ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่หวานหยดขออยู่บาร์ซ่าจนเลิก

เมสซี่หวานหยดขออยู่บาร์ซ่าจนเลิก

Posted 09/01/2014 by siamsport

ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของ บาร์เซโลน่า แฮปปี้สุดๆ กลับมาลงสนามอีกครั้ง ยิง 2 ลูก ช่วยทีมเอาชนะ เคตาเฟ่ 4-0 ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ คัมป์ นู พร้อมยืนยันไม่เคยคิดว่าชีวิตนี้จะย้ายไปเล่นที่อื่น แม้มีกระแสย้ายสังกัด หลังความขัดแย้งกับผู้บริหารสโมสร

ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของ บาร์เซโลน่า ปากหวานสุดๆ รับการกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ในเกมยิง 2 ลูกช่วยทีมเอาชนะ เคตาเฟ่ 4-0 ศึกฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ คัมป์ นู วันพุธที่ 8 มกราคม โดยบอกว่า เขาอยากอยู่เล่นกับทีม "เลือดหมู-น้ำเงิน" ไปจนเลิกเล่น พร้อมตั้งเป้าฟิตช่วยทีมทำศึกสำคัญ ชิงบัลลังก์จ่าฝูงกับ แอตเลติโก มาดริด วันเสาร์นี้
 
เมสซี่ เจ็บกล้ามเนื้อต้นขา และพักยาวมาตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน ล่าสุดได้ไฟเขียวจากแพทย์สโมสรให้กลับมาลงสนามได้ในเกมฟุตบอลถ้วย ซึ่งเขาลงเล่นแทน อันเดรส อิเนียสต้า นาที 63 หลังจาก เชส ฟาเบรกาส ยิงให้ทีมนำ 2-0 นาที 61 และ เมสซี่ ก็แสดงความเป็นเทพออกมาเช่นเคย เมื่อยิง 2 ลูก ในนาที 87 และช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยทีมชนะ 4-0 ในที่สุด
 
หลังจบเกม เมสซี่ ซึ่งมีข่าวปะทะคารมกับ ฆาเบียร์ ฟาอุส ผู้บริหารสโมสรเรื่องสัญญามใหม่ จนมีข่าวอาจย้ายทีม บอกว่าเขาต้องกหารอยู่เล่นใน คัมป์ นู จนเลิก "ความคิดของผมคืออยู่เล่นที่นี่จนเลิก ผมต้องการเลิกเล่นกับ บาร์เซโลน่า"  
 
จากนั้น แข้งชาวอาร์เจนไตน์ ที่ยืนยันว่าจะเดินทางไปงานแจกรางวัลบัลลง ดอร์ ที่ ซูริค วันที่ 13 ม.ค. นี้แน่ กล่าวถึงเกมลีกนัดหน้าที่ บิเซนเต้ กัลเดร่อน ว่า "ถ้าเล่นได้ผมเล่นแน่ ผมต้องคุยกับ ตาต้า และคุณหมอก่อน ผมคิดถึงสโมสรก่อนเสมอ"
 
"ความมุ่งมั่นของผมยังเป็นเช่นเดิม ผมอยากกลับมาเล่น ผมพักมานานเกินแล้ว ผมรู้สึกว่าสภาพร่างกายดี ไม่รู้สึกเจ็บอะไร ผมมีความสุขที่ได้กลับบ้าน ทุกอย่างออกมาดี ตอนนี้ผมมองไปถึงการมีปีที่ยอดเยี่ยม" เมสซี่ กล่าวในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »