ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกลเซอร์มึน!ผีฟอร์มบู่ส่งมูลค่าทีมร่วงสูญ250ล้านปอนด์

เกลเซอร์มึน!ผีฟอร์มบู่ส่งมูลค่าทีมร่วงสูญ250ล้านปอนด์

Posted 14/01/2014 by siamsport

 

"เดลี่ เมล" สื่อดังเมืองผู้ดี เผยตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงกลุ่มผู้บริหารระดับสูงต้องกุมขมับไปตามๆ กันเมื่อมูลค่าสโมสรร่วงกราวรูด อันเป็นผลงานน่าผิดหวังในช่วง 1 เดือนล่าสุด คิดเป็น 250 ล้านปอนด์ (ประมาณ 12,500 ล้านบาท) เลยทีเดียว
 
 ตามรายงานระบุด้วยผลงานทัพเร้ด เดวิลส์ ภายใต้การกุมบังเหียนของ เดวิด มอยส์ ออกมาน่าผิดหวังมากกว่าสมหวังนับตั้งแต่เข้ารับงานต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือรุ่นพี่ร่วมชาติในฤดูกาลนี้ ส่งผลกระทบโดยตรงอย่างไร้ทางเลี่ยงกับมูลค่าสโมสรที่หล่นเหลือเพียง 1.5 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 75,000 ล้านบาท) ลดลงมากถึง 250 ล้านปอนด์ (ประมาณ 12,500 ล้านบาท) เลยทีเดียว
 
 ขณะที่ตระกูลเกลเซอร์ ที่เข้าเทกโอเวอร์ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2005 ยังต้องควักกระเป๋าจ่ายเงินเฉพาะค่าดอกเบี้ยอย่างเดียวสูงถึง 400 ล้านปอนด์ (ประมาณ 20,000 ล้านบาท) ในช่วง 5 ปีหลังสุด
 
 ส่วนราคาหุ้นต่อหน่วยในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก ก็หล่นจากที่เคยอยู่ระดับ 10.95 ปอนด์ (ประมาณ 547.5 บาท) ในเดือนพฤษภาคม เหลือราว 9 ปอนด์ (ประมาณ 450 บาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์อวยยานาไซฝีเท้าสุดแจ่ม
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกปากชม อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกอนาคตไกลเป็นการใหญ่ว่า เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์เยี่ยมสุดๆ และยังคล้ายกับ เวย์น รูนี่ย์ ในตอนที่ยังเป็นวัยรุ่นด้วย แต่ระบุ ตนจะไม่รีบใช้งานแข้งวัย 18 ปี หนักเกินไปแน่
  • สปอร์ติ้งหวังสอยนานี่ร่วมก๊วนอีกระลอก
    สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยันชัดสนคว้าตัว นานี่ ปีกเลือดฝอยทองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับคืนสู่ทีมอีกครั้ง หลังมองแล้วนักเตะคงจะไม่ค่อยมีความสุขกับ "เร้ด เดวิลส์" สักเท่าใด กับโอกาสได้ลงเล่นเพียงน้อยนิดในซีซั่นนี้ แต่ระบุยังไม่มีความคืบหน้าใดๆในการเจรจา
  • เดลี่เมลแสบเย้ยป๋าไปเที่ยวทำผีเฮอัดสวอนซีนิ่ม
    "เดลี่ เมล" สื่อเมืองผู้ดีตีข่าวสุดแสบว่าการปลีกเวลาไปพักร้อนนอนอาบแดดที่บาร์เบโดส หมู่เกาะในทะเลแคริบเบียนของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ทัพปีศาจแดงกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งเอาชนะ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา
  • ยกนิ้วให้!เฟล็ทเชอร์ชมแท็คติกมอยส์เกมเชือดหงส์ขาว
    ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกนิ้วให้กับการแก้เกมของ เดวิด มอยส์ ลูกพี่คนเก่ง ชมอ่านเกมได้แบบทะลุปรุโปร่ง ด้วยการหยุดจุดแข็งของทีมคู่แข่ง ลั่นอย่ามากล่าวมั่วซั่ว ชี้การเข้ามานั่งชมเกมของ เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ มีแต่ช่วยสร้างกำลังใจ ไม่ใช่เพิ่มความกดดันอย่างที่สื่อนำเสนอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »