ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปืนหูผึ่ง!ชุดขาวพร้อมรับฟังข้อเสนอโมราต้า

ปืนหูผึ่ง!ชุดขาวพร้อมรับฟังข้อเสนอโมราต้า

Posted 18/01/2014 by siamsport

สื่อเมืองกระทิงดุ กระพือข่าว เรอัล มาดริด พร้อมปล่อย อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกดาวรุ่งที่เป็นเป้าหมายของ อาร์เซน่อล ออกจากทีม แต่ต้องได้ค่าตัว 17 ล้านปอนด์ และมีเงื่อนไขที่จะสามารถซื้อกลับคืนรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว ได้ในอีก 3 ปีข้างหน้า

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีลุ้นที่จะคว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเข้าถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้ ภายหลังจากที่มีข่าวว่า "ราชันชุดขาว" พร้อมรับฟังข้อเสนอในการขอซื้อหัวหอกดาวรุ่ง

ตามรายงานจาก "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังของแดนกระทิงดุ ระบุว่า เรอัล มาดริด ต้องการเงินค่าตัวของดาวยิงวัย 21 ปี จำนวน 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) และต้องมีเงื่อนไขที่สามารถซื้อกลับคืนรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว ได้ในอีก 3 ปีข้างหน้า

ทั้งนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "เดอะ กันเนอร์ส" ต้องการยืมหัวหอกทีมชาติสเปนชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี มาล่าตาข่ายให้ช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง เนื่องจากทีมมีปัญหาในแนวรุก หลัง ธีโอ วัลคอตต์ ปีกความเร็วสูงบาดเจ็บหัวเข่า หมดสิทธิ์ลงสนามในซีซั่นนี้แล้ว อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีข่าวว่า ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ร่วมเข้ามาให้ความสนใจ โมราต้า เหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »