ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดวงพิลึก!!''หอย''ล่ะมึน!! หมอดูทักมีแฟนไม่ใช่ผู้หญิง!? ..ปลื้ม ''อั้ม''เลือกประกบ

ดวงพิลึก!!''หอย''ล่ะมึน!! หมอดูทักมีแฟนไม่ใช่ผู้หญิง!? ..ปลื้ม ''อั้ม''เลือกประกบ

Posted 17/01/2014 by siamdara

ไม่รู้จะฮาออกหรือเปล่า ..สำหรับพิธีกรอารมณ์ดีเสนา "หอย-เกียรติศักดิ์" อุดมนาค ที่ล่าสุดโดนหมอดูทำนายทายทักว่าจะได้แฟนไม่ปกติ ไม่ใช่ผู้หญิง อุ๊ยต๊าย ... ยย ว๊ายกรี๊ด..ดด "เสนาหอย" ว่าไงอ่ะ ??


     
" ผมไปดูหมอมามาว่าผมจะได้ผู้หญิงไม่ปกติ ไม่ใช่เพศหญิง ผมงงมาก  ปีนี้เป็นปีชงของผมด้วย"
"ตอนนี้บอกเลยว่าไม่มี เพราะผมไปดูมาว่าผมจะได้ผู้หยิงไม่ปรกติ ไม่ใช่เพศหญิง ผมงงมาก ปีนี้เป็นปีชงของผมด้วย มีคนบอกให้ไปเจ้าแม่กวนอิมพันมือและพระสารีริกธาตุ ถามว่าเชื่อไหม ก็ลองดูนะ มันจะได้สนุกกับชีวิต เดี๋ยวจะต้องเล่นละคร ชื่อเรื่องว่า "แพรว" เล่นกับคุณ "อั้ม-พัชราภา" ไชยเชื้อ และ "เวียร์-ศุกลวัฒน์" คณารศ ที่ช่องเจ็ดครับ ของพี่ธงชัย ประสงค์สันติ ติดต่อมาให้เล่นเป็นผู้จัดการ "อั้ม" แล้วก็ต้องเล่นประมาณ "เอ-ศุภชัย" เอ๊ะ !! ดวงมันมายังไงเนี่ย เราต้องเล่นใช่ไหมเรารู้สึกว่าเราจะเป็นมั้ย  แต่ตอนนี้ยังไม่เป็นนะ บอกตรงนี้เลยคอนเฟิร์มตรงนี้ไม่มีทางเป็นครับ"

 

ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อถึงแพลนแต่งงานเสนาหอยบอกไม่คิดเลย "บอกตรงนี้เลยนะ ไม่คิดเลย ผมบอกกับวิลลี่ว่าในระยะ4ปี จะไม่แต่งเพราะว่าให้วิลลี่ไปดูแลลูกเลยเดี๋ยวผมทำงานเอง ไม่เป็นไร ไม่ใช่แมนนะ เพราะลูกเขาน่ารักมาก แหม่มก็เหมือนกันลูกสามคนเอาให้อยู่นะมันต้องเลี้ยง วิลลี่จะทำงานดึก ผมบอกไม่ต้องทำ ขนาดตีกอล์ฟผมยังไม่ชวนเลยครับ ส่วนเรื่องเล่นละครเนี่ยจริงๆตอนแรก ไม่รู้ ก็ดีใจ วิลลี่เขาเชียร์ เขาไปตีกอล์ฟกับพี่ธง ก็บอกว่าเรากำลังจะกลับมาเล่นละคร ผมไม่ได้เล่นละครมา13ปีแล้ว พี่ธงมาติดต่อโคตรดีใจยังไม่รู้เลยว่าเรื่องอะไร บอกเนี่ยผ่านแล้วนะ ส่งตัวละครไปสามตัว อั้มเขาเลือกพี่ กับอั้มเราเคยร่วมงานกันแบบผ่านๆตอนหนัง สาระแนเห็นผี แต่ไม่ค่อยได้เจอกัน ผมเคยดูหนังเรื่อง30ยังแจ๋ว เขาเล่นได้ดีกว่าหนังที่เราทำอีกนะ ต้องขอขอบคุณอั้มตรงนี้เลยนะครับ บอกตรงๆว่าตื่นเต้นมากๆตอนนี้พี่ธงส่งบทมาแล้วผมวางบนหิ้งเลยครับ" เสนาหอยกล่าว

 

ว้าว .. แฟนละคร 7 สี เตรียมตัว..งานนี้ฮาจนเกร็งแน่ๆ ฟันธง!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คืนก่อน ''อีฟ'' ถูกรถชน!!แต่คนสวยยังเซ็กซี่
    คนสวยอย่างเธอเฮ้อ !! ฟาดเคราะห์ตลอด"อีฟ"วัชรภรณ์ พวงแก้ว ที่ก่อนหน้านี้อาเสี่ยรีสอร์ตเสม็ด "ต้น" เดิมพัน อยู่วิทยาก็หันหัวเรือไปให้นักร้องสาว"นิโคล" เทริโอ ร้องเพลงรักกล่อมจนอีฟต้องปล่อยโฮ.. ปล่อยภาพถามเฮียให้ให้เคลียร์ก่อนจะทิ้งกันไปยาววววว
  • เธอกลับมายั่วน้ำลาย ''แอ๊ป ธิดาศิริ''
    วางไมค์หายตัวไปคบหาดูใจกับนายแบบรูปหล่อฝรั่งมัง(ดี)ค่า แถมยังมีข่าวว่ามีลูกก่อนแต่งซะด้วย แต่ล่าสุดอดีตนักร้องสาว "แอ๊ป ธิดาศิริ ด่านวรรธนกุล" ที่เปลี่ยนชื่อกิ๊บเก๋ยูเรก้าว่า "แอ๊ป สเตชา ด่านสิทธิเตโชดม" ที่เคยฝากฝีไม้ลายมือกับผลงานเพลงเอาไว้มากมาย อาทิ อัลบั้ม Gallery Of Love : Exhibition I Feat. เพลง "ใจให้ไป" กับ ชิน-ชินวุฒ อัลบั้ม Big3-อัลบั้ม "คำสารภาพของนักศึกษาฝึกงาน" Grammy Grand และเพลงประกอบละคร "มุกเหลี่ยมเพชร" ทางช่อง 3 ก็ฟื้นคืนชีพ..
  • แพนเค้ก ออกโรงเคลียร์ กรณีสุนัขทำลายข้าวของเพื่อนบ้าน เหตุเรียกค่าเสียหาย 1 แสน!
    หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่ นางอัมภิกา แพเจริญชัย อายุ 53 ปี อาชีพนักบริหารทั่วไป บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) อยู่บ้านเลขที่ 295/31 หมู่บ้านริมสวนรามอินทรา ถนนรามอินทรา ซอย 119/1 แขวงและเขตมีนบุรี พร้อมด้วยลูกสาว คือ น.ส.อุบลรัตน์ แพเจริญชัย อายุ 25 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัว เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.(หญิง) ดรุณี ประเสริฐ พงส.ผนพ.สน.มีนบุรี เพื่อลงบันทึกประจำวัน เนื่องจากได้รับความเดือดร้อนหลังจากสุนัขพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกีของน.ส.เขมนิจ จามิกรณ์ หรือ แพนเค้ก นางเอกสาวชื่อดังของช่อง 7 สี จากการที่สุนัขตัวดังกล่าวได้บุกเข้ามากัดไก่แจ้ และทำลายข้าวของภายในบ้านของตัวเอง และเป็นอย่างนี้ถึง 3 ครั้งด้วยกัน
  • มะนาว ศรศิลป์ พักรัก ตอง กวินทร์ แค่พี่น้อง โต้ข่าวแม่ไม่ปลื้ม
    มะนาว ศรศิลป์ ลดความสัมพันธ์ ตอง กวินทร์ เหลือแค่พี่น้อง ย้ำพร้อมเปิดรับหากมีหนุ่มอื่นเข้ามาจีบ แต่ไม่เกี่ยวกับเรื่องพ่อแม่ไม่ปลื้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »