ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูดอันเช่เล็งสอยมาต้าเสียบแทนดิ มาเรีย

ปูดอันเช่เล็งสอยมาต้าเสียบแทนดิ มาเรีย

Posted 09/01/2014 by goal.com

 

รายงานจากแดนกระทิงดุเผยว่ากุนซือชาวอิตาเลียนเตรียมคว้าตัวจอมทัพเลือดกระทิงดุไปร่วมทีม พร้อมปล่อยตัวปีกชาวอาร์เจนไตน์ที่มีปัญหากับแฟนบอลออกไปอีกด้วย

Ecodiareo สื่อในประเทศสเปนรายงานว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด จ้องคว้าตัวฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ของเชลซีมาร่วมทีม และเตรียมปล่อยตัวอังเคล ดิ มาเรียออกไป

จอมทัพชาวสแปนิชต้องตกเป็นตัวสำรองในทีมของโชเซ มูรินโญ จนอาจจะทำให้เขาตัดสินใจย้ายออกจากทีมสิงโตน้ำเงินครามเพื่อเพิ่มโอกาสในการติดทีมชาติสเปนไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายโดยนอกจากทีมราชันชุดขาวแล้วเจ้าตัวยังได้รับความสนใจจากเปแอสเช, บาร์เซโลนารวมถึงแอตเลติโก มาดริดอีกด้วย

ทำให้คาร์เล็ตโต้ต้องการดึงอดีตมิดฟิลด์บาเลนเซียมาเสริมทัพในช่วงหน้าหนาวนี้เพื่อทดแทนการจากไปของเมซุต โอซิล หลังอิสโก้ที่เข้ามาแทนในช่วงซัมเมอร์ยังตอบโจทย์ได้ไม่หมด

นอกจากนี้ปีกชาวอาร์เจนไตน์ก็น่าจะเป็นฝ่ายที่โดนปล่อยออกจากทีมไปเพราะนอกจากตำแหน่งจะไปทับกับแกเร็ธ เบล ปีกพันล้านของทีมแล้วเจ้าตัวยังเพิ่งมีปัญหากับแฟนบอลในเกมกับเซลต้า บีโก้ โดยมีทีมอย่างแมนฯยูไนเต็ด, อาร์เซนอลรวมถึงโมนาโก ที่พร้อมจะทุ่มเงินจำนวน 20 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวไปร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เอาด้วย!โผล่แย่งโมราต้ากับปืน-ไก่-งู
    เนื้อหอมชะมัด! อัลบาโร่ โมราต้า ดาวรุ่งยี่ห้อ "ราชันชุดขาว" กลายเป็นเป้าหมายเสริมแกร่งแดนหน้าของ "หงส์แดง" อีกทีมแล้ว ทั้งๆที่ "ไอ้ปืนใหญ่", "ไก่เดือยทอง" และ "งูใหญ่" ยืนต่อแถวเรียงคิวตามจีบหัวบันไดไม่แห้ง เผยกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มองการณ์ไกลอยากได้หอกแจ่มๆอีกสักคนมาช่วยระเบิดตาข่าย
  • อันเช่ยันส่งเบลลงตัวจริงเกมฟัดโอซาซูน่า
    แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพง จะลงกระชากตั้งแต่นาทีแรกในเกมบอลถ้วยกลางสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ออกมายืนยันด้วยตัวเอง แจงสาเหตุที่ อังเคล ดิ มาเรีย ถูกถอดชื่อเพียงเพราะต้องการให้พักเท่านั้น ไม่มีเหตุผลอื่นมาเจือปน รวมไปถึง ชาบี อลอนโซ่ ที่ต้องวืดเนื่องจากยังเจ็บหูอยู่นั่นเอง
  • เรียบร้อย!อลอนโซ่ยืดสัญญาชุดขาวอีก2ปี
    ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องคนเก่ง เรอัล มาดริด จัดการสยบข่าวลือเรื่องการย้ายทีมซะสนิท โดยล่าสุดจัดการยืดสัญญากับต้นสังกัดอีก 2 ปี เรียบร้อย เจ้าตัวรับแฮปปี้สุดๆ ที่ได้อยู่กับ "ราชันชุดขาว" ต่อไปอีก
  • แฟนสิงห์โล่ง! เกรียนโอ้ปัดข่าวทิ้งมิลานรีเทิร์นพรีเมียร์
    สาวกสิงห์บลูเป่าปากกันเป็นแถว! เมื่อดาวยิงเกรียนตัวพ่อยืนยันว่าจะอยู่กับปีศาจแดงดำต่อไปในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »