ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โค้ชเคตาเฟ่รับต้องสมบูรณ์แบบจึงจะหยุดเมสซี่ได้

โค้ชเคตาเฟ่รับต้องสมบูรณ์แบบจึงจะหยุดเมสซี่ได้

Posted 17/01/2014 by siamsport

หลุยส์ การ์เซีย กุนซือ เคตาเฟ่ ยอมรับแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะหยุด ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หลังโดนเล่นงานไป 2 ประตู ทำให้พ่ายไป 0-2 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีม เมื่อวันพฤหัสบดี ชี้ทีมต้องเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบจริงๆ ถึงจะหยุดเกมของดาวเตะอาร์เจนไตน์ได้

หลุยส์ การ์เซีย เทรนเนอร์ เคตาเฟ่ สโมสรในศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่าเป็นงานยากสุดๆ ในการหยุดยั้ง ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า หลังจากโดนดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เหมาคนเดียว 2 ประตู ทำให้ทีมของเขาพ่ายคาบ้านไป 0-2 ศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา รวมผล 2 นัดตกรอบไปด้วยสกอร์รวม 6-0

การ์เซีย ยอมรับว่าแม้ทีมของเขาจะพยายามเต็มที่แล้ว แต่ก็ไม่สามารถรับมือกับ เมสซี่ ได้ โดยกล่าวหลังจบเกมว่า "เมื่อเจอทีมแบบนี้มันซับซ้อน ผลจากเกมแรกตัดสินไปแล้ว และเราไม่น่าไล่ทันด้วยผลต่างแบบนั้น เรามีโอกาสชัดแจ้งจาก ฆวน โรดริเกซ ที่จะขึ้นนำ 1-0 แต่สุดท้าย เมสซี่ มาทำประตูได้ในครึ่งแรก ในครึ่งหลังเราต้องการตีเสมอ เมสซี่ทำได้อีกประตู เราพยายามแล้ว แต่ตอนนี้โกปา เดล เรย์ ปิดฉากไปแล้วสำหรับเรา เราต้องหันกลับมายังลา ลีกา ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุด"

"เป้าหมายในเกมนี้คือเตรียมตัวเราให้พร้อมและดูว่าเราจะพยายามทำอะไรได้แค่ไหน เราพูดถึงการขึ้นนำก่อนให้ได้ แต่พอพวกเขาได้ประตู มันไม่มีทางที่เราจะทำได้ 6 ประตูแน่นอน ในประวัติศาสตร์ฟุตบอลสมัยใหม่ ไม่เคยมีใครทำประตูบาร์เซโลน่าได้ 6 ลูก เรามี 3 เกมที่สมเหตุสมผลกับพวกเขา"

"คุณจะหยุดเมสซี่ได้อย่างไร? นั่นเป็นคำถามที่ผมเคยคุยกับผู้จัดการทีมคนอื่นเหมือนกัน และมันยากที่จะหยุดเขา พอเขาติดเครื่อง เขาสร้างความหวาดกลัวได้ คุณจะต้องมีเกมที่สมบูรณ์แบบจริงๆ ถึงจะหยุดเขาได้ แต่เราไม่ได้มีเกมที่เลวร้ายอะไรนักเวลาเราเจอกับพวกเขา ผมไม่เห็นประตูที่ 2 ของเขา มันเกิดขึ้นเร็วมาก ผมเห็นเขาทำแบบเดียวกันนี้กับทีมอื่นๆ บางคนบอกว่าคุณหยุดเขาได้ด้วยการทำฟาวล์ แต่คุณทำไม่ได้ถ้าเขายังไปต่อ" กุนซือวัย 41 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเซ็ง!เนย์มาร์เจ็บเอ็นข้อเท้าจากเกมโกปาฯ
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เผย เนย์มาร์ ดาวยิงเลือดแซมบ้า ได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าขวาระหว่างเกมโกปา เดล เรย์ ที่บุกไปชนะ เคตาเฟ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และเตรียมเข้ารับการตรวจละเอียดในช่วงเช้าวันศุกร์นี้
  • กองหลังตายเกลื่อน!ล็อกหลบตามสไตล์ของเทพเมสซี่
    ช็อตเด็ดลูกทำประตูสุดสวยของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์แห่งวงการลูกหนังสังกัดทัพ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึก ลาลีกา สเปน โดยลูกทำประตูนี้ถือเป็นลูกที่สวยงามที่สุดตามสไตล์ของเทพเมสซี่ นับตั้งแต่เริ่มฤดูกาลมาเลยก็ว่าได้ โดยเป็นการแข่งขันระหว่าง เคตาเฟ่ พบกับ บาร์เซโลน่า เป็นลูกทำประตูที่ 2 จากจังหวะ ดาวยิงชาวอาเจนไตน์ กระชากบอลผ่านแนวสกัดไปอย่างพริ้วใหวไป ถึง 4 คน มิหน้ำซ้ำยังหลอกผู้รักษาประตูของทัพ เคตาเฟ่ อีก และจบประตูได้อย่างสวยงาม
  • ไม่ใช่เล่นๆ เมสซีชี้เนย์มาร์เจ็บสำคัญต่อบาร์ซา
    กองหน้าอาร์เจนตินาระบุว่าอาการบาดเจ็บของเนย์มาถือเป็นเรื่องน่าเสียดายมากๆ เพราะเขาเป็นนักเตะที่มีความสำคัญต่อสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »