ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีเฮ!เฟลไลนี่อาการดีขึ้นคัมแบ็กซ้อมได้แล้ว

แฟนผีเฮ!เฟลไลนี่อาการดีขึ้นคัมแบ็กซ้อมได้แล้ว

Posted 17/01/2014 by siamsport

 

สาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เฮกันลั่นเมื่อได้รับข่าวดีที่ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียม สามารถกลับมาลงซ้อมเบาๆได้แล้ว หลังหายหน้าหายตาไปเป็นเวลานานหลายสัปดาห์กับอาการบาดเจ็บที่หลัง และต้องเข้ารับการผ่าตัดบริเวณเอ็นข้อมือ คาดอีกไม่นานเกินรอน่าจะได้เห็นดาวเตะรายนี้คืนสู่สนามเป็นกำลังหลักให้ "เร้ด เดวิลส์" อีกครั้ง
           
มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถกลับมาลงสนามซ้อมได้แล้ว ภายหลังต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานานหลายสัปดาห์กับอาการบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลัง และการเข้ารับการผ่าตัดบริเวณเอ็นข้อมือ
 
เฟลไลนี่ ลงมาซ้อมสร้างความคุ้นเคยกับลูกบอล พร้อมกับทีมแพทย์ "ปีศาจแดง" ในช่วงสัปดาห์นี้ และก็หวังว่าจะได้กลับไปร่วมซ้อมแบบเต็มรูปแบบกับเพื่อนร่วมทีม ยูไนเต็ด ชุดใหญ่ได้ในเร็ววันนี้ แต่จำเป็นต้องแน่ใจเสียก่อนว่าข้อมือของเขามีสภาพที่แข็งแกร่งพอที่จะทนต่อการเข้าปะทะได้
 
ขณะที่ในรายของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าชาวดัตช์ ที่มีอาการบาดเจ็บต้นขารบกวนลงเล่นไม่ได้มาตั้งแต่เดือนก่อน ก็ยังคงไม่มีความคืบหน้าใดๆ ภายหลังยังไม่อาจกลับมาลงซ้อมได้เลยจนถึงเวลานี้ โดยคาดว่าน่าจะต้องใช้เวลาพักรักษาตัวต่อไปอีกระยะเวลาหนึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »