ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูยกผียังน่ากลัวเสมอ

เฮียมูยกผียังน่ากลัวเสมอ

Posted 18/01/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ฟันธง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่หมดลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซะทีเดียว เชื่อ "ปีศาจแดง" จะสู้จนถึงที่สุดแน่นอน พร้อมลั่นไม่มีเหตุผลอันใดที่จะต้องไปเห็นใจ เดวิด มอยส์ ถึงแม้ผลงานของเจ้าตัวไม่ค่อยดีก็ตาม

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี แสดงความเชื่อมั่นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นทีมที่น่ากลัวเสมอ และไม่สามารถตัดออกจากสารบบลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ได้เลย ถึงแม้มีคะแนนตามหลัง อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงถึง 11 แต้มก็ตาม

"อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือสองทีมที่อยู่หัวตารางตอนนี้ ซิตี้ มีแนวรุกที่ดุดันมาก ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็มีโอกาสดีเช่นกัน เพราะพวกเขาไม่ต้องลงเตะเกมยุโรป สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังคงเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนเดิม ถึงแม้พวกเขามีคะแนนห่างจากจ่าฝูงถึง 11 แต้ม แต่ผมเชื่อว่า พวกเขาจะสู้จนถึงที่สุดแน่นอน" อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน กล่าว โดย เชลซี มีคิวเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคมนี้

ถึงแม้ มอยส์ กำลังทำงานอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก หลังพาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังในฤดูกาล แต่ "เฮียมู" ยืนยันว่า ไม่มีเหตุผลอันใดที่จะต้องไปเห็นอกเห็นใจ กุนซือเลือดวิสกี้วัย 50 ปี "มันไม่มีเหตุผลอันใดที่จะต้องไปเห็นใจ มอยส์ เขามีหน้าที่การงานที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว และก็มั่นคงมากๆ ด้วย"

 "สโมสรมอบความเชื่อมั่นให้กับเขา แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่เชื่อมั่นในตัวผู้จัดการทีมอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นอย่างน้อยๆ เขาก็มีเวลาตามสัญญาที่เซ็นเอาไว้ในการสร้างทีม เขามีงานที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องไปเห็นใจหรอก" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »