ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปีเก้ชี้บุกเจ๊าตราหมีเหมือนกับได้ชัยชนะ

ปีเก้ชี้บุกเจ๊าตราหมีเหมือนกับได้ชัยชนะ

Posted 12/01/2014 by siamsport

 

เคราร์ด ปีเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ชี้การบุกเจ๊า แอตเลติโก มาดริด ถือเป็นชัยชนะสำหรับต้นสังกัด เนื่องจากเป็นเรื่องยากที่จะบุกไปเก็บแต้มในบ้าน "ตราหมี" บอก "เจ้าบุญทุ่ม" สามารถแฮปปี้ได้กับผลงานของตัวเอง เนื่องจากทุกคนเล่นกันอย่างเต็มที่แล้ว

 เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าการที่บุกไปเสมอกับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด 0-0 ในเกมลีก ที่สนามบิเซนเต้ กัลเดร่อน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เปรียบเหมือนกับเป็นชัยชนะสำหรับต้นสังกัด เนื่องจากเป็นเรื่องยากที่จะบุกไปคว้าแต้มได้จากยอดทีมแห่งเมืองหลวง
 
 ปีเก้ ซึ่งคว้ารางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ กล่าวว่า "การมาที่นี่และไม่แพ้ก็ถือเป็นชัยชนะแล้ว เพราะ แอตเลติโก มาดริด คว้าชัยชนะเกมลีกทุกนัดในบ้านฤดูกาลนี้ เราไม่ได้เล่นแย่เลย เราครองบอล ซึ่งพวเขารู้สึกสบายมาก แต่พวกเขาก็ไม่ปล่อยให้เราสร้างโอกาสยิงประตูมากนักและหาโอกาสโต้กลับเร็ว พวกเขารู้สึกสบายมากกับการแย่งบอลและขึ้นเกมกันอย่างรวดเร็ว และผมก็คิดว่าเรามุ่งมั่นมากและฉลาดมาก กับการไม่มีพื้นที่ให้เล่นมากนัก การเจอกับทีมที่เน้นการตั้งรับระดับนั้น ผมคิดว่าเราเล่นกันได้ดีแล้ว"
 
"มันยากมากที่จะสร้างสรรค์โอกาสเนื่องจากสไตล์การเล่นและฟอร์มที่เหลือเชื่อของพวกเขา พวกเขาเข้ากดดันคู่แข่งอย่างหนักและมีฟอร์มการเล่นที่ดีอย่างต่อเนื่อง และเมื่อคุณอยู่ในฟอร์มแบบนี้ ทุกอย่างก็เข้าทางคุณ บอลกระเด้งมาหาคุณ ทุกอย่างเลย และมันก็ทำให้เกิดความแตกต่าง อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดแล้วผมคิดว่าเราสามารถมีความสุขได้กับการทำงานของเรา เราพยายามคว้าชัยชนะอยู่เสมอและแฟน บาร์ซ่า ก็ควรมีความสุขกับคะแนนที่เราได้ในวันนี้และความพยายามที่ทีมแสดงออกมา" ปีเก้ กล่าว
 
กองหลังทีมชาติสเปน ยังได้กล่าวถึง เรอัล มาดริด ทีมอันดับ 3 ซึ่งมีลุ้นที่จะขยับเข้ามาใกล้ บาร์ซ่า และ แอต.มาดริด หากเอาชนะ เอสปันญ่อล ในวันอาทิตย์นี้

"ผมไม่คิดว่าผลการแข่งขันนี้จำเป็นต่อการเปิดประตูให้กับ เรอัล มาดริด เนื่องจากพวกเขามีลุ้นแชมป์ไปจนกระทั่งจบฤดูกาลอยู่แล้ว เรารู้ว่าฤดูกาลนี้ยาวนานมากและถึงแม้ว่าเรายังคงต้องเจอกับพวกเขา แอตเลติโก มาดริด ก็จะต้องเจอกับ เรอัล มาดริด และเราด้วยเช่นกัน มันยังเหลือฤดูกาลที่ยาวไกลและการไม่แพ้ที่นี่ก็ถือเป็นสิ่งที่ดี" ปีเก้ กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »