ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อปูดปืนเต็งคว้าบาเสริมทัพแบบยืมตัว

สื่อปูดปืนเต็งคว้าบาเสริมทัพแบบยืมตัว

Posted 14/01/2014 by siamsport

 

หนังสือพิมพ์ เดลี่ สตาร์ ปูดข่าว "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เป็นทีมเต็งที่จะได้ เดมบา บา หัวหอกสำรอง เชลซี ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวในเดือนมกราคมนี้ หลังจากทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เตรียมจะปล่อยนักเตะออกไปแบบยืมตัว แล้วค่อยหาทางขายทิ้งแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์
 
 เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เมืองผู้ดี รายงานว่า อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นทีมเต็งที่จะคว้า เดมบา บา ศูนย์หน้า เชลซี สโมสรคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ไปเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากทัพ "ปืนใหญ่" กำลังมองหานักเตะเข้าไปช่วยแก้ปัญหาขาดแคลนกองหน้า
 
 หัวหอกทีมชาติเซเนกัล ตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล มาระยะหนึ่งแล้ว แต่จากวิกฤติผู้เล่นบาดเจ็บล่าสุดทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ต้องเดินหน้าหาผู้เล่นมาเสริมทัพ ขณะที่ บา ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามจาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในฤดูกาลนี้ และไม่สามารถเล่นได้ในระดับเดียวกับสมัยอยู่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โดยเพิ่งทำไป 3 ประตูจากการลงเล่น 22 นัดในพรีเมียร์ลีกให้ เชลซี นับตั้งแต่ย้ายมาเมื่อเดือนมกราคม ปีที่แล้ว
 
  เวนเกอร์ ยอมรับว่ามีความเป็นไปได้ที่จะคว้ากองหน้ามาเสริมทัพในเดือนนี้ และมีแนวโน้มจะเป็นสัญญายืมตัว โดยกล่าวว่า "ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เพราะเราเปิดกว้างสำหรับหนทางแก้ปัญหาที่เป็นไปได้ และถ้ามีบางอย่างน่าสนใจเข้ามา เราจะคว้ามัน มันอาจจะเป็นการยืมตัว ใช่ แต่เราไม่ได้เจรจากับ เรอัล มาดริด เกี่ยวกับใครทั้งนั้น"
 
 ทั้งนี้ บา ลงเป็นตัวจริงให้ เชลซี ไป 2 นัดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และอาจถูกปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวไปใช้งาน ก่อนจะโละทิ้งแบบถาวรในอนาคตอันใกล้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »