ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ตาล-กัญญา'' เซ็กซี่เบบี๋ ยันไม่หายหน้าถ่ายแข่งรักนักซิ่งจ่อคิวออกอากาศ

''ตาล-กัญญา'' เซ็กซี่เบบี๋ ยันไม่หายหน้าถ่ายแข่งรักนักซิ่งจ่อคิวออกอากาศ

Posted 17/01/2014 by siamdara

เริ่มจะเห็นดาราสาว นางเอก 7 สี "ตาล" กัญญา รัตนเพชร์ ที่ช่วงนี้ดูจะหวือหวา อวดเซ็กซี่ กับเขาบ้างแล้ว ทั้งนี้เจ้าตัวบอกว่าแม่ให้มาน้อย คงได้แค่นี้ เซ็กซี่แบบเบบี๋ เด็กๆ พี่ทีมแฟชั่นช่วยกันดันสุดฤทธิ์ เพราะเป็นคนหน้าอกเล็กมากๆ จนโดนแซวว่าสงสัยยังไม่โตเป็นสาว (หัวเราะเสียงใส) ตาลเลยต้องบอกทีมแฟชั่นว่าถ้าจะเอาตาลถ่ายก็คงได้แค่แนวใสๆ นะ เพราะไม่มีอึ๋มจะโชว์

 

ส่วนงานละครที่ตาลเล่นเพิ่งลาจอไปไม่นาน ตอนนี้ตาลถ่ายเรื่องแข่งรักนักซิ่ง ที่คงจะได้ชมกันในเร็วๆ นี้ ไม่ได้หายหน้าไปใหน ตาลโชคดีอยู่กับช่อง 7 มา 5 ปี มีละครให้เล่นทุกปีอย่างน้อยปีละ2เรื่อง ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง 7 ที่ให้โอกาสตาลมาตลอด ก็จะพยายามพัฒนางานของตัวเองให้ดีขึ้นๆ ไปค่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ต่าย - ชัชฎาพรณ์" เซ็กซี่แค่ระดับ 5 มันน้อยไปนะ!
    สาวที่มีความเป็นตัวเอง และเซ็กซี่ในแบบเฉพาะตัว แต่เธอถ่อมตัวให้คะแนนเซ็กซี่ตัวเองแค่ 5/10 สำหรับเราคิดว่านั่นมันน้อยเกินไปกับภาพที่เราได้เห็น..แล้วคุณหล่ะคิดว่าควรให้เท่าไหร่ดี??
  • ปรี๊ดแตก กระต่าย โต้ข่าวฉก นุ้ย จากอก ตั๊ก
    ออกอาการปรี๊ดแตกขึ้นมาทันที! สำหรับสาวเซ็กซี่อย่าง กระต่าย แม็กซิม ที่ล่าสุดถูกกล่าวหาว่า แย่งสามีชาวบัาน หลังมีหนังสือบันเทิงฉบับหนึ่งลงข่าวว่า เธอเป็นมือที่สามเข้ามาแทรกกลางความสัมพันธ์ระหว่าง นุ้ย เชิญยิ้ม และศรีภรรยา ตั๊ก ลีลา จนทำให้ขาเตียง (เกือบ) หัก! ซึ่งทางเจ้าตัวก็ได้ออกโรงโต้ข่าวลือดังกล่าวผ่านไอจีส่วนตัว โดยการโพสต์ภาพข่าวและข้อความมาว่า.. "
  • อ๊อฟ ปองศักดิ์ เพ้ออยากแต่งงานหลังดูคลิปพอร์ชอาร์ม คู่เกย์ขอแต่งงาน
    อ๊อฟ ปองศักดิ์ เพ้ออยากแต่งงานหลังดูคลิปพอร์ชอาร์ม คู่เกย์ขอแต่งงาน
  • ยังจำได้มั๊ย? “อเล็กซานดร้า” นางเอกจากประเทศลาวที่โด่งดังในไทย
    นางเอกสาวจากประเทศเพื่อนบ้าน "อเล็กซานดร้า" หรือ "ธิดาวัลย์ บุญช่วย" เคยฝากผลงานละครเพลงจนฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง กับละครเรื่อง "เพลงรักริมฝั่งโขง" คู่กับพระเอกแม่เหล็ก "เวียร์ ศุกลวัฒน์" หลังจากนั้นก็มีละครตามมาติดๆกับ "เรไรลูกสาวป่า" ก่อนจะหายหน้าหายตาไปเรียนต่อ เมื่อมีโอกาสได้เจออเล็กซานดร้าอีกครั้งในงาน "ซันไลต์ฉลองสร้างสถิติใหม่กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ณ สะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 3" ทีมข่าวบันเทิงเลยมุ่งตรงเพื่อไปขออัพเดทผลงานให้แฟนๆได้หายคิดถึงกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »