ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ความลับแตก "หยก" สารภาพ ถอดลิงทิ้ง

ความลับแตก "หยก" สารภาพ ถอดลิงทิ้ง

Posted 12/01/2014 by สยามบันเทิง

 

เรียกได้ว่าเป็นที่อึ้ง ทึ่ง เสียว ไม่แพ้นางเอกสุดเซ็กซี่ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ในงาน สยามบันเทิง สตาร์ไลท์ อวอร์ด ประกาศผล 50 สาวเซ็กซี่ ที่ผ่านมา ก็คือนางร้ายสุดแสนเซ็กซี่ “หยก” ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ที่ลงทุนโนบรา โนอันเดอร์แวร์ มารับรางวัล

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นที่จับตามองตั้งแต่เดินเข้าสู่พรมน้ำเงินของ สาวหยก กับชุดเซ็กซี่สุดหรู ในเดรสยาวสีดำรัดรูปแถมยังเป็นซีทรูแนบเนื้อที่เว้าทั้งด้านข้างสองข้างและซีทรูตรงข้างหน้ายาวมาจนถึงเอว ซึ่งเป็นจุดที่ทำให้มีกระแสเสียงกระซิบกระซาบวิพากษ์วิจารณ์กันว่า สาวหยก นั้นสวมใส่จี-สตริงค์ หรืออันเดอร์แวร์หรือไม่

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม สาว หยก ในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง โดย สาวหยก เผยให้ความกระจ่างแบบหมดเปลือกว่า งานวันนั้นเธอไม่ได้ใส่จี-สตริงค์ หรืออันเดอร์แวร์ อะไรเลย

“(หัวเราะ) คือเอาจริงๆ หยกไม่ได้ใส่ข้างในอะไรเลย ไม่ว่าจะเป็น จี-สตริงค์ หรืออันเดอร์แวร์แม้แต่อย่างเดียวค่ะ เพราะด้วยชุดที่มันเป็นซีทรูที่ค่อนข้างสวยและแนบเนื้อแบบสุดๆ มันเลยทำให้ถ้าใส่อะไรไว้ข้างใน มันจะค่อนข้างที่จะเห็นเป็นรอยชัดเจน มันจะทำให้ดูไม่สวย เพราะตอนที่ลองแล้วใส่ มันทำให้ชุดไม่สวย ก็เลยตัดสินใจไม่ใส่อะไรข้างในดีกว่า แต่หยก ค่อนข้างที่จะกังวลมาก แบบว่าเวลาจะโพส หรือว่าจะถ่ายรูปจะมีพี่ที่ไปด้วยคอยดูคอยบอกอยู่ข้างๆ ตลอด”

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า กลัวพลาดจนมีภาพหลุดแบบว่าสาหร่ายโผล่ออกมากลางงานให้เห็นหรือเปล่า งานนี้ สาวหยก กล่าวทิ้งท้ายว่า

“ถามว่ากลัวมั้ย ก็ต้องตอบว่ากลัวค่ะ กลัวตั้งแต่รู้ว่าจะต้องใส่ชุดนี้ออกมางานแล้ว แบบว่าระหว่างนั่งรถเดินทางมา ก็จะคอยหามุมหาวิธีที่เซฟไม่ให้เห็นข้างในมากที่สุด แต่ในเมื่อเราใส่ออกมาแล้ว อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดอ่ะค่ะ เราไม่สามารถจะย้อนกลับไปแก้ไขอะไรได้ แต่ถ้ามีออกมาให้เห็นจริงก็คงจะนอยด์อยู่บ้างนะคะ”

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »