ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัวร์หรือมั่ว? นักข่าวเลี่ยนทวีตแฉชาบี้โอเคซบนิวยอร์คหลังเวิลด์คัพ

ชัวร์หรือมั่ว? นักข่าวเลี่ยนทวีตแฉชาบี้โอเคซบนิวยอร์คหลังเวิลด์คัพ

Posted 16/01/2014 by goal.com

 

งานนี้ไม่รู้เป็นเรื่องจริงหรือเรื่องโกหก? เมื่อนักข่าวจากแดนมะกะโรนีทวีตข้อความเผยว่า จอมทัพตัวเก๋าของบาร์ซ่าตกลงโยกค้าแข้งในเมเจอร์ลีกหลังจบฟุตบอลโลกหนนี้แล้ว

ทานเครดี พัลเมรี ผู้สื่อข่าวชาวอิตาเลียนแห่งสำนัก BeIN Sports ทวีตข้อความแฉว่า ชาบี้ เอร์นานเดซ กองกลางตัวคุมเกมของบาร์เซโลนา ตกปากรับคำย้ายไปเล่นกับนิวยอร์ค เร้ดบูล ในศึกเมเจอร์ลีกแล้ว

ก่อนหน้านี้ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนเพิ่งออกมาเผยว่า ไม่แน่ใจว่าตัวเองจะได้แขวนสตั๊ดในถิ่นคัมป์นูหรือเปล่า ทำเอาหลายสโมสรดังทั่วยุโรปหูผึ่งไปตามๆกัน และเมื่อวานนี้ แมนฯ ซิตี้ก็ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงินคว้าจอมทัพรายนี้ไปร่วมทีมหลังจบซีซั่นนี้ แต่จะส่งให้ทีมแฟรนไชส์ในเอ็มแอลเอสลีกอย่างนิวยอร์ค เอฟซีไปใช้งานแทน

แต่ล่าสุดผู้สื่อข่าวจากแดนมะกะโรนีกลับเผยว่า ชาบี้ตกลงย้ายไปเล่นให้นิวยอร์ค เร้ดบูลแล้ว หลังจากเสร็จสิ้นศึกฟุตบอลโลกที่บราซิล

"ชาบี้ตกลงย้ายไปเล่นกับนิวยอร์ค เร้ดบูล หลังจบฟุตบอลโลกแล้ว" พัลเมรี ทวีตข้อความ

ปัจจุบันชาบี้เหลือสัญญาค้าแข้งกับอาซูลกรานาจนถึงปี 2016

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชโก้เมินพูดเป้าหมายเรือเล็งกวาด4แชมป์
    เอดิน เชโก้ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปัดไม่พูดถึงเป้าหมายในการคว้า 4 แชมป์ของพลพรรค "เรือใบสีฟ้า" ซีซั่นนี้ บอกหนทางยังอีกยาวไกล ตอนนี้ขอดูกันไปนัดต่อนัดจะดีเสียกว่า ส่วนเรื่องการหายบาดเจ็บกลับมาเป็นตัวเลือกลงสนามได้อีกครั้งของ เซร์คิโอ อเกวโร่ นั้น เจ้าตัวยันไม่หวั่นว่าจะต้องตกไปเป็นตัวสำรอง คิดอย่างเดียวก็คือทำผลงานให้ดีที่สุดในทุกครั้งที่ได้รับโอกาสลงเล่น
  • ตาต้ายันเมสซี่ยังเป็นสุดยอดแข้งโลก
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือ บาร์เซโลน่า ชี้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอาร์เจนไตน์ ยังเป็นสุดยอดนักเตะโลก แม้ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ เรอัล มาดริด เพิ่งซิวฟีฟ่า บัลลงดอร์ ก็ตาม บอกการเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกกับผู้เล่นที่ดีที่สุดในรอบ 1 ปีเป็นเรื่องที่ต่างกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »