ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ยกแข้งปืนชุดนี้แกร่งสุดๆ

เวนเกอร์ยกแข้งปืนชุดนี้แกร่งสุดๆ

Posted 17/01/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ชมเปาะทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ชุดนี้ แกร่งสุดยอด แบบหาที่ติไม่ได้ ทุกคนสามารถสับเปลี่ยนกันลงเล่นได้หมด โดยไม่ทำให้รู้สึกว่ามีศักยภาพอ่อนลงไปเลยแม้แต่นิดเดียว บอกนี่แหละเป็นทีมที่โค้ชทุกคนในโลกอยากที่จะมี
 
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงชื่นชมความแข็งแกร่งไปหมดในทุกส่วนของนักเตะ "เจ้าปืนใหญ่" ที่แทบจะหาที่ติไม่ได้เลยในเวลานี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแผงกลางที่สามารถสับเปลี่ยนหมุนเวียนใครลงสนามก็ได้โดยไม่ทำให้รู้สึกว่ามีศักยภาพอ่อนด้อยลงไปเลยแม้แต่น้อย
 
เวนเกอร์ กล่าวว่า "พวกเราก็แค่มีผู้เล่นฝีเท้าชั้นยอดในทุกตำแหน่ง และนั่นก็เป็นสิ่งที่ทำให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนแผนการเล่นของทีมที่ต่างออกไปได้อย่างมีศักยภาพ ในแผงกลางพวกเราผู้เล่นฝีเท้าระดับคุณภาพหลายราย ซึ่งสามารถสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันได้ง่ายๆ โดยปราศจากความรู้สึกที่ว่าวันนี้พวกเรามีทีมที่อ่อนลงไป"
 
"และการที่เรามีผู้เล่นชั้นเยี่ยมในแผงกลาง มันก็ทำให้เรารักษาในสิ่งที่เราเรียกว่า "ห้องเครื่อง" ของทีมให้มีสภาพที่สดเอาไว้ได้อยู่เสมอ บางทีนั่นอาจเป็นเพราะผู้เล่นในทุกตำแหน่งต่างมีศักยภาพที่แข็งแกร่งด้วยเช่นกัน ซึ่งทำให้คุณได้รับความรู้สึกนั้น" เวนเกอร์ ทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »