ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อแฉอาร์เบลัวทำเบลเดี้ยงตอนซ้อม

สื่อแฉอาร์เบลัวทำเบลเดี้ยงตอนซ้อม

Posted 08/01/2014 by siamsport

อัลบาโร่ อาร์เบลัว กองหลัง เรอัล มาดริด ถูกแฉเป็นคนทำให้ แกเร็ธ เบล ปีกซูเปอร์สตาร์ เดี้ยงในระหว่างการซ้อมเมื่อเดือนตุลาคม แต่ "ราชันชุดขาว" พยายามปกปิดเรื่องนี้ เนื่องจากไม่อยากให้แข้งทีมชาติสเปน ตกเป็นประเด็นความขัดแย้ง หลังเคยทำ อีเกร์ กาซิยาส เจ็บหนักมาแล้ว

อัลบาโร่ อาร์เบลัว แบ็กขวา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าเป็นผู้ทำให้ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งของทีม ได้รับบาดเจ็บน่องในระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา
 
กาเดน่า เซร์ สถานีวิทยุสเปน รายงานว่า อาร์เบลัว ได้เปิดปุ่นสตั๊ดเสียบเข้าใส่ เบล ในการฝึกซ้อม ทำให้ดาวเตะราคา 100 ล้านยูโร (4,000 ล้านบาท) มีรอยช้ำที่ขา นอกจากนี้ยังมีการขุดคุ้ยอีกว่า เรอัล มาดริด พยายามที่จะปกปิดสาเหตุของการบาดเจ็บสตาร์ทีมชาติเวลส์ เนื่องจากไม่ต้องการให้แข้งทีมชาติสเปน ตกเป็นประเด็นเรื่องความขัดแย้ง หลังจากที่เขาเคยก่อเหตุเตะ อีเกร์ กาซิยาส นายทวารกัปตันทีม จนข้อมือหักเมื่อปีที่แล้ว ทำให้ ดีเอโก้ โลเปซ ก้าวขึ้นมายึดมือ 1 "ราชันชุดขาว" นับตั้งแต่นั้นมา
 
เบล กลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมลา ลีกา นัดล่าสุดที่ เรอัล มาดริด ถล่ม เซลต้า บีโก้ 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และจ่ายให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พังประตูปิดท้าย ขณะที่ อาร์เบลัว มีชื่อเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »