ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผีส่งแมวมองดูแข้งลาลีกา5คนหวังกู้วิกฤตทีม

ผีส่งแมวมองดูแข้งลาลีกา5คนหวังกู้วิกฤตทีม

Posted 08/01/2014 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดิ้นเฮือกใหญ่ โดนแฉว่าส่งแมวมองไปดูฟอร์มนักเตะจากลีกสเปน 5 คนในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาคือ ดีเอโก้ คอสต้า และ โกเก้ สองคู่หูจาก แอตเลติโก มาดริด, อินนิโก้ มาร์ติเนซ กองหลัง และ อองตวน กริซซ์มันน์ สองแข้งดาวโรจน์ โซเซียดาด และ อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่องไซส์มินิของ บิลเบา

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าฟอร์มร่วงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวส่งแมวมองบินปดูฟอร์มนักเตะเวทีลา ลีกา สเปน รวม 5 คน จาก 3 สโมสร ไม่ว่าจะเป็น แอตเลติโก มาดริด, เรอัล โซเซียดาด และ แอธเลติก บิลเบา เพื่อดูหนทาง ความเป็นไปได้ที่จะเซ็นสัญญามาช่วยต่อชะตาชีวิตที่ร่อแร่เต็มทน พรัอมแพ้ทุกนัด ทุกทีม และทุกรายการ 
 
 มอยส์ กำลังถูกความกดดันบีบจนไม่รู้จะขยับไปทางไหร หลังจากล่าสุดแพ้ ซันเดอร์แลนด์ ในศึกแคปปิตอล วัน คัพ รอบรองฯ นัดแรก 1-2 ต่อเนื่องจากที่แพ้ สเปอร์ส ในเกมลีก และแพ้ สวอนซี ตกรอบ 3 เอฟเอ คัพ ทำให้ กุนซือเลือดวิสกี้ ต้องเร่งหาตัวช่วย นั่นก็คือ ดึงนักเตะใหม่มาเพิ่มความกระชุ่มกระชวยให้เกิดขึ้นภายในทีม ซึ่งข่าวบอกว่า ยังเน้นไปที่เวที ลา ลีกา สเปน แม้จะแห้วทุกรายในช่วงซัมเมอร์

ยูไนเต็ด รุกตลาดสเปนเต็มตัว ในซัมเมอร์ที่แล้ว จากความพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า, เชส ฟาเบรกาส และ อันเดร เอร์เรร่า แต่ก็ไม่เข็ด และช่วงสุดสัปดาห์ล่าสุด มีข่าวว่า มอยส์ ส่งแมวมองมาซุ่มดูฟอร์มนักเตะถึง 5 คน เริ่มที่คู่ดูโอจากทีม "ตราหมี" ดีเอโก้ คอสต้า และ โกเก้ โดยรายหลังเป็นคนยิงประตูโทนของเกมช่วยต้นสังกัดบุกชนะ มาลาก้า หวุดหวิด 1-0

ส่วนอีก 3 คนที่เหลือรวมกันอยู่สนามเดียว ที่ อาโนเอต้า ในเกมที่ โซเซียดาด เจ้าบ้านเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา 2-0 โดย 3 คนนั้นแบ่งเป็นนัดเตะเจ้าบ้าน 2 คนคือ อินนิโก้ มาร์ติเนซ กองหลัง และ อองตวน กริซซ์มันน์ ปีกฟอร์มจัดจ้าน ซึ่งยิง 1 ลูกในเกมนี้ ส่วนอีกคนเป็นเป้าหมายเดิมคือ อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่องเด็กสร้างของ บิลเบา ที่พวกเขาไม่สู้ค่าฉีกสัญญาตอนซัมเมอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »