ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่บุกรัวแซงชาวเกาะ4-1หมาป่าขย้ำเจนัว4-0ซัสซูโอโลเฉือนมิลาน 4-3

ยูเว่บุกรัวแซงชาวเกาะ4-1หมาป่าขย้ำเจนัว4-0ซัสซูโอโลเฉือนมิลาน 4-3

Posted 13/01/2014 by siamsport

 
"ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มยังสุดยอด โดน กายารี่ เปิดบ้านนำก่อน สุดท้ายรัวแซง บุกถล่มชาวเกาะยับ 4-1 นำฝูงต่อ ขณะที่รองฝูง โรม่า ร้อนแรงในโรม ยำ เจนัว เละ 4-0 เบราร์ดี้เหมาสี่พาซัสซูโอโลเฉือนมิลาน 4-3 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา

 
 
ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2557

กายารี่ 1-4 ยูเวนตุส


สนาม : ซานเตเลีย


         กา ยารี่ เจอศึกหนักในการเปิดรังเจอกับ ยูเวนตุส โดยเจ้าถิ่นไม่มี รัดย่า นาอิงโกลัน ที่ปล่อยออกไปแล้ว กองหน้าเลือก เมาริซิโอ ปินิญ่า และ มาร์โก เซา ส่วนทีมเยือนขาด อันเดรีย บาร์ซาญี่ ที่ติดโทษแบน ที่เหลือชุดใหญ่ คาร์ลอส เตเวซ จับคู่ล่าข่ายกับ เฟร์นานโด ยอเรนเต้


          เกม นี้ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาชมในสนามด้วย โดยช่วงแรกยังเป็นไปแบบสูสี ทั้งสองทีมยังไม่มีจังหวะอันตรายมากนัก


          ผ่าน มาถึงนาทีที่ 21 กลายเป็น "ชาวเกาะ" ที่มาได้ประตูก่อน จากลูกเตะมุมสั้นที่ อันเดรีย คอสซู เปิดเข้ากลาง ดานิเอเล่ คอนติ โหม่งเช็ดเสยให้ ปินิญ่า ยืนโล่งอยู่คนเดียว ซัดจ่อๆ ไม่เหลือ ขึ้นนำ 1-0


          เจ้าบ้านได้ใจแล้ว คอสซู เตะมุมอีกครั้งให้ คอนติ เทกตัวโขกเต็มศีรษะ บอลเหินข้ามคานไปนิดเดียวเท่านั้น


          "ม้าลาย" อยู่เฉยไม่ได้ และมาตามตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 31 จากจังหวะที่ สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ กระชากขึ้นทางขวา ก่อนครอสเข้ากลางให้ ยอเรนเต้ โหม่งตุงตาข่าย


          เจ้าถิ่นไม่เสียขวัญ นาทีต่อมา นิโกล่า มูร์รู หลุดขึ้นทางซ้ายแล้วเปิดเข้ากลางให้ ดานิเอเล่ เดสเซน่า ขึ้นโขก แต่ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยังใช้ขาช่วยเซฟได้หวุดหวิด


          จากนั้นทั้งสองทีมไม่มีโอกาสเพิ่ม จบ 45 นาทีแรกจึงเจ๊ากันไปก่อน 1-1


          ครึ่งหลัง ยูเว่ เร่งเครื่องแล้ว เตเวซ หาจังหวะยิงจากระยะประมาณ 20 หลา บอลตรงตัว อันโตนิโอ อาดาน รับติดมือ


          นาทีที่ 63 กายารี่ มีลุ้น บุฟฟ่อน ออกมาสกัดไม่ขาด บอลมาเข้าทาง เซา ไม่ยอมยิง จ่ายให้ ปินิญ่า ซัดแฉลบออกหลังไป


          หลัง จากเกมอึดอัดอยู่นาน พลพรรค "เบียงโคเนรี่" มาขึ้นนำ 2-1 ในนาทีที่ 72 เมื่อ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ ที่เพิ่งลงมาเป็นสำรอง ตะบันด้วยขวาเต็มข้อหน้าจากระยะราว 30 หลา อาดาน พุ่งปัดไม่อยู่บอลยังหลุดเข้าไปกองก้นตาข่าย


          4 นาทีถัดมา วิดัล ทำชิ่งเข้าเขตโทษทางขวาให้ ลิคท์สไตเนอร์ ปาดเรียดกลับเข้ากลาง และเป็น ยอเรนเต้ แปเข้าไปง่ายๆ หนีห่าง 3-1


          สกอร์ ไหลเป็น 4-1 ในนาทีที่ 80 หนนี้ ยอเรนเต้ ส่องไกลหน้ากรอบเขตโทษ อาดาน รับหลุดมือ ทำให้ ลิคท์สไตเนอร์ จิ้มซ้ำตุงตาข่าย


          ก่อน จบเกม 3 นาที เจ้าถิ่นต้องมาเหลือ 10 คน หลัง ปินิญ่า ไปประท้วงเกินเหตุ เชิ้ตดำชักใบแดงไล่ออกจากสนามทันที จบเกม ยูเว่ บุกถล่มชนะ กายารี่ 4-1 นำโด่งเป็นจ่าฝูงต่อไป

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

กายารี่ :
อันโตนิโอ อาดาน; ฟรานเชสโก้ ปิซาโน่, ลูก้า รอสเซ็ตตินี่, ดาวิเด้ อัสตอรี่, นิโกล่า มูร์รู; ดานิเอเล่ เดสเซน่า, ดานิเอเล่ คอนติ, อัลบิน เอ็คดัล; อันเดรีย คอสซู; เมาริซิโอ ปินิญ่า, มาร์โก เซา

ยูเวนตุส : จานลุยจิ บุฟฟ่อน; มาร์ติน กาเซเรส, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่; สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์, อาร์ตูโร่ วิดัล, อันเดรีย ปีร์โล่, ปอล ป๊อกบา, ควัดโว อซาโมอาห์; คาร์ลอส เตเวซ, เฟร์นานโด ยอเรนเต้

 
 
 
 

 
โรม่า 4-0 เจนัว


สนาม : โอลิมปิโก


         โร ม่า หวังแก้ตัวให้ได้ หลังพ่าย ยูเวนตุส มาในนัดก่อน เกมนี้เจอปัญหาที่ทั้ง เลอันโดร กัสตัน, ดานิเอเล่ เด รอสซี่ และ อเด็ม ลายิช พร้อมใจกันถูกแบน แต่ประเดิมส่ง รัดย่า นาอิงโกลัน ที่เพิ่งได้มาใหม่ ลงตัวจริงในเซเรีย อา ทันที สามประสานแนวรุกเลือก อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ และ แชร์วินโญ่ ด้าน เจนัว ต้องไร้ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ที่ติดโทษพักแข้ง ทว่ามี คาบราล มิดฟิลด์ตัวใหม่ ลงเป็นนัดแรก พร้อมฝากความหวังไว้ที่ เอมานูเอเล่ คาลาโย่


          "หมาป่าเหลือง-แดง" โหมบุกทันที นาอิงโกลัน แย่งบอลได้ ก่อนตัดสินใจส่องไกลด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษ แต่ มัตเตีย เปริน ยังล้มตัวรับเข้าซอง


          เจ้าถิ่นมาได้ ประตูก่อนในนาทีที่ 25 เมื่อมาได้ฟรีคิกระยะอันตราย ต๊อตติ ซัดติดกำแพง โธมัส มานเฟรดินี่ เตะสกัดไม่ขาดบอลลอยอยู่ในกรอบเขตโทษ และเป็น ฟลอเรนซี่ กระโดดตีลังกายิงกลับหลังเข้าไปอย่างสวยงาม ขึ้นนำ 1-0


          5 นาทีต่อมา พลพรรค "จัลโล่รอสซี่" มาบวกเพิ่มได้อีกเม็ด คราวนี้ แชร์วินโญ่ กระชากขึ้นทางขวา ก่อนปาดเข้ากลางให้ ต๊อตติ ซัดแฉลบ มานเฟรดินี่ เปลี่ยนทางบอลเสียบเสาแรกเข้าไป หนีห่าง 2-0


          นาทีที่ 43 สกอร์ไหลเป็น 3-0 จากลูกโต้กลับเร็วที่ ฟลอเรนซี่ โยนจากขวาเข้ากลางให้ ไมค่อน เติมขึ้นมารับบอลแล้วยิงผ่าน มัตเตีย เปริน ตุงตาข่าย ก่อนจบ 45 นาทีแรกด้วยสกอร์นี้


          เริ่มครึ่งหลังเพียง 7 นาที ต๊อตติ เปิดลูกเตะมุมให้ เมห์ดี้ เบนาเตีย โหม่งตุงตาข่าย ช่วยให้หมาป่ากรุงโรมนำโด่ง 4-0 แล้ว


          สถานการณ์ ของ "กริโฟเน่" ย่ำแย่กันไปใหญ่ นาทีที่ 59 มาตูซาเล็ม ไปยั่วแฟนบอลขณะกำลังเดินเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ผู้ตัดสินชักใบเหลืองที่สอง เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม และไม่ให้มีการเปลี่ยนตัวด้วย ทีมเยือนจึงเหลือ 10 คน


          ถัดมา มิราเล็ม ปานิช มีโอกาสส่องไกลหน้ากรอบเขตโทษ บอลพุ่งหลุดเสาไปได้ลุ้น


          ช่วง เวลาที่เหลือ เจนัว เริ่มถอดใจไปแล้ว ส่วนเจ้าบ้านก็ไม่เอาเพิ่ม จบเกม โรม่า ถล่มชนะไม่มีปัญหา 4-0 เก็บ 3 แต้มเต็มสมใจ

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

โรม่า :
มอร์แกน เด ซานช์ติส; ไมค่อน, เมห์ดี้ เบนาเตีย, นิโกลัส บูร์ดิสโซ่, โดโด้; มิราเล็ม ปานิช, รัดย่า นาอิงโกลัน, เควิน สตรอทมัน; อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ, แชร์วินโญ่

เจนัว : มัตเตีย เปริน; ลูก้า อันโตนินี่, โธมัส มานเฟรดินี่, โจวานนี่ มาร์เคเซ่; ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้, มาตูซาเล็ม, คาบราล, ดาวิเด้ บิออนดินี่, ลูก้า อันโตเนลลี่; อันเดรีย แบร์โตลัชชี่; เอมานูเอเล่ คาลาโย่
 

 

 

ซาสซูโอโล่ 4:3 เอซี มิลาน

 

งานเปิดตัวเคซุเกะ ฮอนดะต้องกร่อย หลังมาโดนเจ้าหนูวัย 19 ปีนามว่าโดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ขโมยซีนด้วยการเหมาคนเดียว 4 ประตูพาทีมคว้าสามแต้มสำคัญหนีโซนตกชั้น

ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ กุนซือซัสซูโอโลพาลูกทีมทำผลงานได้อย่างน่ำแย่หลังแพ้มา 5 นัดรวด เกมนี้หวังที่จะแบ่งแต้มจากมิลานให้ได้ โดยจะฝากความหวังไว้กับสามประสานในแดนหน้าอย่างเรโต ซีกเลอร์ ,โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ และซิโมเน ซาซ่า

ด้านมัสซิมิเลียโน อัลเลกรี จัดการส่งมาริโอ บาโลเตลลี ลงเป็นตัวจริงในนัดนี้หลังถูกดร็อปเมื่อนัดที่แล้ว โดยจะลงมาประสานงานในแนวรุกร่วมกับโรบินโญ และริคาร์โด กาก้า ส่วนในรายของเคซุเกะ ฮอนดะ ดาวเตะแดนปลาดิบที่พึ่งย้ายตัวมาก็มีชื่อเป็นตัวสำรองในนัดนี้ด้วยเช่นกัน

เริ่มเกมมาเป็นทางมิลานที่อาศัยตัวผู้เล่นที่เหนือกว่าเปิดเกมบุกเข้าใส่เจ้าบ้านอย่างหนัก จนกระทั่งนาทีที่ 9 จากจังหวะผิดพลาดของกองหลังเจ้าบ้านที่พยามยามจะเลี้ยงบอลหน้ากรอบเขตโทษและก็เป็นไนเจล เด ยอง ที่ไปแย่งบอลมาได้ก่อนจะจ่ายทะลุช่องให้โรบิณโญ หลุดเดี่ยวเข้าไปซัดด้วยซ้าย ส่งบอลพุ่งสวนตัวจิอันลูก้า เปโกโล เข้าไปนอนจมก้นตาข่าย ช่วยให้มิลานขึ้นนำ 1-0

และอีกแค่ไม่กี่อึดใจ นาทีที่ 13 มิลานก็มาหนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ไบรอัน คริสตันเต้ กระชากไปทางริมเส้นฝั่งขวาก่อนจะเปิดกลับมาให้มาริโอ บาโลเตลลี ตั้งเท้ารอแปด้วยขวาเน้นๆ เข้าประตูไป ช่วยให้มิลานหนีห่างเป็น 2-0

เกมเปิดแลกกันอย่างสนุก และในนาทีที่ 15 แฟนบอลเจ้าบ้านก็ได้เฮสนั่น จากจังหวะที่จัสมิน คูติกค์ จ่ายทะลุช่องตัดแผงกองหลังมิลานให้โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ วิ่งสอดเข้ามาแตะบอลหนีมือคริสเตียน อับเบียติ ก่อนจะแปด้วยซ้ายบอลค่อยๆไหลข้ามเส้นปากประตูไป ช่วยให้ซัสซูโอโลไล่ตามมาเป็น 1-2

หลังจากนั้นเป็นเจ้าบ้านที่กลับมาโหมบุกอย่างหนัก จนกระทั่งนาทีที่ 27 สนามก็แทบแตกเมื่อกองเชียร์เจ้าบ้านได้กระโดดเฮกันอย่างคึกคัก จากจังหวะที่กองหลังมิลานปล่อยบอลตกก่อนจะถูกโดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ฉกบอลไปได้แล้วเลี้ยงเข้าไปยิงด้วยซ้ายติดขาดานิเอเล โบเนรา แต่ก็ยังมาเข้าทางเบราร์ดี้ได้ซ้ำดาบสองส่งบอลพุ่งเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างสุดสวย ช่วยให้ซัสซูโอโลตามตีเสมอเป็น 2-2

มิลานช็อตไปดื้อๆและมาถูกเจ้าบ้านพลิกขึ้นนำเป็น 3-2 ในนาทีที่ 41 จากจังหวะที่อเลสซานโดร ลองกี เปิดบอลโค้งเข้ามาในเขตโทษให้เจ้าหนูโดเมนิโก้ เบราร์ดี้ สอดเข้ามาแปด้วยขวาส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายชนิดที่คริสเตียน อับเบียติ ได้แต่เซฟด้วยสายตา ทำให้ซัสซูโอโลพลิกขึ้นนำเป็น 3-2 และก็เป็นแฮตทริกของเจ้าหนูวัย 19 ในเกมนี้

เข้าสู่ครึ่งหลังได้ไม่ถึง 3 นาที เจ้าบ้านก็ได้ประตูหนีห่างเป็น 4-2 จากจังหวะที่โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ทำชิ่งกับจัสมิน คูติกค์ ก่อนจะเป็นเบราร์ดี้ ที่วิ่งเติมขึ้นมาแปด้วยซ้ายบอลแฉลบขากองหลังมิลานเปลี่ยนทางเข้าประตูไป ช่วยให้ซัสซูโอโลหนีห่างเป็น 4-2

และในนาทีที่ 66 มิลานก็ส่งเอาเคซุเกะ ฮอนดะ ลงสนามเป็นนัดแรกในเซเรีย อา โดยถูกส่งลงมาแทนโรบิณโญ ที่วันนี้เล่นได้ไม่ค่อยดี

หลังจากฮอนดะ ลงมาเกมรุกมิลานก็มีสีสันมากขึ้น และในนาทีที่ 68มิลานก็เกือบได้ประตูจากจังหวะที่ริคาร์โด กาก้า เปิดบอลยาวมาให้เคซุเกะ ฮอนดะได้ขึ้นโขกเน้นๆแต่บอลไปติดตัวจามเปาโล ปาซซินี เฉี่ยวเสาออกหลังไป

และในนาทีที่ 82 มิลานก็พราดโอกาสได้ประตูอย่างไล่ตามมาอย่างเชื่อเชื่อจากจังหวะที่เคซุเกะ ฮอนดะ ที่ปั่นโค้งด้วยซ้ายหน้ากรอบเขตโทษบอลพุ่งไปชนเสาอย่างจังก่อนจะกระดอนไปเข้าทางจามเปาโล ปาซซินี ได้ยิงซ้ำจ่อๆแต่ก็ยังไปติดเซฟของนายด่านเจ้าบ้าน

และในนาทีที่ 86 มิลานก็ไล่มาเป็น 3-4 จากจังหวะที่ริคาร์โด มอนโตลิโว ได้สับไกด้วยขวาเต็มข้อจากระยะประมาณ 25 หลาส่งบอลพุ่งเลียดเสียบเสาสองเข้าไปอย่างสุดสวย ช่วยให้มิลานไล่มาเป็น 3-4

จบเกมซัสซูโอโลเปิดบ้านชนะเอซี มิลานไป 4-3 ขยับหนีโซนตกชั้นขึ้มาอยู่ที่ 16 ของตารางหลังแข่ง 19 นัดมี 17 คะแนน ส่วนมิลานยังอยู่ที่ 11 เช่นเคยแข่ง 19 นัดมี 22 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิดัลสุดซวยตีนแมวยกเค้าสูญกว่า7ล้าน
    อาร์ตูโล วิดัล มิดฟิลด์ตัวเก่งของทัพ ยูเวนตุส ปี้ดแตกสุดเมื่อต้องเจอกับเรื่องซวยรับปีใหม่ หลังถูกโจรบุกฉกของในบ้านในขณะที่เจ้าตัวไม่อยู่บ้าน ซึ่งทำให้เจ้าตัวสูญเสียทรัพย์สินกว่า 7 ล้านบาท
  • ฮอนดะอาจได้ประเดิมให้มิลานวันอาทิตย์นี้
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซึ มิลาน แย้มเอง เคซึเกะ ฮอนดะ แข้งตัวใหม่ อาจได้ประเดิมสนามให้ทีมในเกมกับ ซาสซูโอโล่ วันอาทิตย์นี้ แต่ยันจะสตาร์ทด้วยการเป็นผู้เล่นสำรองก่อน
  • ม้าลายกำลังคึก!เตเวซทีเด็ดบุกรังกายารี่
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือยูเวนตุส เกมนี้ต้องเสีย อันเดรีย บาร์ซาญี่ กองหลังตัวเก่งที่ติดโทษแบน เกมนี้จัด คาร์ลอส เตเวซ ลงล่าตาข่ายคู่กับ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ส่วนทางด้านเจ้าถิ่น กายารี่ ได้ เนเน่ พ้นแบนกลับมาช่วยทีมแต่ไม่สามารถลงสนามได้เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2557 คืนนี้
  • มิลานจ้องยืมเอสเซียงเสริมแกร่ง
    ไมเคิ่ล เอสเซียง มิดฟิลด์ส่วนเกิน เชลซี ยังคงเนื้อหอมใช้ได้ โดยล่าสุดมีข่าว เอซี มิลาน อยากยืมตัวไปใช้งานในถิ่น ซาน ซิโร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »