ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์ป่วยวืดช่วยบาร์ซ่ารับเคตาเฟ่

เนย์มาร์ป่วยวืดช่วยบาร์ซ่ารับเคตาเฟ่

Posted 09/01/2014 by siamsport

บาร์เซโลน่า ต้องชวดใช้งาน เนย์มาร์ ดาวยิงบราซิเลียน ในเกมรับมือ เคตาเฟ่ ศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธนี้ หลังมีอาการติดเชื้อที่ท้อง ทำให้ต้องเรียก ชาบี เอร์นานเดซ กลับมาช่วยทีมกะทันหัน เพราะตอนแรกตั้งใจจะให้ได้พักในเกมนี้

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล หมดสิทธิ์ลงสนามให้ บาร์เซโลน่า ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะเปิดรัง คัมป์ นู ต้อนรับการมาเยือนของ เคตาเฟ่ คืนวันพุธที่ 8 มกราคมนี้ เนื่องจากมีอาการป่วยจากการติดเชื้อในช่องท้อง

ดาวยิงแซมบ้า เข้ารับการตรวจจากทีมแพทย์ "บาร์ซ่า" ก่อนที่จะได้รับคำแนะนำให้พักรักษาตัว ส่งผลให้ เคร์ราโด้ มาร์ติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ต้องเรียก ชาบี เอร์นานเดซ กลับมาช่วยทีม หลังจากตอนแรกตั้งใจจะให้มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ได้พักในเกมนี้

จากการพลาดลงสนามของ เนย์มาร์ น่าจะทำให้มีโอกาสมากขึ้นที่ มาร์ติโน่ จะส่ง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาลงเป็นตัวจริง หลังไม่ได้ลงสนามให้ "อาซูลกราน่า" ตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในเกมบุกชนะ เรอัล เบติส 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน ปีที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาโมราโน่เชื่ออเล็กซิสยังมีดีกว่านี้อีกเยอะ
    อิวาน ซาโมราโน่ อดีตสตาร์กองหน้า เรอัล มาดริด เชื่อ อเล็กซิส ซานเชซ ศูนย์หน้ารุ่นน้องสังกัด "บาร์ซ่า" ยังมีเพลงแข้งอันร้ายกาจซ่อนไว้อีกมากและเส้นทางค้าแข้งมีแต่จะพุ่งฉิวไปข้างหน้า เหตุอายุยังน้อยและปรับตัวเข้ากับทีมอย่างลงล็อกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • บาร์เซโลน่า 4:0 เคตาเฟ่
    เชส ฟาเบรกาส และ ลีโอเนล เมสซี่ ยิงกันคนละ 2 ประตูให้ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า เปิดบ้านเอาชนะ เคตาเฟ่ 4:0 กุมความได้เปรียบก่อนในศึกโคปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมนัดแรก
  • กระพือหนัก!เผยบาร์ซาพร้อมปล่อยเมสซี หากได้เงิน 250 ลย.
    ข่าวลือล่าสุดระบุว่าทีมต่างดาวพร้อมพิจารณาเรื่องการปล่อยตัวเมสซี หากมีสโมสรไหนยื่นเงินจำนวน 250 ล้านยูโร เพราะเขาจะได้เอาเงินจำนวนนั้นมาสร้างทีมให้แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม
  • เมสซี่คัมแบ็ค!ซัด2พาบาร์ซ่าถล่มเคตาเฟ่4-0
    -ลีโอเนล เมสซี่ กลับมาลงสนามเป็นตัวสำรองในช่วงครึ่งหลังและสามารถทำสองประตู ช่วยให้ บาร์เซโลน่า เปิดบ้านไล่อัด เคตาเฟ่ ไปแบบไม่ยากเย็น 4-0 ในศึกฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปนรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันพุธที่ 8 มกราคม 2557บาร์เซโลน่า (ลา ลีกา) 4-0 เคตาเฟ่ (ลา ลีกา)สนาม: เอสตาดิโอ คัมป์ นู, (บาร์เซโลน่า, กาตาลัน, สเปน)"อาซูล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »