ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือไปได้!เครียดจ้องฉกไมก้าห์จากเรือใบ

ลือไปได้!เครียดจ้องฉกไมก้าห์จากเรือใบ

Posted 12/01/2014 by siamsport

 

สื่อผู้ดีตีข่าวมันหยดติ๋ง บอก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่เชลซี เล็งฉก ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ ฟูลแบ๊กผู้พิสมัยเตียงพยาบาล มากกว่าสนามหญ้า ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" โดยหวังอาศัยกระโยชน์จากการเล่นได้ทั้งแบ๊ก และเซนเตอร์ฮาล์ฟ ประกอบกับ ไมก้าห์ ไม่มีตำแหน่งในทีมด้วยในตอนนี้

"สปอร์ตส์ ไดเร็คต์ นิวส์" ตีข่าวลือ เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทำเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ ด้วยการยื่นข้อเสนอขอซื้อ ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ แบ๊กขวาจอมเดี้ยง ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมยักษ์ใหญ่ร่วมลีก มาแสริมแกร่งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จากความสารพัดประโยชน์ เล่นได้ทั้งฟูลแบ๊ก และเซนเตอร์ฮาล์ฟ หลังจากส่อเค้าเป็นส่วนเกินในทีมยุค มานูเอล เปเยกรินี่ โค้ชคนใหม่ชาวชิลี
 
ไมก้าห์ ได้เป็นตัวจริงเกมลีก 2 นัดในซีซั่นนี้ เพราะว่าเสียตำแหน่งตัวจริงให้ ปาโบล ซาบาเลต้า มาตั้งแต่ตัวเองบาดเจ็บไปนาน และรุ่นพี่ชาวอาร์เจนไตน์ ก็เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง สม่ำเสมอ จนทั้ง โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือคนก่อน และ เปเยกรินี่ ถอดไปสำรองไม่ลง เลยมีข่าวกับ เชลซี ในที่สุด เพราะ โชเซ่ มูรินโญ่ ชื่นชอบ กองหลังวัยเบญจเพศ มานานแล้ว และเคยพยายามเซ็นสัญญาด้วยในปี 2006
 
 รายข่าวชี้ว่า มูรินโญ่ ชอบความเป็นนักเตะเอนกประสงค์ของ ไมก้าห์ ที่เล่นได้ทั้งแบ๊กขวา และ เซนเตอร์ฮาล์ฟ ซึ่งเข้าจะช่วยแบ่งเบาภาระของ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังชาวเซิร์บ ได้มาก รวมถึงยามที่ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า แบ๊กขวาธรรมชาติ ถูกโยกไปยืนแบ๊กซ้าย แบบที่เขาทำได้ดีในตอนนี้ ที่ทำให้ แอชลี่ย์ โคล แบ๊กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ต้องนั่งสำรองไปพลางๆ หลังหายมาจากบาดเจ็บ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »