ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัลดริดจ์ไม่ปลื้มฟอร์มโมเซสกับหงส์

อัลดริดจ์ไม่ปลื้มฟอร์มโมเซสกับหงส์

Posted 08/01/2014 by siamsport

 

จอห์น อัลดริดจ์ ตำนานศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล เปิดใจกันตรงๆ ไม่ปลื้มกับผลงานของ วิคเตอร์ โมเซส ปีกที่อดีตต้นสังกัดของตนยืมมาจาก เชลซี เลย โดยในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดที่ "หงส์แดง" คว้าชัยเหนือ โอลด์แฮม 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น อัลดริดจ์ มองว่าแข้งวัย 23 ปี เล่นแบบไม่มุ่งมั่นเลย พร้อมชี้ มันน่าจะเป็นการดีกว่านี้หาก ลิเวอร์พูล ยังเก็บ อุสซามา อัสไซดี้ ปีกชาวโมร็อกโกอยู่กับทีมต่อไป

จอห์น อัลดริดจ์ อดีตกองหน้าคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ไม่ประทับใจกับผลงานของ วิคเตอร์ โมเซส ปีกทีมชาติไนจีเรียที่ "หงส์แดง" ยืมตัวมาจาก เชลซี โดยระบุ โมเซส ต้องปรับปรุงฟอร์มการเล่นให้ได้ เพราะไม่เช่นนั้นแล้วมันก็มีโอกาสที่เขาจะถูกยกเลิกสัญญายืมตัว

โมเซส มาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล และล่าสุดได้รับโอกาสให้เป็นตัวจริงในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดที่ทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เปิดบ้านเอาชนะ โอลด์แฮม แอธเลติก คู่แข่งจากระดับ ลีก วัน 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม อัลดริดจ์ บอกว่า ผิดหวังกับดาวเตะวัย 23 ปีมากๆ ที่นอกจากจะเล่นไม่ดีแล้ว ยังดูไม่มีความมุ่งมั่นด้วย

  อดีตแข้งวัย 55 ปี เขียนผ่านคอลัมน์ของเขาใน ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดีว่า "วิคเตอร์ ได้รับโอกาสครั้งใหญ่ในตอนที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ดึงตัวเขาจาก เชลซี มาอยู่ที่ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มีนักเตะไม่มากนักที่จะได้รับโอกาสให้ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับทีมที่ใหญ่กว่าต้นสังกัดของเขา แต่ผมไม่คิดว่า เขารู้ว่าเขาโชคดีมากแค่ไหนที่ได้โอกาสอย่างนั้น

"นักเตะทีมชาติไนจีเรียไม่สามารถบ่นเกี่ยวกับการโดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งของเกมที่ชนะ โอลด์แฮม 2-0 ได้เลย เขาดูไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเกมเลยแม้แต่นิดเดียวในช่วง 45 นาทีแรก และทำให้ผู้จัดการทีมมีตัวเลือกน้อยนิด มันไม่มีแรงปรารถนา และสปิริตเลยแม้แต่นิดเดียว เขาอาจจะขาดความมั่นใจไปนิดๆ หรืออาจจะไม่มีความสุขเพราะพักหลังมานี้ได้โอกาสลงสนามแค่นิดเดียว เขาทำให้ตัวเองต้องผิดหวังที่ ลิเวอร์พูล" อัลดริดจ์ ระบุ

ตำนานดาวยิง "หงส์แดง" เสริมว่า มันน่าจะเป็นประโยชน์กับอดีตต้นสังกัดของตนมากกว่านี้ ถ้าหากพวกเขาเก็บ อุสซามา อัสไซดี้ ปีกชาวโมร็อกโกไว้ใช้งาน แทนที่จะปล่อยให้ สโต๊ค ซิตี้ ยืมตัวไป พร้อมเชื่อว่า ร็อดเจอร์ส น่าจะมองหาความเป็นไปได้ที่จะยกเลิกสัญญายืมตัวของ โมเซส ด้วย "การเข้าใจถึงปัญหาหลังจากที่เหตุการณ์ได้เกิดขึ้นแล้วเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม แต่เราคงจะได้ประโยชน์กว่านี้หากเก็บ อุสซามา อัสไซดี้ ไว้กับทีม และไม่เซ็นสัญญากับ โมเซส ในความคิดของผม อัสไซดี้ ทำผลงานได้ดีกว่าที่ โมเซส ทำให้เราเยอะ ในระหว่างที่เขาไปเล่นแบบยืมตัวกับ สโต๊ค"

"ผมไม่รู้ว่า เชลซี จะยอมเอาเขากลับไปหรือเปล่า เพราะพวกเขามีขุมกำลังที่ใหญ่ แต่มันอาจเป็นผลดีต่อทุกคนหากมีการยกเลิกการยืมตัวครั้งนี้ (ของ โมเซส) ถ้าเกิด โมเซส อยากอยู่ที่ ลิเวอร์พูล จนกระทั่งจบฤดูกาลแล้วล่ะก็ เขาก็ต้องมีแนวความคิดที่ดีกว่านี้ เขากำลังอยู่ในสถานะที่ไม่ปลอดภัย เขาจำเป็นต้องรู้สึกตัวถึงเรื่องนั้น และเริ่มต่อสู้เพื่อได้สวมชุดแข่งของทีม" อดีตหัวหอกทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลุด!?มือดีเผยชุดเหย้าใหม่หงส์
    ฤดูกาล 2013-14 ยังไม่ทันจบ แต่ตอนนี้ในโลกอินเตอร์เน็ตมีภาพชุดแข่งเหย้าอันใหม่ของ ลิเวอร์พูล หลุดออกมาแล้ว โดยลือกันว่า คนที่ไปเห็นของจริงมาแล้วได้ลองออกแบบเอง ซึ่งส่วนใหญ่แล้วมันก็ยังเหมือนกับของเก่า
  • ตูเร่มั่นใจขุมกำลังหงส์ดีพอรับมือแข้งเจ็บ
    โคโล่ ตูเร่ กองหลังชาวไอวอรี่ โคสต์ของ ลิเวอร์พูล เชื่อขุมกำลังที่แข็งแกร่งของทีมสามารถเติมเต็มการขาดหายไปของนักเตะที่มีปัญหาบาดเจ็บ โดยเฉพาะตอนนี้ที่ "หงส์แดง" ต้องไม่มี แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ที่เจ็บในเกมชนะ โอลด์แฮม 2-0 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • แบรดลี่ย์เผยซาลาห์จ่อย้ายซบหงส์ม.ค.นี้
    บ็อบ แบรดลี่ย์ อดีตกุนซือทีมชาติอียิปต์ เผย โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ปีก เอฟซี บาเซิ่ล จ่อซบ ลิเวอร์พูล ช่วงมกราคมนี้ ขณะที่ผอ.กีฬาสโมสรแห่งลีกสวิตเซอร์แลนด์ยังอุบเงียบ โดยเผยเพียงว่าต้องรอให้ทุกอย่างเรียบร้อยก่อนถึงจะบอกได้
  • หัวอกพ่อ! บีร็อดปลื้มค็อปปรบมือให้ลูกชายเกมพิชิตโอลด์แฮม
    นายใหญ่หงส์แดงปลาบปลื้มเป็นที่สุด เมื่อเหล่าเดอะค็อปต่างพร้อมใจกันปรบมือให้ลูกชายของเขาที่เล่นให้โอลด์แฮมในระหว่างเกมเอฟเอ คัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »