ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ซี้ด!แฟนโรนัลดินโญ่สวมทูพีซอวดรอยสักใหม่

ซี้ด!แฟนโรนัลดินโญ่สวมทูพีซอวดรอยสักใหม่

Posted 13/01/2014 by siamsport



  


ไม่หล่อแต่อร่อย! โรนัลดินโญ่ มิดฟิลด์จอมชั้นเชิงชาวบราซิล มีดีซ่อนไว้เยอะ หลังแฟนสาวคนงามเผยหุ่นสุดบ๊ะ พร้อมรอยสักสุดสวยในจุดชวนมอง ที่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าหมายถึงพ่อค้าแข้งฟันงามอย่างไม่ต้องสงสัย


 วาเนสซ่า แทสเควียตโต้ ดีเจสาวสวยชาวบราซิล ที่ตกเป็นข่าวกำลังศึกษาดูใจกับ โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์คนดัง แอตเลติโก มิไนโร่ แชมป์เก่าลีกแซมบ้า ทำเอาหนุ่มๆ ต้องรีบหาผ้ามาเช็ดน้ำลายกันเป็นทิวแถว เมื่อสวมทูพีซสุดเซ็กซี่ออกมาอวดรอยสัก "R10" อันใหม่ที่เพิ่งได้มาผ่านโลกออนไลน์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา

 แทสเควียตโต้ วัย 24 ปี สื่อเป็นนัยให้โลกได้รู้ว่ากำลังอินเลิฟหวานแหววกับอดีตมิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า หลังโชว์เรือนร่างที่ไร้รอยขีดข่วน พร้อมรอยสักบริเวณต้นขาขวาด้านในที่น่าจะหมายถึงเจ้าของเสื้อเบอร์ 10 สังกัด แอต.มิไนโร่ ค่อนข้างแน่ อย่างไรก็ตาม โรนัลดินโญ่ ที่เพิ่งยืดสัญญากับต้นสังกัด ยังไม่มีการกล่าวให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับแฟนสาวคนล่าสุดแต่อย่างใด 

 สำหรับ โรนัลดินโญ่ วัย 33 ปี เคยระเบิดเพลงแข้งจนเป็นที่ลือลั่นและประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย ทั้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, บาร์เซโลน่า และ เอซี มิลาน ก่อนย้ายกลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดกับ ฟลาเมงโก้ ในปี 2010 และโยกมาซบ แอต.มิไนโร่ ในปี 2012-ปัจจุบัน  


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ำใจเพื่อน!โพลดี้นำแข้งปืนทวีตอวยพรชูมี่หายเร็วๆ
    ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิงทีมชาติเยอรมันของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทวีตให้กำลังใจมิชาเอล ชูมัคเกอร์ นักแข่งรถยนต์ฟอร์มูล่าวันเพื่อนร่วมชาติที่ประสบอุบัติเหตุล้มหัวกระแทกพื้นจนหมดสติอละอาการยังสาหัสระหว่างเล่นสกีที่ฝรั่งเศสด้วยการรีทวีตของอาร์เตต้าและวิลเชียร์ที่ร่วมกับแข้งปืนอย่างแพร์ แมร์เตซัคเกอร์,แจ็ค วิลเชียร์,ธีโอ วัลค็อตต์,บาการี่ ซาญ่า,มิเคล อาร์เตต้า โชว์เสื้อที่มีข้อความ "GET WELL SOON SCHUMI" รวมทั้งรีทวีตของ เฟลิกซ์ สตุร์ม นักชกชาวเยอรมันที่ทวีตรูปเขาถ่ายร่วมกับชูมี่เมื่อคราวลงเล่นฟุตบอลการกุศลด้วยกัน
  • หล่อยันโต!ชัปปุยส์โชว์ภาพวัยละอ่อน
    ชาริล ชัปปุยส์ ดาวเตะขโมยใจแม่ยกของบุรีรัมย์ฯ โชว์ภาพวัยละอ่อนของตัวเองเรียกได้ว่าหล่อตั้งแต่เด็กจริงๆ
  • หล่อสุดๆ! โด้ใจงามช่วยแฟนบุกสนามพ้นคุก
    หล่อทั้งหน้าตาหล่อทั้งจิตใจ! ซีอาร์เซเว่นช่วยแฟนบอลหนุ่มที่วิ่งลงไปกอดเขาในสนามพ้นคุกแล้ว หลังศาลมีคำสั่งลดบทลงโทษ
  • เอเยนต์ยันพ่อเมสซี่ไม่มีเอี่ยวเกมฟอกเงิน
    บริษัท ลีโอ เมสซี่ แมเนจเมนต์ (แอลเอ็มเอ็ม) เอเยนต์ของ ลิโอเนล เมสซี่ ปฏิเสธข่าวพ่อของดาวเตะ บาร์เซโลน่า ถูกตั้งข้อหามีส่วนเกี่ยวข้องกับเกมฟอกเงินที่ประเทศโคลอมเบีย ชี้หนังสือพิมพ์ให้ข่าวผิดๆ และควรแก้ไขให้ถูกต้อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »