ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เต้าจัดเต็ม ‘หมิว’ เซฟมาดีไม่มีหลุด

เต้าจัดเต็ม ‘หมิว’ เซฟมาดีไม่มีหลุด

Posted 07/01/2014 by สยามบันเทิง

เป็นอีกหนึ่งสาวเซ็กซี่ที่หน้าอกหน้าใจตู้มสุดๆ สำหรับดาราสาว “หมิว” สิริลภัส กองตระการ ซึ่งล่าสุดมาร่วมงานประกาศรางวัล 50 สาวเซ็กซี่ ของหนังสือพิมพ์ สยามบันเทิง ดาราสาวหมิว จึงจัดเต็มแบบไม่ให้ผิดหวังในชุดเกาะอกสีขาว แหวกอกตู้มอลังการสุดๆ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าจัดเต็มเพื่องานนี้โดยเฉพาะ
 

“จัดเต็มค่ะ เพื่องานสยามบันเทิงเลย เซ็กซี่ตามคอนเซปต์งาน ซึ่งเค้าอยากให้เซ็กซี่ หมิวก็จัดมาแบบอลังการ หมิวเซฟมาดี ไม่มีหลุดแน่นอนค่ะ ไม่พลาดแน่นอน ชุดนี้เลือกมาจากร้าน Celeb’s Closet ของพี่ไอซ์-อภิษฎา ค่ะ ที่เลือกสีขาวเพราะเบื่อสีดำ อยากเปลี่ยนลุคให้ดูใสๆ แบ๊วๆ บ้าง”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เขาหาว่าหนู ‘แรดเงียบ’ !?! ‘ครีม’ หงายเงิบ!ผู้ชายหลอกด่า
    พักเบรกขายความเซ็กซี่ชั่วคราว เหตุเพราะดาราสาว “ครีม” ธิชาชา เจริญพงษ์ปรีชา ต้องเล่นละครอิงประวัติศาสตร์เรื่อง “ผู้ชนะสิบทิศ” แต่กลับถูกหาว่าแอ๊บเรียบร้อย ถึงขนาดมีชายหนุ่มแปลกหน้าเดินเข้ามาถามว่า “จริงๆ เธอแรดใช่มั้ย?”
  • เมจิ เผยที่มาชื่อ คัคกิ่งรักส์ คิคคิคสะระณัง
    ตกเป็นข่าวดังชั่วข้ามคืนหลังดาราสาว "เมจิ พิมพ์อักษิพร" ที่เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น "คัคกิ่งรักส์ คิคคิคสะระณัง" โดยเจ้าตัวได้ไปเปลี่ยนชื่อนามสกุลมาแล้วเรียบร้อยที่อำเภอ ซึ่งสาว "เมจิ คัคกิ่งรักส์ คิคคิคสะระณัง" เปิดเผยว่าได้เปลี่ยนชื่อมาแล้ว 4 ครั้ง แต่ชื่อนี้เป็นชื่อที่คนสะดุดหูที่สุด ซึ่งชื่อดังกล่าวแปลว่าทางสายกลาง ในเรื่องของความคิด คิดดี ทำดี พูดดี องค์รวมความสำเร็จทั้งหมด
  • ศัลยกรรมเกาหลียอมสยบเมื่อเจอ “ปอย ตรีชฎา”
    ต้องบอกว่า โลกนี้มันเปลี่ยนไปเยอะแล้ว ทุกวันนี้เชื่อในสิ่งที่ตาเห็นคงจะยากแล้ว เพราะเอาแค่เรื่องง่ายๆอย่างผู้หญิง-ผู้ชาย มองภายนอกจะรู้ได้อย่างไรว่า “ของแท้” หรือเปล่า บางคนยังแยกไม่ออกเพราะเหมือนเป๊ะ ที่ทีมงาน S!Club กำลังพูดถึงก็คือเรื่องของการทำศัลยกรรมจากชายแท้ให้กลายมาเป็นหญิงสาวนั่นเอง หรือที่เราเรียกกันภาษาบ้านๆว่า กะเทย หรือสาวประเภทสอง ที่ทุกวันนี้มีทั้งแบบทำทั้งตัวก็คือเฉาะมาแล้ว (ทำอวัยวะเพศ) กับยังไม่เฉาะ และกะเทยที่ถือว่าดังที่สุดและสวยระดับโลกก็คือ “น้องปอย ตรีชฏา มาลยาภรณ์” นั่นเอง
  • คลิปหลุด LEE วง Blue ช่วยตัวเองขณะแชทกับสาว
    นักร้องดังของอังกฤษ ลี ไรอัน หนึ่งในสมาชิกวงบลูวัย 30 ปี กลายเป็นข่าวอื้อฉาว เมื่อมีคลิปที่เชื่อว่าเป็นนักร้องหนุ่มกำลังช่วยตัวเองระหว่างคุยกับสาวทรงโตผ่านโปรแกรมแชท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »