ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฮอนดะสุดปลื้มได้เล่นมิลาน,สวมเบอร์10ตำนาน

ฮอนดะสุดปลื้มได้เล่นมิลาน,สวมเบอร์10ตำนาน

Posted 09/01/2014 by siamsport

 

เคซึเกะ ฮอนดะ มิดฟิลด์ป้ายแดง เอซี มิลาน ยันยิ่งกว่าฝันเป็นจริงที่ได้ย้ายมาซบตัก "รอสโซเนรี่" พร้อมระบุเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้สวมเสื้อหมายเลข 10 ซึ่งมีนักเตะในตำนานของ มิลาน หลายคนเคยสวมใส่มาแล้ว รับตอนนี้กระสันโชว์ฝีเกือกให้แฟนบอลได้เห็นเต็มที่แล้ว

เคซึเกะ ฮอนดะ  กองกลางทีมชาติญี่ปุ่นของ เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่าเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้ย้ายมาสวมชุด "ปีศาจแดง-ดำ" และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ใส่เสื้อเบอร์ 10 ซึ่งก่อนหน้านี้นักเตะระดับตำนานอย่าง รุด กุลลิท และ มานูเอล รุย คอสต้า เคยสวมมาแล้ว
 
ดาวเตะเลือดอาทิตย์อุทัย ซึ่งตกลงเรื่องการย้ายมาเล่นในซาน ซิโร่ เมื่อเดือนก่อน ปิดใจว่าตอนนี้เขาตั้งตารอคอยที่จะโชว์ฝีเท้าต่อหน้าบรรดาสาวก "รอสโซเนรี่" เพื่อให้ทุกๆ คนได้รู้ว่าตนมีความสามารถมากแค่ไหนยามเมื่ออยู่ในสนามแข่ง
 
ฮอนดะ เปิดใจว่า "มันเป็นเรื่องน่าตื่นเต้น และผมก็มีความสุขมากๆ ที่ได้ย้ายมาอยู่ที่นี่ ผมเคยพูดมาตลอดว่าผมอยากเล่นในเซเรีย อา และได้สวมเสื้อเบอร์ 10 ผมมุ่งมั่นที่จะย้ายมาที่นี่ และลงสนาม รวมทั้งดีใจมากๆ ที่มีหลายคนให้ความสนใจในตัวผม"
 
 "ผมอยากขอบคุณ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ (รองประธานสโมสร) และสโมสรแห่งนี้สำหรับการย้ายทีมครั้งนี้ ผมอยากแสดงในสิ่งที่ผมสามารถทำได้ในสนาม อาชีพของผมมันถูกลิขิตให้ย้ายมาเล่นที่นี่ และหัวใจของผมก็เป็นมิลานแล้ว" อดีตจอมทัพซีเอสเคเอ มอสโก ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »