ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มาเต็ม!! ปธ. ฟีฟ่า จวกบราซิลเตรียมงานบอลโลกไม่ได้เรื่อง

มาเต็ม!! ปธ. ฟีฟ่า จวกบราซิลเตรียมงานบอลโลกไม่ได้เรื่อง

Posted 07/01/2014 by goal.com

 

เซปป์ แบล็ตเตอร์ ตำหนิการเตรียมงานของเจ้าภาพฟุตบอลโลกว่าทุกอย่างล่าช้าไปมาก และเกรงว่าจะไม่ทันการแข่งขันที่จะเริ่มต้นในเดือนมิถุนายนนี้

เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า ออกมาแสดงความไม่พอใจการเตรียมงานฟุตบอลโลก 2014 ของบราซิล โดยระบุว่าทุกอย่างเชื่องช้าไปมาก แม้จะใช้เวลาเตรียมการถึง 7 ปีก็ตาม

แม้ทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการลูกหนังจะใกล้เปิดฉากขึ้นเต็มทีในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ แต่สนามหลายสนามในประเทศเจ้าภาพกลับดำเนินการไปอย่างล่าช้า และส่งงานไม่ทันเส้นตายของฟีฟ่าอยู่หลายสนาม รวมถึงสนามเซา เปาโล ซึ่งมีคนงานเสียชีวิตไปสองรายเมื่อเดือนพฤศจิกายนด้วย ส่งผลให้ท่านประธานชาวสวิสต้องออกมาตำหนิผ่านสื่ออย่างรุนแรง

"ตอนนี้บราซิลคงได้รู้แล้วว่าพวกเขาเริ่มต้นทุกอย่างช้าเกินไป" แบล็ตเตอร์กล่าวกับ 24 heures "พวกเขาเป็นประเทศที่จัดงานฟุตบอลโลกได้ช้าที่สุดเท่าที่ผมทำงานให้ฟีฟ่ามา ถึงแม้ว่าพวกเขาจะมีเวลาเตรียมงานถึง 7 ปีก็ตาม"

นอกจากนี้ แบล็ตเตอร์ยังแสดงความเห็นเพิ่มเติมถึงเรื่องการประท้วงในประเทศบราซิลด้วยว่าไม่น่าจะส่งผลกระทบต่อการจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก เพราะที่นี่ ฟุตบอลเปรียบเสมือนเป็นศาสนาหนึ่งเลยทีเดียว

"ผมเป็นคนมองโลกในแง่ดี ไม่ใช่แง่ร้าย ฟุตบอลจะได้รับการปกป้อง ผมเชื่อว่าชาวบราซิลจะไม่ทำร้ายฟุตบอลโดยตรง ที่นี่เป็นบ้านแห่งกีฬา มันคือศาสนา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »