาดริด, สเปน)

 
         "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ชนะในรังตัวเองมาถึง 18 นัด จาก 19 เกมหลังสุดยามทำศึก ลา ลีกา อีกทั้งยิงได้อย่างน้อย 2 ประตูมาถึง 25 เกมจากการลงสนาม 26 แมตซ์หลังสุดที่เบร์นาเบว ในลีก
 
         เกมนี้ไม่มี ซามี เคดิร่า กองกลางตัวรับทีมชาติเยอรมันที่มีอาการบาดเจ็บเส้นเอ็นหัวเข่าฉีกรบกวนอยู่ เช่นเดียวกับ ราฟาแอล วาราน ปราการหลังชาวฝรั่งเศสที่เจ็บเข่า และ ฟาบิโอ โคเอนเตรา แบ็คซ้ายทีมชาติโปรตุเกสซึ่งเจ็บข้อเท้า แต่ได้ แกเร็ธ เบล สตาร์ค่าตัวแพงที่สุดในโลกชาวเวลช์ ฟื้นตัวจากอาการกล้ามเนื้อน่องข้างซ้ายกลับมามีชื่อเป็นสำรอง
 
         แผงหลังได้ เปเป้ ปราการหลังทีมชาติโปรตุเกส พ้นโทษแบน 1 นัดกลับมา โดยแนวรุกส่ง อังเคล ดิ มาเรีย, อีสโก้ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ช่วยกันปั้นเกมให้กับ คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เข้าทะลวงตาข่าย
 
         ทางด้าน เซลต้า บีโก้ ต้องขาด อันเดรว ฟอนตาส ที่มีอาการบาดเจ็บเช่นเดียวกับ ซามูเอล ยอร์ก้า และ มาริโอ เบร์เมโฆ่
 
         สามประสานแดนหน้าส่ง ราฟินญ่า, ชาร์ลส์ และ ฟาเบียน โอเรยาน่า ลงล่าตาข่ายพร้อมกัน โดยมี เอากุสโต้ เฟร์นานเดซ กับ บอร์ฆา เอาบินญ่า ทำเกมแดนกลาง
 
         เปิดเกมครึ่งแรกมาได้แค่ 6 นาที เซลต้า ได้ลุ้นก่อน เมื่อ เอากุสโต้ เฟร์นานเดซ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า จ่ายทะลุช่องให้กับ ชาร์ลส์ กองหน้าชาวบราซิล ซัดด้วยขวาแต่ไปติดเซฟของ ดีเอโก้ โลเปซ นายทวารของเรอัล มาดริด
 
         ผ่านมา 14 นาที ชุดขาว เริ่มครองเกมได้แล้วมีโอกาสจากจังหวะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จ่ายทะลุให้กับ คาริม เบนเซม่า ยิงด้วยซ้ายบอลไปแฉลบ ดาบิด กอสตาส กองหลังของเซลต้า ออกหลังไป
 
         เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 28 ลูก้า โมดริช กองกลางชาวโครแอตของชุดขาว ซัดด้วยขวาจากนอกเขตโทษบอลข้ามคานไปนิดเดียว
 
         ทีมเยือนมีโอกาสเหมือนกันในนาทีที่ 37 เมื่อได้ลูกเตะมุม อเล็กซ์ โลเปซ โยนให้กับ กุสตาโว่ กาบรัล โหม่งข้ามคานไปชนิดได้ลุ้นทีเดียว
 
         ก่อนหมดครึ่งแรกแค่ 5 นาที คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวดังของชุดขาวเปิดบอลจากกราบซ้ายลึกมาเขตโทษด้านขวา อังเคล ดิ มาเรีย พักอกเอาบอลลงก่อนหาช่องปั่นด้วยซ้ายแต่ โยเอล โรดริเกซ นายทวารเซลต้า รับไว้ได้ หมดครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0
 
         กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง เรอัล ส่ง อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ ลงมาเล่นในแดนกลางแทน ชาบี อลอนโซ่
 
         เกมของชุดขาวดีขึ้น แต่มาได้ลุ้นจริงๆต้องรอถึงนาที 55 เมื่อ อิยาร์ราเมนดี้ ไหลให้กับ อีสโก้ ซัดด้วยขวาไปติดเซฟของ โยเอล โรดริเกซ นายทวารเซลต้า
 
         จากนั้นนาทีที่ 62 เรอัล มาดริด เปลี่ยนเอา เฆเซ่ โรดริเกซ ลงเล่นแทน อีสโก้ พอลงมาได้ไม่ถึงนาที ชุดขาวได้ลุ้นทันที เฆเซ่ ยิงด้วยขวาแต่ไม่ผ่านมือของโยเอล โรดริเกซ
 
         สามนาทีต่อมา ชุดขาวให้ แกเร็ธ เบล ดาวเตะทีมชาติเวลส์ ลงมาเล่นแทน อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนติน่า ในนาทีที่ 65
 
         อย่างไรก็ตาม ราชันชุดขาว มาได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 67 เมื่อ เฆเซ่ โรดริเกซ ตบจากซ้ายเข้ากลางให้กับ คาริม เบนเซม่า ตวัดยิงด้วยขวาเสียบมุมขวาบนเข้าไปให้ เรอัล มาดริด นำก่อน 1-0
 
         ท้ายเกมนาทีที่ 72 เซลต้า ยังสู้อยู่ โนลีโต้ ปั่นฟรีคิกด้วยขวาบอลไม่ตรงกรอบ ถัดมาสามนาทีโอกาสของเรอัล โรนัลโด้ ยิงด้วยขวาหลุดเสาสองไป
 
         นาทีที่ 82 แฟนราชันก็ได้เฮอีกครั้ง ดาเนียล การ์บาฆาล เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งขวาเข้าไปหน้าประตู คาริม เบนเซม่า พุ่งชาร์จไม่โดน แต่บอลหลุดมาถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ทิ้งตัวชาร์จจ่อๆไม่เหลือ เรอัล มาดริด หนีห่างเป็น 2-0
 
         ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 2 แกเร็ธ เบล ลากบอลขึ้นมาก่อนเปิดเข้าไปหน้าปากประตูให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กระทุ้งด้วยขวาเสยเพดานเข้าไปง่ายๆ เรอัล มาดริด ทิ้งห่างเป็น 3-0 และนับเป็นประตูที่ 400 ในชีวิตการค้าแข้งทั้งในนามสโมสรและทีมชาติ
 
         จบเกม เรอัล มาดริด เปิดรังเอาชนะ 3-0 เก็บสามแต้มเต็มรั้งอันดับ 3 ของตารางคะแนน มีแต้มตามหลัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูงอยู่ 5 แต้มเท่าเดิม
 
         รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม 
         เรอัล มาดริด:
ดีเอโก้ โลเปซ - ดาเนียล การ์บาฆาล, เซร์คิโอ รามอส (กัปตันทีม), เปเป้, มาร์เซโล่ วิเอยร่า - ชาบี อลอนโซ่ (อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ น.46), ลูก้า โมดริช - อังเคล ดิ มาเรีย (แกเร็ธ เบล น.65), อีสโก้ (เฆเซ่ โรดริเกซ น.62), - คาริม เบนเซม่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้
         สำรองไม่ได้ใช้: อีเกร์ กาซียาส (ผู้รักษาประตู) - อัลบาโร่ อาร์เบลัว, นาโช่ เฟร์นานเดซ, อัลบาโร่ โมราต้า
 
         เซลต้า บีโก้: โยเอล โรดริเกซ - อูโก้ มาโญ่, ดาบิด กอสตาส, กุสตาโว่ กาบรัล, จอนนี่ กาสโตร - เอากุสโต้ เฟร์นานเดซ (โนลีโต้ น.69), บอร์ฆา เอาบินญ่า, อเล็กซ์ โลเปซ (ไมเคิล โครห์น-เดห์ลี่ น.60) - ราฟินญ่า, ชาร์ลส์ (ซานตี มิน่า น.77), ฟาเบียน โอเรยาน่า 
         สำรองไม่ได้ใช้: เซร์คิโอ อัลบาเรซ (ผู้รักษาประตู) - จอน เอาร์เตเน็ตเช่, เลวี่ มาดินด้า, โจนาธาน บีล่า
 
         ผู้ตัดสิน: อัลฟอนโซ่ อัลบาเรซ อิซเกียร์โด้  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลอนโซ่ตั้งเป้านำแชมป์สู่เรอัลปี2014
    ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด เผย ตนมีความต้องการอย่างมากที่จะนำแชมป์มาสู่ถิ่น ซานติอาโกเบร์นาเบว ในปี 2014 พร้อมยันมีความสุขดีกับต้นสังกัด เนื่องจากได้รับประสบการณ์มากมายกับการเล่นให้ "ราชันชุดขาว"
  • ชุดขาวจัดเต็ม!โด้-เบนเซม่านำโป้งรับเซลต้าฯ
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ คาริม เบนเซม่า เกมเปิดบ้านรับ เซลต้า บีโก้ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันจันทร์ที่ 6 ม.ค. ศกกนี้
  • อาร์เตต้าชี้อลอนโซ่เลือกทีมพรีเมียร์ฯได้ตามใจ
    มิเกล อาร์เตต้า กองกลาง อาร์เซน่อล เชื่อ ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า เรอัล มาดริด สามารถจิ้มเลือกทีมในพรีเมียร์ลีกได้อย่างสบาย หากตัดสินใจอำลา "ราชันชุดขาว" หลังดาวเตะทีมชาติสเปน ยังไม่มีวี่แววที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไป
  • โด้เตรียมเตรียมเลื่อนยศชั้นสูงของโปรตุเกส
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เตรียมได้รับการติดยศชั้นแกรนด์ออฟฟิเซอร์ เครื่องราชอิสริยาภรณ์ลำดับชั้นที่ 3 ของแดนฝอยทอง เพื่อเป็นรางวัลตอบแทนที่สร้างชื่อเสียงและส่งเสริมภาพลักษณ์ให้แก่ประเทศชาติ รวมถึงเป็นแบบอย่างที่ดีต่อคนรุ่นใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »