ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าเตรียมนัดคุยเชลซีหลังตราหมีสนยืมตัว

มาต้าเตรียมนัดคุยเชลซีหลังตราหมีสนยืมตัว

Posted 07/01/2014 by siamsport

 

ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และพ่อของเขา เตรียมนัดสโมสรหารือถึงอนาคตของเขาในสัปดาห์นี้ เพื่อหาความชัดเจนว่าจะปล่อยตัวเขาในเดือนนี้หรือไม่ โดยมี "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ให้ความสนใจยืมตัว หลังจากเขาไม่ได้ลงสนามเป็นประจำ จนหวั่นจะกระทบตำแหน่งในทัพ "กระทิงดุ" สเปน ชุดลุยฟุตบอลโลก 2014

ฆวน มาต้า กองกลางชาวสเปนของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมนั่งลงคุยกับสโมสรเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งของเขาในสัปดาห์นี้ หลังจาก แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำศึกลา ลีกา สเปน สนใจจะคว้าไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังนี้พร้อมเงื่อนไขซื้อถาวรได้ในช่วงซัมเมอร์
 
ฆวน ซีเนียร์ พ่อและเอเยนต์ของ มาต้า เตรียมเดินทางมายังลอนดอนเพื่อร่วมหารือถึงอนาคตของลูกชายด้วย หลังจากมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน กังวลเกี่ยวกับตำแหน่งของเขาในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล และรู้ว่าเขามีสิทธิ์หลุดออกจากทีมได้หากไม่ได้ลงสนามเป็นประจำในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง
 
มาต้า บอกกับเพื่อนๆ ของเขาว่าเขา "โกรธ" กับการปฏิบัติที่เขาได้รับ หลังจากโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อวันที่ 1 มกราคม และถูก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส มองข้ามมานาน แม้กุนซือฉายา "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" เคยยืนยันว่าต้องการให้ มาต้า อยู่ต่อ แต่จะไม่ขวางหากนักเตะต้องการย้ายทีม
 
มีความสนใจเข้ามาจาก นาโปลี ซึ่ง ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือ เชลซี คุมทีมอยู่ตอนนี้ และมี อินเตอร์ มิลาน อีกทีม ดังนั้นการพูดคุยกันสัปดาห์นี้จะทำให้สิ่งต่างๆ ชัดเจนขึ้น แต่ มาต้า อยากกลับไปสเปนมากกว่า และ แอตเลติโก หวังว่าความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองสโมสรที่มีมาหลายปี จะช่วยให้พวกเขาคว้าตัวเพลย์เมกเกอร์วัย 25 ปี ไปร่วมทีมได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »