ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลือ! “พระเจสัน ยัง“ สึกแล้ว เจอใส่ชุดฆราวาสต่อใบขับขี่

ลือ! “พระเจสัน ยัง“ สึกแล้ว เจอใส่ชุดฆราวาสต่อใบขับขี่

Posted 16/01/2014 by Sanook

ก่อนหน้านี้ได้เป็นกระแสฮือฮาอย่างมาก เมื่อ พระเจสัน ปิยาจาโร (ยัง) หรือ เจสัน ยัง อดีตนักแสดงดัง ประกาศบวชไม่มีกำหนดสึก เพราะซาบซึ้งในรสพระธรรม ทำให้คู่หมั้นสาว ดาริกา จาร์โกต้าร์ เห็นความตั้งใจดีที่ฝ่ายชายปรารถนาจะศึกษาธรรมะต่อไปเลยขอประกาศถอนหมั้นอย่างเป็นทางการ ส่วนพระเจสันได้ศึกษาธรรมะต่อทั้งวิชาสมาธิชั้นสูงและมีกำหนดเดินทางไปศึกษาพระธรรมต่อที่ต่างประเทศ

 

ล่าสุด (15 ม.ค.) มีข่าวว่า ขณะนี้พระเจสันได้ลาสิกขาบทแล้ว โดยมีผู้พบเห็นไปต่อใบขับขี่ที่สำนักงานขนส่ง อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์

 

จากรณีดังกล่าว ทีมงานรายการไนน์ เอ็นเตอร์เทน ได้รับการยืนยันจากหน่วยงานดังกล่าวว่า เจสันได้มาดำเนินการต่อใบขับขี่จริง และไม่ได้อยู่ในเพศบรรพชิตครองจีวรแล้ว แต่สวมเสื้อผ้าแบบฆราวาสทั่วไป

 

อย่างไรก็ตาม ชนากานต์ ไชยศรี อดีตนักแสดงซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่สนิทสนมกับเจสัน ยัง ยืนยันว่า ยังไม่ทราบข่าวดังกล่าว โดยล่าสุดเมื่อ 8 ธันวาคม ปีที่ผ่านมา ยังมีผู้พบเห็นพระเจสันครองผ้าเหลืองอยู่ที่ประเทศนิวซีแลนด์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี๊ดต่อเนื่อง! บุ๋ม ปนัดดา งัดอึ๋ม..สู้แดด
    ถ้าพูดถึงเรื่องความเซ็กซี่ชวนซี๊ด เธอคนนี้ไม่เคยทำให้หนุ่มๆ ผิดหวังเลยจริงๆ สำหรับม่ายสาวทรงเครื่อง "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" เพราะถึงแม้เจ้าตัวจะต้องเดินทางไปทำงานไกลถึงเกาะกูด ก็ยังไม่พลาดที่จะสละเวลาอันมีค่า แชะภาพถ่ายชุดว่ายน้ำ โชว์เนินอึ๋มขาวจั๊ว กลับอวดแฟนๆ ชาวอินสตาแกรม ให้ได้ร้อง ว้าว... กันอีกตามเคย แถมแต่ละท่าแต่ละลีลาของสาวบุ๋มนั้น เรียกได้ว่า แซ่บเวอร์สมกับตำแหน่ง อึ๋มตัวแม่ของวงการจริงๆ !!
  • อึ้ง!! เอมมี่ อมลวรรณ สวยขึ้น แทบจำไม่ได้
    ทำเอาบรรดาแฟนคลับและเพื่อนสนิทในวงการ อึ้ง ทึ่ง (เสียว) ไปตามๆ กัน สำหรับหน้าใหม่เป๊ะเวอร์ของ สาวเซ็กซี่ทรงโต "เอมมี่ อมลวรรณ" ที่เปลี่ยนไปจนแทบไม่เหลือเค้าเดิม จากสาวหน้าปลาร้า กลายเป็นสาวใสสไตล์เกาหลี หน้าเรียว ตาโต ปากนิด จมูกหน่อย จนหลายคนทักเป็นเสียงเดียวกันว่า สวยขึ้นจนแทบจำไม่ได้!!!!!!
  • จิกหมอนกระจุย!!''ไมค์''กัดปาก''ออม''
    วันก่อนพ่อซุปตาร์หน้าหวาน"ไมค์ ดิแองเจโล่” โชว์เลิฟซีนกุ๊กกิ๊กจุฟฟฟฟแก้มสาว"ออม"สุชาร์ มานะยิ่ง แบบเบ๊าเบาให้ชาวโลกไอจีได้เคลิ้มไป จิ้นไป ........
  • “ตู่ นันทิดา“ น้ำตาซึม เพลงใหม่ แต่งจากชีวิตจริง
    ทำเอาดีว่าเสียงทรงพลัง "ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย" ถึงกับน้ำตาซึมกันเลยทีเดียว ขณะเข้าห้องอัดซิงเกิ้ลใหม่ในรอบ 6 ปี "เจ็บจนเข้าใจ" ที่ได้นักแต่งเพลงชื่อดัง "เอิ้น พิยะดา" มาเป็นผู้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรักของนักร้องสาวออกมาเป็นตัวหนังสือ!! โดยงานนี้ "ตู่ นันทิดา" ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงความทรงจำบนเส้นทางความรักที่ผ่านมาของเธอให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ความรักสอนให้เธอรู้จักเจ็บมาโดยตลอด แต่ถ้าหากเจ็บแล้วไม่เข้าใจ ก็จะทำร้ายตัวเองและทำร้ายทั้งคนอื่น พร้อมกันนั้นเจ้าตัวก็ยังถือโอกาสขอบคุณบรรดาสื่อมวลชนที่มอบฉายา "มาดาม เอื้ออาทร" ประจำปี 2556 ให้ โดยนักร้องสาวได้ให้ความเห็นว่า ตนรู้สึกดีใจและยินดีกับฉายาที่ทุกคนตั้งใจมอบให้มาก พร้อมทั้งออกปากขอทำหน้าที่เป็นที่พักพิงให้กับทุกๆ คนต่อไปอีกด้วย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »