ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โค้ชผีชมคางาวะเก่ง-ช่วยเพื่อนเล่นดี

โค้ชผีชมคางาวะเก่ง-ช่วยเพื่อนเล่นดี

Posted 16/01/2014 by siamsport

 

สตีฟ ราวนด์ มือขวาของ เดวิด มอยส์ ในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ชินจิ คางาวะ เป็นกองกลางตัวสร้างสรรค์เกมที่ยอดเยี่ยม มีพรสวรรค์ และ ฉลาด แถมสไตล์การเล่นยังช่วยดึงให้เพื่อนร่วมทีมเล่นดี เต็มศักยภาพตัวเองด้วย

สตีฟ ราวนด์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชื่นชม ชินจิ คางาวะ จอมทัพเลือดซามูไร ว่า เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ เป็นตัวสร้างสรรค์เกมที่ดี และที่สำคัญที่สุดคือเป็นคนที่ดึงเอาศักยภาพของเพื่อนร่วมทีมออกมาได้ดี
 
คางาวะ อยู่กับทีม "เร้ด เดวิลส์" เป็นปีที่สอง และปรับตัวดีขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่ เดวิด มอยส์ กุนซือใหม่ ก็เริ่มมั่นอกมั่นใจ ส่งลงสนามสม่ำเสมอ ล่าสุดคือเกมชนะ สวอนซี ซิตี้ 2-0 ซึ่ง คางาวะ เป็น "แมน ออฟ เดอะ แมตช์" จากฟอร์มโดดเด่นในครึ่งหลัง ที่ มอยส์ ปรับตำแหน่ง ขยับเขามาเล่นตรงกลาง ซึ่งเป็นตำแหน่งถนัด แล้วโยก อัดนาน ยานาไซ ไปเล่นริมเส้นแทน

ราวนด์ ที่ติดสอยห้อยตามเจ้านายมาจาก เอฟเวอร์ตัน กล่าวว่า "เขาเป็นนักเตะที่มีปฏิภาณไหวพริบ เป็นนักเตะตัวสร้างสรรค์เกม ที่ทำให้เพื่อนร่วมทีมเล่นดี คุณจะหาเขาเจอตลอดเวลา เขาสามารถครองบอล พลิกตัว แล้วเติมขึ้นหน้า เขาเป็นนักเตะฉลาด และการทำเกมของเขาก็น่าเหลือเชื่อมาก เขาเป็นเด็กดี เป็นคนอารมณ์ดี และตั้งอกตั้งใจซ้อม ไม่เคยทำตัวมีปัญหา เพราะเขาเป็นมืออาชีพที่ดีมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์ยอมรับข้อหาเอฟเอกรณีวิจารณ์เปา
    เดวิด มอยส์ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงยอมรับข้อกล่าวหาจากสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี กรณีวิจารณ์การทำหน้าที่ของท่านเปาในเกมแพ้ ซันเดอร์แลนด์ ศึกแคปปิตอล วัน คัพ รอบตัดเชือก เกมแรก โดยคาดเจ้าตัวคงโดนปรับเงินและถูกตักเตือนพฤติกรรมไม่เหมาะสม
  • รูนกลับอังกฤษแล้ว!แต่ยังไม่ชัวร์เกมฟัดสิงห์
    ทำทุกวิถีทางแล้วที่เหลือก็แค่ภาวนากันต่อไป! เวย์น รูนี่ย์ บินกลับซ้อมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว หลังได้รับไฟเขียวให้บินไปรับแสงแดดที่อียิปต์ แต่ยังต้องลุ้นจนถึงวินาทีสุดท้ายสำหรับเกมลีกกับ "สิงห์บลูส์" ที่กำลังจะมาถึง
  • นานี่มีแววซบค้างคาวหากได้เจ้าของใหม่
    เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว หลุยส์ นานี่ ปีกเลือดฝอยทอง อาจได้ย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ บาเลนเซีย ในเร็ววันนี้ ถ้าหาก ปีเตอร์ ลิม นัก นักธุรกิจชาวสิงคโปร์สามารถเข้าเทคโอเวอร์ "ไอ้ค้างคาว" ได้ โดย ลิม ถึงขั้นได้พูดคุยกับ ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ของ นานี่ แล้วด้วย
  • ผีเดินหน้า!เตรียมยื่นซื้อฮัมซิคจากนาโปลี
    สื่ออิตาลีเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินเครื่องเต็มสูบยื่นข้อเสนอให้ นาโปลี เพื่อขอซื้อ มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์ชาวสโลวาเกีย ร่วมทีมให้ได้ ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้จะปิดตัวลง คาดน่าจะมีความคืบหน้าในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »