ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั้ยย่ะ!! มาดาม''เจนี่''มอบโชคปลดล๊อคไอจีให้สาวกฟอลโล่ครึ่งวัน!!

อั้ยย่ะ!! มาดาม''เจนี่''มอบโชคปลดล๊อคไอจีให้สาวกฟอลโล่ครึ่งวัน!!

Posted 09/01/2014 by siamdara

ยังคงเป็นมาดามที่มีกระแสฝุดๆ มาดาม"เจนี่" อัศวเหม ที่ก่อนนี้ช่วงหลังปีใหม่ก็มีข่าวออกมาว่าถูกมือดีปลอมไอจี จนเหล่าแฟนคลับต้องออกมาเคลียร์ผ่านเฟซบุ๊คนางเอกสาวมีเพียงไอจีเดียว


ล่าสุดวันนี้(8 มกราคม) สาวกมาดาม"เจนี่" ได้กรี๊ด !! เมื่อนางเอกสาวได้มอบโชคดีนาทีทอง !! ด้วยการปลดล๊อคไอจีแป๊บหนึ่ง ตามคำร้องขอของเหล่าสาวก ซึ่งปรากฎว่าทันทีที่นางเอกปลดล๊อค เหล่าสาวกก็เข้าไปฟอลโล่กันเพียบ .. และต่างก็แฮบปี้ที่ได้เห็นภาพมาดามกับสามี "เอ" ชนม์สวัสดิ์  หวานเว่อร์ตามที่สยามดาราร่วมกดแชร์มานำเสนอนี่ล่ะค้า..

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจนี่ อัศวเหม เฉลยแท็กรัก #BMHJA ย่อมาจาก?
    ปล่อยให้เป็นปริศนามานานกับ แฮชแท็ก #BMHJA ของสาว "เจนี่ อัศวเหม" ว่าย่อมาจากอะไร พอได้โอกาสไปออกรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี กับเพื่อนสนิทจากแก๊งนางฟ้า เจ้าตัวเลยยอมเฉลยเป็นครั้งแรกว่า ตัวย่อ #BMHJA แท็กเลิฟสื่อรักที่เจ้าตัวมักโพสต์ในอินสตาแกรม ก่อนจะตกเป็นข่าวดัง มาจากประโยคที่ว่า "My Bettet Half Janie Aei" (ส่วนที่ขาดหายไปของชีวิต)
  • เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ควักเศษเงิน ซื้อแอร์เมส 4 ล้านให้ เจนี่
    ความรักหวานชื่นจนน่าอิจฉา ล่าสุด เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ควักเงินซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมแพงหู่ฉี่แอร์เมส รุ่นหิมาลายัน ให้มาดามคนสวย เจนี่ อัศวเหม โดยกระเป๋ายี่ห้อหรูใบนี้ราคาสูงถึง 4 ล้านบาทเลยทีเดียว
  • เจนี่ เอ๋ หนีหนาว แฮปปี้นิวเยียร์แบบข้าวใหม่ปลามันใน แอลเอ
    เจนี่ เอ๋ ชวนกันฉลองปีใหม่ที่แอลเอ เอาแบบหวานซึ้งกินใจ แฮปปี้กันสุด ๆ
  • “เจนี่“ เปิดใจทั้งน้ำตา! ขอโทษเพื่อนแก๊งค์นางฟ้า
    "เจนี่ อัศวเหม" เปิดใจทั้งน้ำตา!! พร้อมเคลียร์ประเด็นแตกกับ "แก๊งค์นางฟ้า" จริงหรือไม่ ในรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" ซึ่งคว้าตัวแก๊งค์นางฟ้า แก๊งค์ที่รวม 7 นางเอกสาวซุปตาร์ระดับแถวหน้าของเมืองไทยไม่ว่าจะเป็น "นานา" "วุ้นเส้น" "พอลล่า" "เจนสุดา" "แอน อลิชา" "คริส หอวัง" และ "เจนี่ อัศวเหม" หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาหนาหูว่าสาว ๆ แก๊งค์นี้แตกคอกันซะแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »