ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเลี่ยนลือปืนเบนเข็มหาโจวินโก้

สื่อเลี่ยนลือปืนเบนเข็มหาโจวินโก้

Posted 10/01/2014 by siamsport

 

"สกาย อิตาเลีย" ตีข่าว อาร์เซน่อล แอบดอดติดต่อเอเยนต์ เซบาสเตียน โจวินโก้ มิดฟิลด์สำรองของ ยูเวนตุส หวังเจรจาดึงมาช่วยเพิ่มทางเลือกแนวรุก ที่กำลังขาดแคลนนักเตะอย่างแรง แม้ต้องลุ้นหนัก เพราะนักเตะยังอยากพิสูจน์ตัวเองใน ตูริน ต่อไป

"สกาย อิตาเลีย" รายงานข่าว อาร์เซน่อล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นทีมล่าสุดที่ติดต่อแสดงความสนใจอยากได้ เซบาสเตียน โจวินโก้ มิดฟิลด์ตัวรุกจิ๋วแต่แจ๋ว ของ ยูเวนตุส จ่าฝูงศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่มีปัญหาในการสอดแทรกไปมีตำแหน่งในทีม โดย "เดอะ กันเนอร์ส" หวังเอามาแก้ขัดปัญหาผู้เล่นเกมรุกขาดแคลน ซึ่งล่าสุดเพิ่งเสีย ธีโอ วัลค็อตต์ ตลอดฤดูกาล
 
วัลค็อตต์ พักยาว 6 เดือน หมดสิทธิช่วยทั้งสโมสร และทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ซึ่งเป็นการเพิ่มปัญหาให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ที่ตอนนี้ไม่มี โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวจริง กับ นิคลาส เบนทด์เนอร์ หัวหอกสำรอง อยู่แล้ว จนส่วอแววว่าอาจจะลงไปต้องลุยตลาดนักเตะหน้าหนาว โดยมีข่าวกับ อัลบาโร่ โมราต้า ของ เรอัล มาดริด หนาหู
 
ล่าสุดเว็บ "สกาย อิตาเลีย" ระบุว่า พวกเขาแอบหันมาสนใจ โจวินโก้ ดาวเตะความเร็วสูง และมีการติดต่อมายังเอเยนต์ของ โจวินโก้ แล้วว่า นักเตะมีโอกาสย้ายทีมขนาดไหน เพราะมองว่า สตาร์วัย 26 ปี อาจจะเบื่อกับการนั่งสำรอง ซีซั่นนี้ได้เล่นในลีกแค่ 8 เกม และน่าจะต้องการลงสนาม เพื่อลุ้นมีชื่อไปเล่นฟุตบอลโลก ที่ บราซิล ตอนจบฤดูกาลด้วย
 
 ทั้งนี้ แม้บทบาทในทีมจะเป็นตัวสำรอง แต่เท่าที่ผ่านมา เอเยนต์ของ โจวินโก้ ออกมาย้ำชัดเจนเหมือนกันว่า นักเตะต้องการอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" และพร้อมแย่งตำแหน่งในทีม โดยที่ผ่านมาเจ้าตัวมีข่าวกับ ปาร์ม่า และ ลิเวอร์พูล ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์มั่นใจวัลค็อตต์กลับมาแกร่งกว่าเดิมแน่
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เชื่อ ธีโอ วัลค็อตต์ หัวหอกตัวจี๊ด จะแข็งแกร่งกว่าเดิมเมื่อกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง เพราะเจ้าตัวมีจิตใจ และความมุ่งมั่นที่ดี พร้อมยกแข้งวัย 24 ปี มีคุณภาพแจ่มสุดๆ
  • แผนสูง! ม้าลายยื่นวูซินิซพ่วงเงินยั่วไก่คายลาเมล่า
    ทุ่มสุดตัว! เจ้าม้าลายเตรียมแนบหอกจอมโชว์กางเกงในพร้อมเงินเข้าไปในข้อเสนอ ยั่วใจไก่เดือยทองปล่อยลาเมล่ารีเทิร์นแดนมะกะโรนี
  • สุดแสบ!ฟริมปงตัดต่อรูปแซวมอยส์
    เรียกว่าแสบสุดๆ หลัง เอ็มมานูเอล ฟริมปง มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล จัดการตัดต่อรูปแซว เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทบจะทันทีหลังเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกไปพ่าย ซันเดอร์แลนด์ 1-2 ในศึกแคปปิตอล วัน คัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • พร้อมเต็มที่!โอซิลได้พักร้อนก่อนกลับมาช่วยปืน
    โกลดอตคอม สื่อแวดวงฟุตบอล ระบุ อาร์เซน่อล เอาใจ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์คนสำคัญสุดขีด ด้วยการเปิดไฟเขียวให้เขาได้พักผ่อนที่ โมร็อกโก เป็นเวลาสั้นๆ ก่อนที่เจ้าตัวจะกลับมาซ้อมร่วมกับทีม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »