ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จิกหมอนกระจุย!!''ไมค์''กัดปาก''ออม''

จิกหมอนกระจุย!!''ไมค์''กัดปาก''ออม''

Posted 16/01/2014 by siamdara

วันก่อนพ่อซุปตาร์หน้าหวาน"ไมค์ ดิแองเจโล่” โชว์เลิฟซีนกุ๊กกิ๊กจุฟฟฟฟแก้มสาว"ออม"สุชาร์ มานะยิ่ง แบบเบ๊าเบาให้ชาวโลกไอจีได้เคลิ้มไป จิ้นไป ........

 

วันนี้ (15 มกราคม 57)  เมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา .... พ่อไมค์ทำเอาแฟนๆได้จิกหมอนกระจุยด้วยการโพสต์ภาพกัดปากสาว"ออม" เต็มๆ แบบเนี้ย...ยย   .@@  แถมยังโพสต์ข้อความใต้ภาพอีกด้วยนะว่า ....

 

@@  m1keangelo ในข่าวก็บอกว่าจูบจริงตอนถ่าย FullHouse  ไม่ใช่เรื่องจริงคับ แค่สะดุดปากบังเอิญกระแทกกันเฉยๆจิงๆ มุมกล้องอ่ะ ไม่เชื่อรอดูดิ ประมาณตอน 5 # ตายแน่คราวนี้ # ติ่งตินาออมกระทืบ # แค่สะดุดจิงนะไม่ตั้งใจอย่าโกดเค้าเลย ...

 

โอ๊ย โอ๊ย .. พ่อไมค์เอ๊ย! ติ่งออมหน่ะไม่เท่าไหร่หรอกแต่ติ่ง เอ๊ย!  อกเพ่ผกก."บาส" นัฐวุฒิ พูนพิริยะ จะแตกหมั่ยยยยยล้าาาาา ??? 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ตู่ นันทิดา“ น้ำตาซึม เพลงใหม่ แต่งจากชีวิตจริง
    ทำเอาดีว่าเสียงทรงพลัง "ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย" ถึงกับน้ำตาซึมกันเลยทีเดียว ขณะเข้าห้องอัดซิงเกิ้ลใหม่ในรอบ 6 ปี "เจ็บจนเข้าใจ" ที่ได้นักแต่งเพลงชื่อดัง "เอิ้น พิยะดา" มาเป็นผู้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรักของนักร้องสาวออกมาเป็นตัวหนังสือ!! โดยงานนี้ "ตู่ นันทิดา" ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงความทรงจำบนเส้นทางความรักที่ผ่านมาของเธอให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ความรักสอนให้เธอรู้จักเจ็บมาโดยตลอด แต่ถ้าหากเจ็บแล้วไม่เข้าใจ ก็จะทำร้ายตัวเองและทำร้ายทั้งคนอื่น พร้อมกันนั้นเจ้าตัวก็ยังถือโอกาสขอบคุณบรรดาสื่อมวลชนที่มอบฉายา "มาดาม เอื้ออาทร" ประจำปี 2556 ให้ โดยนักร้องสาวได้ให้ความเห็นว่า ตนรู้สึกดีใจและยินดีกับฉายาที่ทุกคนตั้งใจมอบให้มาก พร้อมทั้งออกปากขอทำหน้าที่เป็นที่พักพิงให้กับทุกๆ คนต่อไปอีกด้วย...
  • ‘ชาม’ แฮปปี้ร่วมงาน ‘แทค’ จากหนังผีกลายเป็นคอมเมดี้
    ห่างหายจากจอละครไปพักใหญ่ สำหรับสาว ชาม โอสถานนท์ ล่าสุดเธอโดดมารับงานภาพยนตร์ “ตายโหง ตายเฮี้ยน” ของค่ายสหมงคลฟิล์ม ซึ่งถือเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ และยังเป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญ โดยงานนี้สาวชาม เผยว่า
  • "ใบเตย" ขำๆ เจอแซว เรื่องใต้สะดือ
    นักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม ไม่หวั่นโดนแซวติดเรท หน้าผากแคบ เนินน้อย ลั่นเข้าใจ นุ้ย อาร์สยาม เอนเตอร์เทนแนวทะลึ่ง ออกปากเข็ดรับงานช่วงปีใหม่ เหตุโดนสับเละ
  • ตั๊ก บงกช และครอบครัว ทำบุญผ้าป่า ล้านห้าแสนบาท!!
    ไม่เคยพลาด งานบุญ งานกุศล จริงๆ สำหรับคุณแม่ยังสาว "ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล" ที่ล่าสุด เจ้าตัวและสามี "เจ้าสัวบุญชัย" พร้อมทั้งลูกชายวัย 4 เดือน "น้องข้าวหอม" เพิ่งจะมีโอกาสทำบุญเงินสดกว่า หนึ่งล้านห้าแสนบาท เพื่อร่วมเป็นเจ้าภาพกองผ้าป่า ให้แก่ วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ ก่อนจะนำภาพถ่ายตัวเลขทำบุญดังกล่าวมาโพสต์ผ่านทางอินสตาแกรมของตนเอง เพื่อให้บรรดาแฟนคลับได้ร่วมกันอนุโมทนาบุญใหญ่ในครั้งนี้ พร้อมกันนั้นสาวตั๊กก็ยังออกปาก เชิญชวนให้ทุกคนเดินทางมาร่วมในวันงานทอดพระป่า 3 ภุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ด้วย... เรียกได้ว่า งามทั้งภาย นอกภายใจ จริงๆ สำหรับสาวเก่งคนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »