ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''อนันดา''ป้อนไอศกรีม ''หยาด'' อ้อนเป็นตุ๊กตาหน้ารถมินิ

''อนันดา''ป้อนไอศกรีม ''หยาด'' อ้อนเป็นตุ๊กตาหน้ารถมินิ

Posted 12/01/2014 by siamdara

   

 

ฟินครั้งใหญ่รับต้นปี เมื่อคิง ออฟ แม็กนั่ม อย่าง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ชวนแฟนพันธุ์แท้ไอศกรีมแม็กนั่มอย่าง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และ หยาดทิพย์ ราชปาล มาร่วมเปิดตัวแคมเปญสุดฟิน ''แม็กนั่ม ฟิน แอนด์ วิน'' (Magnum FIN & WIN) ลุ้นความดื่มด่ำสุดล้ำ...ที่เงินซื้อไม่ได้กลางสยาม ที่วันนี้ ''ไม้ไอติมแม็กนั่ม'' จะทำให้ทุกคนได้ลุ้นรับรถมินิ แม็กนั่ม ลิมิเต็ดเอดิชั่นคันเดียวในไทย หรือตู้ไอศกรีมแม็กนั่มสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมไอศกรีมแม็กนั่มกินฟรีตลอดปี
    
งานนี้ ''อนันดา'' ออกมาเฉลยของรางวัลใหญ่ในลีลาฟินๆ กินไอศกรีมแม็กนั่มอย่างเอร็ดอร่อยจนหมดแท่ง พร้อมอวดเมจิกโชว์แบบนักมายากลมืออาชีพ เสกไม้ไอศกรีมแม็กนั่มเป็นของรางวัลของแคมเปญ ได้แก่ รางวัลที่ 1 รถมินิ แม็กนั่ม ลิมิเต็ดเอดิชั่น คันเดียวในไทย หรือร่วมลุ้นรางวัลที่ 2 กินแม็กนั่มฟรีตลอดปี พร้อมรับตู้ไอศกรีมแม็กนั่มสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมชวน ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และ หยาดทิพย์ ราชปาล มาร่วมประเดิมเปิดประสบการณ์ดื่มด่ำสุดล้ำแบบที่เงินซื้อไม่ได้
    
ด้านหยาดทิพย์ได้อนันดามาป้อนไอศกรีมด้วยลีลาสุดเร้าใจ เล่นเอาหยาดทิพย์กินไอศกรีมแบบฟินๆ เขินๆ งานนี้อนันดาขอเดินหน้าทำแต้มต่อด้วยการอ้อนน้องหยาดทิพย์มาประเดิมเป็นตุ๊กตาหน้ารถด้วย
    
อนันดาฝากถึงแฟนๆ ด้วยว่า ใครอยากเป็นเจ้าของรถมินิ แม็กนั่ม ลิมิเต็ดเอดิชั่น คันเดียวในไทย เขียนชื่อ-นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์ลงบนไม้ไอศกรีมแม็กนั่มรสใดก็ได้ ส่งไปรษณีย์มาที่ ตู้ปณ.40 ปณจ.ภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 10160 หรือหย่อนไม้ไอศกรีมลงในกล่องรับชิ้นส่วนตามร้านค้าที่ร่วมรายการได้ตั้งแต่วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2557 โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.facebook.com/MagnumThailand

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘หยาด’ ก้มๆ เงยๆ ตามประสาคนมีของ
    ถ้าพูดถึงสาวเซ็กซี่ลำดับต้นๆ ของประเทศไทย จะต้องมีชื่อของนางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ติดหนึ่งในสิบอย่างแน่นอน เพราะด้วยทุนเดิมที่แม่ให้มา ถือว่าเป็นคนที่มีของดีอยู่แล้ว และก็ขยันแต่งตัวเซ็กซี่ออกงานด้วยแล้วนั้น ยิ่งทำให้เธอเข้าไปอยู่ในใจหนุ่มๆ ได้ไม่ยาก อย่างล่าสุดเธอมาร่วมงานแฟชั่นงานหนึ่ง เธอก็คงคอนเซปต์เซ็กซี่ ด้วยชุดเกาะอกตัวจิ๋ว โชว์หน้าอกตูมๆ แค่นั้นยังไม่พอ ยังใจดี ก้มๆ เงยๆ ให้ช่างภาพได้แชะ...
  • “โดนัท มนัสนันท์“ แฮปปี้!! คืนดี “อนันดา“ เรียบร้อยแล้ว
    เรียกได้ว่าอยู่ในช่วงความสัมพันธ์แฮปปี้สุดๆ สำหรับคู่ของ "โดนัท มนัสนันท์" และ "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าว "SPONSOR SLEEK CAN" นางเอกสาวได้ออกมาเปิดเผยว่า ช่วงที่ผ่านมาความสัมพันธ์ของเธอกับหนุ่มอนันดาพัฒนาดีขึ้นมากแล้วหลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ออกมาประกาศลดสถานะลงไป พร้อมกันนั้นสาวโดนัทยังเผยต่ออีกว่า ตอนนี้ยังไม่อยากคิดถึงเรื่องรีเทิร์น เพราะที่เป็นอยู่ก็โอเคแล้วสำหรับทุกฝ่าย...
  • สนั่น!!''อนันดา''หวนน้ำพริกถ้วยเก่า''โดนัท''เล่นตัว
    ทั้งที่บอกกับสื่อฯว่าเลิกกันแล้ว แต่ยังคงมีภาพน้ำพริกถ้วยเก่า "บักจ่อย" อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ไปไหนมาไหนกับอดีตคนเคยเลิฟ "โดนัท" มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์สกุลตลอดเวย์
  • ''อนันดา'' ขีดเส้นใต้นัวเนีย''โอซา แวง'' แค่เพื่อน ...''โดนัท''รู้เต็มอก?
    ก็เลิกกันแล้วกับอดีตหวานใจหนุ่มเซอร์ตัวพ่อ "อนันดา" เอเว่อริ่งแฮม แต่ก็ยังมีคนถาม "โดนัท" มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์สกุล ถึงเรื่อง"อนันดา" ตลอดเวย์ทำเอา"โดนัท" ไม่อยากจะเคลียร์ ... ล่าสุดนางเอกโดนถามอีกแล้วถึงประเด็นข่าวที่มีภาพปาปาฯ "อนันดา"กับนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ "โอซา แวง" ควงกันไปเที่ยวผับย่านทองหล่อแถมออกอาการแนบสนิทชิดใกล้คล้ายจะนัวเนียกันอีกด้วย งานนี้เมื่อ"โดนัท"ได้ฟังก็หัวเราะเบาๆ พร้อมออกตัวนิ่มๆ ว่ายังไม่เห็นภาพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »