ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ญี่ปุ่นครองตลาด!แข้งซามูไรชุดแชมป์อช.คัพ2004จ่อซบไทยลีก

ญี่ปุ่นครองตลาด!แข้งซามูไรชุดแชมป์อช.คัพ2004จ่อซบไทยลีก

Posted 12/01/2014 by goal.com

 

แข้งญี่ปุ่นแห่ยึดโควต้าเอเชียทีมไทยลีกรายล่าสุดถึงคิวอดีตกองกลางทีมชาติชุดแชมป์เอเชียนคัพ 2004 ทีเอเย่นต์ยืนยันว่าเตรียมมาถึงภายในสัปดาห์หน้า

อเล็กซานเดอร์ ซาฮาระ ผู้บริหารของบริษัท ลิเบโร่ สปอร์ต เอเย่นต์นักเตะเปิดเผยว่า โนริฮิโระ นิชิ กองกลางตัวเก๋าของโตเกียว เวอร์ดี สโมสรชื่อดังของญี่ปุ่น ใกล้บรรลุข้อตกลงกับสโมสรหนึ่งในไทยพรีเมียร์ลีกแล้ว โดยเจ้าตัวจะเดินทางมาภายในสัปดาห์หน้า

"นิชิ" วัย 33 ปี โด่งดังในเวทีเจลีก ดิวิชั่น 1 สมัยค้าแข้งกับ จูบิโล อิวาตะ โดยเขาลงเล่นทั้งหมด 255 นัดและยิงไป 36 ประตู คว้าแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก และ เอเชียน ซูเปอร์ คัพ กับทีมในปี 1999 รวมทั้งแชมป์เจลีกอีก 2 สมัยในปี 1999 และ 2002 จนถูกเรียกไปติดทีมชาติญี่ปุ่นในปี 2004 และคว้าแชมป์เอเอฟซี เอเชียนคัพ ร่วมกับทีมในปีนั้น

แม้ว่า 2 ฤดูกาลหลังสุดเขาจะลงมาเล่นในระดับเจทูด้วยอายุที่เพิ่มขึ้นแต่ก็ยังเป็นกำลังหลักของโตเกียว เวอร์ดี้ โดยลงเล่นรวมทั้งหมด 73 นัดยิงได้ 11 ประตู ก่อนที่จะเตรียมเก็บกระเป๋าตามเพื่อนร่วมชาติหลายรายมาค้าแข้งประเทศไทย

อเล็กซ์ กล่าวกับโกล ประเทศไทย ว่า “นิชิ เป็นผู้เล่นมากประสบการณ์ของญี่ปุ่น และเขาน่าจะเป็นอีกหนึ่งคนที่สร้างความแตกต่างในไทยพรีเมียร์ลีกได้ แต่ตอนนี้เรายังไม่สามารถเปิดเผยชื่อทีมในไทยได้ จนกว่าเขาจะเดินทางมาถึงในประมาณ 1 สัปดาห์นี้"

ทั้งนี้หาก โนริฮิโระ นิชิ บรรลุข้อตกลงมาเล่นในไทยได้เขาจะเป็นผู้เล่นเชื้อสายญี่ปุ่นคนที่ 11 ในช่วงตลาดนักเตะรอบแรกของปี 2014 ที่ถูกนำเข้ามาสู่แดนสยาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »