ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รวยจบป่ะ! เรือเล็งดึงชาบี้ร่วมทีมแฟรนไชส์ในMLSปีหน้า

รวยจบป่ะ! เรือเล็งดึงชาบี้ร่วมทีมแฟรนไชส์ในMLSปีหน้า

Posted 15/01/2014 by goal.com

 

เรื่องเงินขอให้บอก! เรือใบสีฟ้าโชว์รวยอีกครั้งหลังวางแผนซิวจอมทัพตัวเก๋าของอาซูลกรานา พร้อมจะส่งไปเล่นกับทีมแฟรนไชส์ในเมเจอร์ลีกที่กำลังจะก่อตั้งขึ้นในปีหน้า

แมนฯ ซิตี้ ทีมเงินถุงเงินถังจากอังกฤษ วางแผนกระชากตัว ชาบี้ เอร์นานเดซ กองกลางตัวเก๋าของบาร์เซโลนาในปีหน้า แต่จะส่งไปเล่นกับทีมแฟรนไชส์ในศึกเมเจอร์ลีก ที่กำลังจะก่อตั้งในเร็ววันนี้ ตามรายงานจาก Independent

มิด ฟิลด์ทีมชาติสเปนเพิ่งออกมาเปรยๆเมื่อสัปดาห์ก่อนว่า อาจไม่ได้อยู่แขวนสตั๊ดกับเจ้าบุญทุ่ม เพราะไม่รู้อะไรจะเกิดขึ้นบ้างในอนาคต ทำเอาหลายสโมสรทั่วยุโรปหูผึ่งไปตามๆกัน

ล่าสุด เฟร์ราน โซเรียโน และ ซิกิ เบกิริสไตน์ สองผู้บริหารคนดังของซิตี้ ซึ่งรู้จักมักคุ้นกับห้องเครื่องวัย 33 กะรัตเป็นอย่างดีสมัยทำงานในถิ่นคัมป์นู เตรียมเปิดฉากทาบทามนักเตะให้ย้ายไปเล่นกับทีมใหม่ในศึกเอ็มแอลเอสลีกในปี 2015 ทันที

โดยชาบี้เริ่มต้นค้าแข้งกับลา มาเซีย โรงเรียนสอนลูกหนังชื่อก้องโลกของอาซูลกรานา ก่อนที่จะเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ของสโมสร นับตั้งแต่ฤดูกาล 1998-1999 และเป็นกำลังสำคัญของทีมมาโดยตลอด พร้อมลงรับใช้ทีมไปแล้วถึง 699 เกม
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือหมุนทัพ!จัดเนเกรโด้ยิงรับกุหลาบไฟ
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นหลายตำแหน่งโดย อัลบาโร่ เนเกรโด้ จะถูกส่งลงเป็นตัวจบสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในศึกชี้ชะตาหาทีมเข้ารอบ ฟุตบอล เอฟเอ คัพ (รอบ 3 นัดแข่งใหม่) คืนวันพุธที่ 15 ม.ค. ศกนี้
  • เปเยฯเชื่อกุนกลับมาช่วยเรือใบแกร่งขึ้น
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อการกลับมาของ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าอาร์เจนไตน์ จะเพิ่มความแข็งแกร่งและทำให้ทีมมีลุ้นซิว 4 แชมป์ในซีซั่นนี้ หลังดาวยิงตัวเก่งหายจากอาการบาดเจ็บเรียบร้อยแล้ว รับเป็นเรื่องยากที่จะกวาดถ้วยทุกรายการ แต่ "เรือใบสีฟ้า" จะพยายามอย่างเต็มที่
  • เปเยฯยันยาย่าได้พักเกมดวลกุหลาบไฟ
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยันชัด ยาย่า ตูเร่ จะได้พักแข้งในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ ที่มีคิวฟาดแข้งกับ แบล็คเบิร์น วันพุธนี้ แต่ในรายของ เซร์คิโอ อเกวโร่ พร้อมคัมแบ็กช่วยทีม
  • จ่อคืนสนาม!เปเยฯใส่ชื่อกุนเกมฉะกุหลาบไฟ
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ใกล้กลับมาลงล่าตาข่ายได้อีกครั้ง หลังจากที่ มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือชาวชิลี ใส่ชื่อเขาอยู่ในทีมชุดดวลกับ แบล็คเบิร์น ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ วันพุธนี้ โดย เปเยกรีนี่ ออกโรงยกย่องแข้งวัย 25 ปี เป็นนักเตะที่สำคัญกับทีมสุดๆ พร้อมหวังว่า ซามีร์ นาสรี่ กองกลางเลือดน้ำหอม จะหายกลับมาลงเล่นได้โดยเร็ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »