ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ข้อเสนอที่ปฎิเสธไม่ได้! เผยคำพูดเด็ดบิ๊กเป้มัดใจโบธรอยด์เลือกกิเลน

ข้อเสนอที่ปฎิเสธไม่ได้! เผยคำพูดเด็ดบิ๊กเป้มัดใจโบธรอยด์เลือกกิเลน

Posted 08/01/2014 by goal.com

 

เผยคำพูดสุดคม!มัดใจ เจย์ โบธรอยด์ ให้ปัดข้อเสนอสองทีมดังพรีเมียร์ลีกและลีกจีน เลือกเล่นในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม แห่งเมืองไทย

"บิ๊ก เป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของไทยพรีเมียร์ลีกเผยการปิดดีล เจย์ โบธรอยด์ อดีตหัวหอกอังกฤษเป็นงานยากที่สุดตั้งแต่เคยเจอ โดยยิงคำคมเด็ดขโมยใจให้เจ้าตัวเลือกปัดข้อเสนอสองทีมในพรีเมียร์ลีก

เอส ซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เขย่าวงการฟุตบอลเอเชียหลังปาดหน้าบิ๊กทีมในลีกอังกฤษและลีกจีนเปิดตัวเซ็น สัญญา เจย์ โบธรอยด์ หัวหอกวัย 31 ปี อดีตหัวหอกดีกรีทีมชาติอังกฤษมาร่วมทัพในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม ด้วยสัญญา 2 ปี

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา แม่ทัพสำคัญของกิเลนผยองเผยว่า "การเจรจาระหว่าง เมืองทอง กับ เจย์ เป็นเรื่องที่ปิดดีลยากมากที่สุดตั้งแต่สโมสรเซ็นสัญญานักเตะสักคนเข้ามาใน ทีม ผมต้องใช้เวลาพูดคุยตั้งแต่ 2 ทุ่ม ถึงตี 5 เป็นดีลที่ปิดยากมาก"

"เขา มีข้อเสนอหลายทีมที่เสนอมาเรียกได้ว่าข้อเสนอดีกว่าเมืองทองด้วยซ้ำ มีทั้ง ฮัลส์ ซิตี้ และ คาร์ดิฟ ซิตี้ สองทีมในลีกสูงสุดอังกฤษ และข้อเสนอบิ๊กทีมในลีกจีน"

"ผมบอก เจย์ โบธรอยด์ ว่าเขาสมควรเล่นที่นี่ เขาไม่ได้เป็นแค่ดีลใหญ่ของเมืองทองฯ แต่เป็นดีลยิ่งใหญ่ในการพัฒนาฟุตบอลไทย"

"ผม ถามเขาตั้งแต่คุณออกจากอาร์เซนอล คุณเคยมีอารมณ์ในการเล่นฟุตบอลเพื่อไล่ล่าแชมป์อีกไหม? มันถึงเวลานั้นอีกครั้ง เราคือทีมที่มีเป้าหมายในการล่าแชมป์ทุกปี ข้อเสนอของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นการเปลี่ยนแปลงชีวิตนักฟุตบอลของคุณ"
บิ๊กเป้มัดใจเจย์ด้วยข้อเสนอที่ปฎิเสธไม่ได้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »