ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเชหนุนโด้ซิวบัลลงดอร์

อันเชหนุนโด้ซิวบัลลงดอร์

Posted 12/01/2014 by siamsport

 

 

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ออกโรงหนุน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง ซิวรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ยกเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของปี 2013 และมีความคงเส้นคงวาที่เหลือเชื่อ
           
 คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกตัวเก่งของทีม คือนักเตะที่ดีที่สุดของปี 2013 และสมควรที่จะคว้ารางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ไปครอง
 
 สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส มีชื่อเข้าชิงรางวัลลูกฟุตบอลทองคำร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค และล่าสุด อันเชลอตติ ก็ออกมาสนับสนุนลูกทีมว่าคู่ควรที่จะได้รับโทรฟี่อันทรงเกียรติในการประกาศรางวัลที่นครซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ วันจันทร์ที่ 13 มกราคมนี้
 
"ถ้าเราพูดถึงบัลลงดอร์ โรนัลโด้ คือนักเตะที่ดีกว่าทุกคนในปี 2013 โรนัลโด้ คือนักเตะที่มีเอกลักษณ์สำหรับความสามารถและความเป็นมืออาชีพของเขา เขาเป็นนักเตะที่คงเส้นคงวาอย่างเหลือเชื่อ" กุนซือชาวอิตาลี กล่าว
 
 นอกจากนี้ อันเชลอตติ ยังได้กล่าวถึงแมตช์ที่จะฟาดแข้งกับ เอสปันญ่อล ในสุดสัปดาห์นี้ด้วยว่า เป็นเกมที่สำคัญอย่างยิ่งต่อการลุ้นแชมป์ของ เรอัล มาดริด หลังจาก บาร์ซ่า กับ แอตเลติโก มาดริด 2 ทีมนำ เพิ่งเสมอกันไป 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
 "เราต้องลุ้นกับ 2 ทีมที่แข็งแกร่งมากๆ เพื่อคว้าแชมป์ลีก แอตเลติโก มาดริด สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับทุกคน แมตช์นี้สำคัญอย่างยิ่ง เราต้องการจบช่วงครึ่งฤดูกาลแรกลงด้วยชัยชนะ แต่เรารู้ว่าพวกเขาแข็งแกร่ง มันจะเป็นแมตช์ที่ยาก แต่เราก็ต้องทำอย่างดีที่สุดเพื่อคว้าชัยชนะ" อดีตนายใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »