ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนเกรโด้ปลื้มเล่นเข้าขากับเชโก้

เนเกรโด้ปลื้มเล่นเข้าขากับเชโก้

Posted 10/01/2014 by siamsport

 

อัลบาโร่ เนเกรโด้ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ รับปลื้มสุดๆ ที่เล่นคู่กับ เอดิน เชโก้ ได้อย่างเข้าขา หลังช่วยทีมไล่ต้อน เวสต์แฮม 6-0 ในเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบตัดเชือก นัดแรก ขณะที่ เชโก้ ยอกลับ เนเกรโด้ ยิงประตูแรกได้สุดเหนือชั้น

 อัลบาโร่ เนเกรโด้ กองหน้าร่างใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกมีความสุขเป็นอย่างมาก หลังจากที่เล่นได้อย่างเข้าขาสุดๆ กับ เอดิน เชโก้ หัวหอกทีมชาติบอสเนียฯ ในเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ไล่ต้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 6-0 เมื่อวันพุธที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา
 
 การขาดหายไปของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงคนสำคัญชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งมีอาการบาดเจ็บรบกวนที่น่อง ไม่ใช่ปัญหาใหญ่สำหรับ แมนฯ ซิตี้ เพราะ เนเกรโด้ กับ เชโก้ เล่นคู่กันได้อย่างไม่มีปัญหา และเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมานั้น ก็สอยกันไปคนละ 3 ลูก และ 2 ลูก ตามลำดับ ทำเอาฝ่ายแรกปลื้มสุดๆ เลยทีเดียว
 
 "ทุกๆ คนคงได้เห็นกันแล้วในวันนี้ เราทั้งสองโอเคเลยทีเดียวเมื่อได้เล่นคู่กัน เราพยายามมองหากันและกันเสมอ และเราก็ได้ผลการแข่งขันยอดเยี่ยม ผมแฮปปี้มากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่เห็นทีมได้รับชัยชนะ ซึ่งนั่นถือเป็นเรื่องที่สำคัญสุด" อดีตหัวหอก เรอัล มาดริด และ เซบีย่า ระบุ
 
ขณะที่ เชโก้ ก็เอ่ยปากชม เนเกรโด้ ว่า ทำประตูแรกได้อย่างเหนือชั้นสุดๆ หลังจากที่หวดวอลเลย์จังหวะเดียวจากการเปิดอันแม่นยำของ ยาย่า ตูเร่ "ประตูแรกจาก อัลบาโร่ เป็นอะไรที่งดงามมาก ประตูแรกของเกมถือเป็นสิ่งที่สำคัญเสมอ เพราะพวกเขาเอาผู้เล่นไปตั้งรับ 8-9 คนเลยทีเดียว เราต้องออกไปเยือนพวกเขาในเลกสอง แต่ชัยชนะนัดนี้ทำให้เรามีความมั่นใจไม่น้อยเลย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »