ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟอร์มโดนใจ! วาดะล้มแผนส่งนูรูลแลกอัสซัมเซา

ฟอร์มโดนใจ! วาดะล้มแผนส่งนูรูลแลกอัสซัมเซา

Posted 17/01/2014 by goal.com

 

มาซาฮิโระ วาดะ บอสใหม่ฉลามชลออกมาประกาศเสียงดังฟังชัด นูรูล ศรียานเก็ม แข้งจรวดของทีมชลบุรียังสำคัญในแผนการทำทีมพร้อมลั่นไม่มีทางปล่อยให้ใครแน่นอน

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีกระแสการสลับขั้วขึ้นมาอีกครั้งระหว่างกับเลอันโดร อัสซัมเซา หอกบราซิเลียน กับนูรูล ศรียานเก็ม ที่ทางเชียงราย ยูไนเต็ดต้องการตัวไปค้าแข้ง

ชลบุรี เอฟซีลงสนามอย่างเป็นทางการในเกมแรกที่ทัวร์นาเมนต์ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่นอย่างสวยหรูโดยกดไป 3 ประตูใส่เพื่อนตำรวจ และเป็นนูรูล ศรียานเก็มที่สร้างผลงานได้ยอดเยี่ยมพร้อมกับหนึ่งแอสซิสต์ในประตูสุดท้าย

ยอดเทรนเนอร์ชาวอาทิตย์อุทัยของชลบุรี เอฟซีออกโรงลั่นวาจาว่าแข้งจอมสปีดของชลบุรีจะไม่มีแผนที่จะย้ายไปไหนทั้ง สิ้นโดยเขายังเชื่อมั่นในฟอร์มการเล่นของเจ้าหนูจากพัทลุงรายนี้ ว่าจะอยู่สร้างเกมรุกที่จี๊ดจ๊าดให้กับ ‘ฉลามชล’ ในซีซั่นหน้าได้อย่างแน่นอน

“วันนี้ผมอยากให้คุณย้อนดูการเล่นของเขา (นูรูล)” วาดะกล่าวกับโกล ประเทศไทย “แล้วคุณจะรู้ว่าเขามีประโยชน์กับทีมมาก”

“นูรูลมีความเร็วและคล่องตัว เขาคือคนที่กล้าเล่น เป็นส่วนเติมเต็มในเกมรุกของเรา ซึ่งผมวางไว้ว่าชลบุรีฯ จะต้องมีความหลากหลายมากขึ้นในฤดูกาลนี้ โดยผลงานในวันนี้ ซึ่งเขาจะเป็นกำลังสำคัญของเรา”

กุนซือชาวญี่ปุ่นของชลบุรี เอฟซียังกล่าวเพิ่มเติมว่าขณะนี้ทัพ ‘ฉลามชล’ ของเขายังคงมองหากองหน้าตัวเป้าเพิ่มเติม และยื่นคำขาดว่าจะไม่มีใครต้องออกจากแคมป์ชลบุรี อีกแล้ว

“ณ ตอนนี้ผมบอกพวกคุณได้แค่ว่าสำหรับชลบุรีฯ จะไม่มีใครต้องออกไปอีกแล้ว มีแต่เพิ่มเข้ามา เรากำลังมองหาและเตรียมซื้อกองหน้าตัวจบสกอร์ในระดับท็อป ซึ่งมันจะไม่ใช่การแลกตัวแน่นอน”

ชลบุรี เอฟซีจะได้พบกับอาร์มี่ ยูไนเต็ดในเกมนัดชิงชนะเลิศช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2014 ในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม โดยเพื่อนตำรวจฯที่เป็นฝ่ายปราชัยจะได้เล่นนัดชิงที่ 3 กับปตท.ระยองในช่วงเย็นของวันเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »