ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฮอนดะรับกลัวแฟนบอลเลี่ยนโห่ใส่

ฮอนดะรับกลัวแฟนบอลเลี่ยนโห่ใส่

Posted 09/01/2014 by siamsport

 

เคซึเกะ ฮอนดะ มิดฟิลด์ชาวซามูไรของ เอซี มิลาน เปิดใจหวั่นไหวเหลือเกินว่าจะโดนแฟนบอลชาวอิตาเลียนโห่ใส่ หลังรู้ว่าที่นี่ขึ้นชื่อลือชาเรื่องกดดันนักเตะ พร้อมรับแปลกใจที่ผู้คนใน มิลาน พูดอังกฤษคล่อง จนทำให้ตนอาจไม่ต้องเรียนภาษาอิตาเลียนก็ได้

 เคซึเกะ ฮอนดะ  กองกลางใหม่แกะกล่องของ เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับกลัวโดนแฟนบอลชาวอิตาเลียนโห่ใส่ หลังรู้กิตติศักดิ์ว่าสาวกลูกหนังในดินแดนมะกะโรนีเป็นพวกเอาใจยาก และเมื่อไม่พอใจก็แสดงออกทันทีแบบไม่เกรงใจ
 
จอมทัพทีมชาติญี่ปุ่น ซึ่งได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะนักเตะ "รอสโซเนรี่" เมื่อวันพุธที่ผ่านมา มีโอกาสได้เข้าไปชมเกมที่ต้นสังกัดใหม่ไล่ถลุง อตาลันต้า 3-0 เกมลีกเมื่อวันจันทร์ และยอมรับว่าตอนนี้ต้องเจอกับเรื่องสุดหินเนื่องจากชื่อเสียงของแฟนบอลที่นี่ไม่ค่อยสู้ดีนัก
 
อดีตดาวเตะ ซีเอสเคเอ มอสโก แสดงความเห็นว่า "ผมต้องให้ความสนใจเกี่ยวกับการแสดงปฏิกิริยาของแฟนบอลที่มีต่อนักเตะแต่ละคนยังไง ในแต่ละประเทศที่ผมเคยลงเล่นมันมีความแตกต่างกัน แต่ (แฟนบอลชาวอิตาเลียน) เป็นอะไรที่ยากลำบากสุดๆ พวกเขาโห่เยอะมาก ผมกังวลว่าพวกเขาจะโห่ใส่ผมจริงๆ"
 
นอกจากนี้ ฮอนดะ เผยว่ามีความเป็นไปได้ที่ไม่ต้องเรียนภาษาอิตาเลียน เนื่องจากเพื่อนร่วมทีมหลายคนพูดอังกฤษได้ "ผมไม่สามารถพูดภาษาอิตาเลียนได้ แต่ทุกๆ คนสามารถพูดอังกฤษได้ ผมแปลกใจมาก บางทีผมคงไม่ต้องเรียนภาษาอิตาเลียนก็ได้"
 
"ถ้าพวกเขาไม่เข้าใจภาษาอังกฤษของผม ผมอาจจะต้องเรียนภาษาอิตาเลียน แต่ผมมีโอกาสได้จับมือกับนักเตะทุกๆ คน และ (ริคาร์โด้) กาก้า เป็นคนที่พูดภาษาอังกฤษคล่องมากๆ มันเป็นความรู้สึกที่ดีที่ได้มีโอกาสพบกับเขาจริงๆ" ดาวเตะเลือดอาทิตย์อุทัย ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลเลียนี่ปัดมิลานไม่สนดึงแฟร์นานโดร่วมทีม
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ เอซี มิลาน รับแทบไม่มีความเป็นไปได้เลยที่ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" จะคว้าตัว แฟร์นานโด มิดฟิลด์ เอฟซี ปอร์โต้ ร่วมทีมช่วงเดือนมกราคมนี้ บอกยังไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกับใครทั้งนี้ ตอนนี้สิ่งที่ต้องทำให้ได้ก่อนเป็นอันดับแรกก็คือการลดขนาดทีมให้เล็กลงกว่านี้
  • ฮอนดะสุดปลื้มได้เล่นมิลาน,สวมเบอร์10ตำนาน
    เคซึเกะ ฮอนดะ มิดฟิลด์ป้ายแดง เอซี มิลาน ยันยิ่งกว่าฝันเป็นจริงที่ได้ย้ายมาซบตัก "รอสโซเนรี่" พร้อมระบุเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้สวมเสื้อหมายเลข 10 ซึ่งมีนักเตะในตำนานของ มิลาน หลายคนเคยสวมใส่มาแล้ว รับตอนนี้กระสันโชว์ฝีเกือกให้แฟนบอลได้เห็นเต็มที่แล้ว
  • แฟนสิงห์โล่ง! เกรียนโอ้ปัดข่าวทิ้งมิลานรีเทิร์นพรีเมียร์
    สาวกสิงห์บลูเป่าปากกันเป็นแถว! เมื่อดาวยิงเกรียนตัวพ่อยืนยันว่าจะอยู่กับปีศาจแดงดำต่อไปในฤดูกาลนี้
  • กาก้าปลื้มซัดให้มิลานถึง100ตุง
    ริคาร์โด้ กาก้า กองกลางดาวดังของ เอซี มิลาน เปิดอก ปลื้มสุดๆ ที่ตอนนี้ทำประตูให้ทีมได้ 100 ลูกขึ้นไปแล้ว หลังซัดไป 2 ลูก ในเกมที่ต้นสังกัดเอาชนะ อตาลันต้า 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมระบุ นี่เป็นการเริ่มต้นปี 2014 ที่เจ๋งสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »